CHAPTER 5: Kamusta ang life?

79 3 3
                                    

CHAPTER FIVE: Kamusta ang Life?

CLAIRE's POV

Yeaaaaaaaaaaaaah. ^___________^v First time ko mag-POV. Siguro naman kilala niyo ko? Claire Hernandez, EX-bestfriend ni Keah. Alam niyo kung bakit? Ayan napaghahalataan kayong mga chismosa. :P Hehe. Hmm.. Bakit nga ba? Mabait naman si Keah, masarap kasama, matakaw, madaldal at baliw din tulad ko. Kaso nagkagalit kami. Sa anong dahilan? Nakaaway ko kasi 'yung classmate namin, di naman talaga away parang misunderstanding lang. That time kailangan ko siya, kailangan ko ng kaibigan pero wala siya. Instead na i-comfort niya ko, di niya ko nilapitan. Ang babaw ba ng reason? Masakit kasi na 'yung bestfriend parang walang pakialam sa'yo. Anyway, MOVE ON na tayo. :D May bago na siyang bestfriend, si Creo ang kanyang Bebebest.

Hayssst... Sembreak na ang boring talaga buti na lang may wattpad, wala akong ibang ginawa kundi kain-text-basa-tulog. XD Ang ganda talaga ng Break The Cassanovas Heart Operation by Alyloony. Kinikilig ako kay Nami at Stephen. ^______^

Bigla namang nag-vibrate phone ko.

1 message received

From: JC :*

Hi Claire. :)

Whaaaaaaaaaaaaaaat? Tinext niya ko? PM 'to di ba, PM!! Ako lang naman siguro ang Claire sa phonebook niya. Shete. Kinikilig ako. Huwaaaa. Yeah. Ultimate crush ko si JC 'yung kaibigan ni Creo. Ang gwapo niya kasi eh! Ang bait pa. ^____________^v Wait re-replyan ko muna. :))))

"Hello JC. :)", sana magreply ulit. Ahihi.

Nag-vibrate ulit 'yung phone ko.

2 message received

From: Lindzey

Babae kamusta ka na???? :P

Ay nakakinis naman 'tong bakulaw na 'to, moment na namin ni JC KO eh. (Ako lang may alam na akin siya. :P)

To: Lindzey

Maya na tayo text. Busy much aketch. Magkatxt pa kami ni JC KO. :P

Hahaha. Siyempre gusto ko si JC lang katext ko. Tinabi ko na rin muna 'yung binabasa kong wattpad.

Babasahin ko na nga 'yung text niya.

From: JC :*

Kamusta na Claire?

Si JC ba 'to???? Ako kinakamusta niya? Ang sayaaaaaaaa. :)

To: JC :*

Ayos lang naman. Ikaw kamusta life? :)

From: JC :*

Eto kausap ko.

Haaaa? Ano daw?? May kausap siya? Babae? Baka girlfriend niya. T_______T.

To: JC :*

Wrongsend ka?

From: JC:*

HAHAHA. Slow. :P

Ako pa SLOW?? Teka nga babasahin ko ulit 'yung text niya. Ang tanong ko sa kanya, "Kamusta ang life?", sagot niya "Eto kausap ko."

ETO KAUSAP KO

ETO KAUSAP KO

ETO KAUSAP KO

ETO KAUSAP KO

Ako? AKO ang LIFE niya?? Nakakahiya ang SLOW ko. =_______=

To: JC :*

Ha? Bumabanat ka na ah! :)

From: JC :*

Dare To Love (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon