Chap 15

2.3K 233 32
                                    

Akiko mệt mỏi nhìn bản thân sau những đêm mất ngủ , tiều tụy hẳn . Rõ ràng cuộc sống của cô vẫn xoay đều xoay đều nhưng luôn cảm thấy hoàn toàn giả tạo . Rốt cuộc thì là thứ gì không đúng ?

Akiko là kẻ từng chết , hẳn vậy cô có thêm một kĩ năng là nhạy cảm trước bất kì cái gì nguy hiểm hay cái chết đang tiến gần cô . Dù gì cô cũng là kẻ đã dạo vòng quay âm ti địa phủ .

" Vodka thật sự không có chuyện gì ? "

" Tôi không biết "

" Khách sạn hôm trước ..."

" Hẳn là do tai nạn "

Được rồi , tên này thật kín miệng cô cái gì cũng không cạy ra từ miệng hắn . Không được thì tự đi tìm hiểu vậy .

Nghĩ là làm , Akiko mở điện thoại bấm vội con số trên đó , vài tiếng tút tút đã có một giọng bé trai non nớt đáp lại . Giọng nói non nớt này nhưng ngữ điệu có vẻ già hơn tuổi.

" Conan chào em nè "

" Cô Akiko , có chuyện gì lại gọi em vào giờ này "

Phải bây giờ đã quá khuya , tuy đường phố đã thôi đi vẻ ồn ào khiến người ta đau đầu nhưng nó vẫn đang sáng và sống một cách sinh động.

" Em lạnh lùng quá đây . Ừ mà đúng là có chuyện , tại khách sạn cũ của cô ấy tự nhiên nó phát hỏa , tuy nói là tai nạn nhưng hình như không phải "

" Tai nạn à ? "

" Ừ nghe nói thế "

" Cho em tên khách sạn đi "

" Xxx "

" Ừ em sẽ nhờ bác tiến sĩ giúp , nếu có gì em sẽ nói với chị sau "

Tiếng máy điện thoại cúp vang vẳng lên giữa căn phòng , rồi im ắng đến mức lạ thường . Hai kẻ mang hai suy nghĩ khác nhau tự ý thức được cái gì đó không ổn .

Một đứa trẻ thấy kì quái vì sao một giáo viên bình thường lại nghĩ tới cái khách sạn phát nổ

Một kẻ đã từng chết lo sợ cho chính mình mà quên mất cô vừa để lộ 1 cái đuôi khiến người kia nghi ngờ .

Không biết có phải do Conan giúp sức nên an lòng hay không, Akiko dần dần buồn ngủ , hai mí mắt sụp xuống . Cô thả mình lên giường mặc cho chiếc váy ngủ mỏng tanh nhăn nhún kín kín hở hở che lấy thân thể cô

Phía trên , 1 con mắt đỏ rực nhìn thẳng vào cô , chùm sáng nhỏ nhỏ hoà mình vào đèn ngủ và ánh trăng mà lẫn khuất.

Tiếng thở dần đều đều

Gin ở phía bên kia , đối diện màn hình vừa mở máy lên đã nhìn thấy cảnh sắc xuân ngập trời . Thiếu nữ yên tĩnh nằm ngủ phang phất hương vị gợi dục đến tê người .

Kẻ khốn nạn đó cuối cùng cũng không chịu nổi với cái thứ sớm đã đâm muốn hỏng nơi đũng quần đáng thương kia . Thò tay vào chiếc vali đen đem ra một chiếc áo sơ mi hồng lạc quẻ hẳn với đống đồ nam màu đen kia . Hắn vùi mình vào chiếc áo tham lam mà hít lấy, tay thì hạ xuống nâng lên vuốt ve thứ kia .

Hắn sướng đến phát điên , trong đầu không đâu toàn hình ảnh gợi dục của một người thiếu nữ . Hắn điên cuồng cho đến khi dịch trắng chảy ra mới ngưng lại mà thở dốc

Sau cảm giác sung sướng ấy là cảm giác tội lỗi và kinh tởm trước sự ô uế của bản thân. Hắn phỉ nhổ bản thân một hồi thì mới chịu chỉnh lại quần áo .

Tất thảy tội lỗi tự nhiên bị hắn phát tiết lên đối tượng phải trừ khử .

Bước xuống xe , chuẩn bị súng , bước về phía bữa tiệc đang diễn ra ....

Một cuộc thảm sát bắt đầu

Hệt như thêm một lớp máu tanh tưởi và bẩn thỉu lên trên bàn tay và cuộc đời của tên khốn yêu chị mình .

Sáng đến

Akiko cuối cùng cũng ngủ đủ giấc sau hằng ấy ngày tự tra tấn mình .

Cô vậy mà không tự chủ đảo mắt sang bên cạnh , không tự chủ mà thất vọng khi không nhìn thấy bóng dáng quen thuộc bên cạnh .

Tệ thật , cô thật là điên rồi

Tự mắng bản thân mình một câu , cô mới chịu đứng lên , ra khỏi giường mà tắm rửa thay đồ .

Từ lúc không có Gin , quả thật lại không kiềm chế được mà nhớ hắn thêm một chút. Có lẽ cô đã dần quen với sự quấn quýt của Gin và giờ thì đang ích kỷ thương nhớ sự dính người ấy .

Chậc , thật tình chắc một người chị nhớ em mình cũng chẳng sai trái gì đâu nhỉ ?

Không gian quá lớn , người thì quá nhỏ .

Cô đơn

Cô từ từ mở tủ lạnh ra

Chợt lo lắng không biết hắn có ăn đầy đủ không ? Mắc công vỗ béo cho một thời gian dài lại trở nên gầy mất rồi.

Sức khoẻ kiểu gì cũng tệ lắm .....

Chợt cô lại thấy ở vậy cô sẽ điên mất , liền cầm máy lên gọi cho một người bạn , lấy lại dáng vẻ hớn hở mà cất lời rủ rê đi chơi .

Quyết định xong địa điểm và thời gian , Akiko nhanh chóng mặc quần áo rồi vác vali đi mà quên mất rằng tên khốn nào đó sẽ phát điên khi không thấy cô trong tầm mắt .

Akiko bỏ quên điện thoại ở nhà .

Lúc hoàn thành nhiệm vụ, Gin mới thở phào ra leo lên chiếc xe của mình rồi kiểm tra điện thoại . Hắn mong chờ thấy người hắn yêu đến mức điên rồi, hắn vồ ngay lấy điện thoại và mở lên ngay .

Nói hắn biến thái cũng được , hắn chỉ muốn nhìn chị hắn thôi. Hôm qua đã quá mệt với hắn .

Chợt hắn nhận ra , không có ai trong nhà . Tâm tình lại từ trên đỉnh rơi xuống vực .

Tự nhủ cô ấy chỉ đi ra ngoài nhưng ..... định vị vẫn ở trong phòng mà

Đồng tử hắn co rút , cả người căng thẳng , tâm trí liền trở nên cực đoan với 1 câu

" Chị bỏ trốn rồi "

[ĐN Conan/Gin x oc]Nuôi lớn rồi chạy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ