Sớm, Akiko dậy sớm hơn chút , có lẽ do bệnh nghề nghiệp cô sẽ đến trường sớm hơn để chuẩn bị bài giảng
" Bánh bao , chị muốn đi dạy "
" Hả ? "
" Em có thể đợi ở ngoài ! Nếu chị nghỉ nhiều quá sẽ bị đuổi đấy "
" Em nuôi ......"
" Bánh bao , chị muốn đi dạy "
Loại trừ trường hợp cô xách váy bỏ của chạy lấy người ra cô thừa biết hắn sẽ không hề cấm cản cô làm gì , thậm chí cả đem hắn ra làm búp bê.
Gin thì khác , hắn làm sao vui nổi. Vấn đề là nhìn cô quay lại cuộc sống thường nhật thì hắn không thể xuất hiện thường xuyên , tổ chức sẽ trừ khử " điểm yếu " ngay . Và đương nhiên hắn sao dám tỏ ra thân thiết với Akiko
Hôm đó có chiếc xe đen đậu ngay làn đường không xa với trường tiểu học . Trông khác gì bắt cóc trẻ em không đấy .
Akiko cố tình để Gin để xe ngược chiều so với cung đường đi về của đám Shinichi, đương nhiên cô không muốn có cuộc nổ súng và mùi máu . Lũ trẻ sẽ không thể sống nếu Gin rút súng
Hắn là con chó của tổ chức mà , lúc này cô đã không hề chắc vấn đề mình cản được hay không rồi.
Hôm đấy cô trải qua đủ loại hỏi thăm của đám nhóc, trong mắt chúng Akiko là cô giáo dễ gần và cũng thân với chúng . Sự lo lắng trên những khuôn mặt non nớt này làm cô khá thoả mãn, thật đáng yêu .. Giống bánh bao , giống Gin hồi nhỏ
" Cô ơi , hôm nay cô đã đỡ hơn chưa ạ ? "
" Rồi con , cô chỉ bị cảm xíu thôi à "
" Vậy cô phải uống nhiều thuốc lắm ha "
" Eo đắng "
" ..."
Bên kia Vodka trông có vẻ hơi nhàn hạ , việc của hắn là lái xe chở hai người đi vòng vòng , và chẳng có nhiệm vụ máu me nào cả .
" Đại ca , người yêu c...."
" Im mồm , đấy là người của mình ! Đừng dùng từ sai "
Đúng rồi, không được để lộ điểm yếu , Vodka chán nản gục đầu xuống . Hắn đã đứng đây như ngóng giờ đi làm của một công dân sao ? Nói ra thảm hại thật , một tay bất lương như hắn lại loanh quanh ở nơi nhiều trẻ con thế này .
Gin thì khác với tâm trạng in lên mặt của Vodka, hắn im lặng và bày ra khuôn mặt không biểu cảm . Hắn chờ Akiko đã từ giờ vào làm đến giờ cũng không rõ là bao nhiêu rồi, chỉ là trong lòng mang đến một loại cảm giác đón vợ . Không giống như trước đây hắn chờ Akiko đi học về .
Phía kia Akiko khá khó khăn về vấn đề đối với với Conan và Ai , rõ ràng là giáo viên của chúng nó mà giờ đây cô đang kéo kẻ thù đáng gờm nhất của chúng đến đây . Con bé Ai khá nhạy cảm, có lẽ là do tâm lý nên vấn đề không được phép để con bé phát giác ra thứ gì cũng không phải dễ dàng. Mỉm cười chưa bao giờ khó khăn thế này .
" Chị không sao chứ ? Dạo này không thấy chị ở nhà . Ran và ông bác lo lắng cho cô lắm đấy "
" Ừ , bạn chị thất tình rồi nên chị tính đến đó ở một thời gian . Nhớ gửi lời cảm ơn đến nhà Mori hộ chị "
" Em biết rồi "
" Cô Akiko ơi , cô không sao đấy chứ ạ ? "
" À ừ "
"......"
"......."
Cuộc trò chuyện bị cắt ngang , cô còn nhìn thấy Ai thì thầm cái gì đó với Conan . Thật đáng lo ngại mà .
Chết thật , quỹ đạo mọi thứ cứ rối mù lên , đột nhiên cô cảm thấy nếu thật sự để chúng phát giác ra cô là chị của Gin, hẳn sống không dễ dàng rồi. Bối cảnh của Conan sợ là không phải không có cách để hỏi cung cô . Bên là bánh bao bên bị ép không phải cô sẽ bị bức phát điên chứ?
Sao ngay từ đầu không nhớ ra vấn đề này chứ ?
Akiko kết thúc ngày làm việc rất mệt mỏi
" Bánh bao , về thôi "
Akiko phải chờ cho học sinh về hết mới dám đến xe Gin . Định vị trên máy Gin cuối cùng cũng không kêu lên rồi, thật may sẽ không có vụ đánh ngất đem về trói lại .
" Bánh gì cơ ? "
" Bánh bao ấy ngon lắm "
" Không ? Ý tôi là cô gọi đại ca vậy sao ? "
" Đúng rồi, biệt danh của em tôi đấy "
Cuộc ồn ào của Akiko và Vodka khá bình thường, chị muốn nói, nói gì cũng được hắn không ngại ồn . Nhưng hai từ " em tôi " quả nhiên lợi hại , đánh thức đúng luôn cơn khó chịu trong hắn . Hắn tự nhiên cảm thấy dỗi rồi.
" Vodka im miệng "
" Gin à .... "
" Dạ ? "
Bao cát Vodka từ chối cho ý kiến với sự thay đổi của đại ca .
Cuộc sống của Akiko ngược lại yên bình hơn những gì cô tưởng tượng . Ngoài việc Gin không giám sát cô nữa thì hẳn không có gì thay đổi , ngược lại vậy sẽ tránh đụng độ nổ súng.
Thái độ của bọn Conan vẫn bình thường nên đáng lo ngại . Ngược lại với khung cảnh quá yên bình , Akiko khá lo lắng, khung cảnh tốt đẹp này trong truyện trinh thám ? Đây là đùa nhau à ? Chắc chắn là điềm báo gì rồi.
Gin có vẻ bận hơn , hắn đi "công tác"khá dày đặc , cơ thể cũng nhiều dấu hiện mệt mỏi trông thấy . Akiko cũng vất vả lắm mới vỗ béo được chút , quay qua quay lại đã sụt cân mất rồi. Phí công bao nhiêu canh hầm xương .
Tổ chức chó má gì vậy ? Các người có mình Gin là thuộc hạ hay gì ? Bóc lột sức lao động à ? Vừa phải thôi chứ . Tuy khá bất mãn nhưng Akiko cũng không ý kiến gì , thuận theo hắn .
" Chị trông không vui "
" Tại em gầy quá , chỉ thấy xương thôi "
Bạn nhỏ Akiko rất vô tư sờ nắn má Gin mặc cho khuôn mặt trưởng thành lạnh tanh bức người kia .
" Tại công việc em không ăn được "
" Ừ chị biết em bận , đừng để gầy quá . Xấu "
Xấu ? Xấu ? Gin lập tức nghệt ra , vậy mà hắn bị nói xấu rồi, tâm lập tức căng thẳng muốn nổ.
" Em ... xấu ...? "
" Em đẹp trai chứ , đẹp lắm ấy . Nhưng chị không thích gầy "
"......." - Bạn nhỏ nào đó đang lên kế hoạch tăng cân trong đầu . Chỉ là muốn hỏi , Gin nghe chứ đẹp không ? Cả câu đấy không phải chỉ có mình chữ " không thích "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan/Gin x oc]Nuôi lớn rồi chạy
RomanceTên truyện : ( ĐN Conan / Gin x oc ) Nuôi lớn rồi chạy Tác giả : Linh Hoàng Thật ra là tôi rất thích nhân vật này mà không mấy ai viết cả nên tôi tự thân vận động. Lưu ý : Tôi sẽ có thể khiến nó đi xa so với nguyên tác Nó chỉ xoay quanh một số...