Hít cmn thở....
Chào mừng bước chân vào đại học, con người trưởng thành. Đúng rồi đấy, đây sẽ là buổi học đầu tiên của tôi tại trường đại học. Chà! Quả nhiên là khác hẳn với trường trung học, rộng quá đi mất. Chỉ một bước chân thôi sẽ không ai biết tôi vẫn đang 17. Đúng đúng đấy, tôi mới 17 tuổi thôi nhưng đã học đại học rồi đấy, tôi tốt nghiệp trung học sớm một năm mà, ngầu ha. Hehe...-Phuwin, đợi anh mày với coi...
-Tại anh cứ lề mề đấy P'Neo
-Mày đâu có phải cất xe. Xuống một cái là chạy thẳng ra cổng, mày có khùng không vậy? Tao chạy xe vào trường để rồi mày chạy ra thế à?
-Au, nay là hôm đầu tiên em bước chân vào đại học, phải bước vào từ cổng mới ngầu chứ pi
-"..."
-Thôi mình vào cantin kiếm gì ăn đi, em đói rồi, pi chỉ đường.Nói rồi tôi kéo lấy tay P'Neo kéo đi. Chắc pi tức lắm haha.. Sáng nay tôi kéo pi dậy từ sớm không cho ăn sáng chỉ vì lí do nay là ngày đầu tiên tôi học đại học. Hợp lí đấy chứ.
P'Neo là anh hàng xóm lớn hơn 2 tuổi siêu siêu siêu thân của tôi. Hai anh em coi nhau như bạn bè vậy đóa, phải nói là thân lắm. Hai nhà chúng tôi coi nhau như gia đình vậy. Lên đại học cũng là dọn đến ở trọ chung với pi luôn chứ chẳng thèm nhìn cái ktx làm chi, nói đúng ra là ở chung cư cơ hehe, tại 2 gia đình cũng thuộc dạng khá giả mà (pi giàu lắm). Là vậy đó, tụi tôi còn học chung đại học mà, tôi năm nhất pi năm hai, tiện quá còn gì nữa.
-Woww..cantin rộng quá vậy! Pi, món gì ngon nhất gọi cho em.
-"..."
-Piiiii
-Nói thật nhé, tao không có tâm trạng ăn vào 5 rưỡi sáng đâu, tao thấy giờ năm ngủ ở đây rồi tí dậy ăn được đấy - pi nhìn tôi với ánh mắt như người chuẩn bị cắt tiết gà vậy, tìm cách cắt sao cho máu ra luôn một lượt.
-Ehehe....Thoii mà, buổi đầu tiên. Na na na...Ây da....công nhân là cũng sớm thật, cũng không hiểu sao tôi cảm thấy háo hức đến thế, chỉ là tự dưng tôi thích thế thôi.
Cuối cùng pi cũng phải khuất phục trước sự dễ thương cute phô mai que của toii mà bỏ qua lần này....tại sao ý hả...đơn giản là vì tôi cute thôi...hehe. Thật ra tại hai anh em thân với nhau từ nhỏ nên pi thương và chiều chuộng t...
-Mà nay mày bị gì một tiếng cũng "pi", hai tiếng cũng "pi" vậy, nghe buồn nôn quá hết muốn ăn
OK, tất cả là giả dối cả đấy. Tụi tôi đánh nhau chí chóe các kiểu như chó với mèo vậy, và ổng là thánh mách lẻo luôn. Làm gì có chuyện yêu thương ở đây. Hừ.... Coi nhau như bạn nên tôi với "nó" xưng mày tao đấy, dù cách nhau 2 tuổi. Hiếm khi tôi mới nhẹ nhàng tình củm một hôm thì xem nó đi, gì vậy chứ.
-Ehehe...thì tại pi lớn tuổi hơn em mà, dù gì cũng là đàn anh trong trường nữa, đâu thể tuỳ tiện xưng mày tao được đâu pi
-ỌeÊ tôi tức rồi đó, siaaa Neo.
-Có gì thì nói toẹt ra đi, pi pi thấy gớm
-Au pi, em nói thật màỌe...mà gớm thật, thật chẳng quen nói chuyện kiểu này với nó.
-Ăn xong thì lên lớp đi, tao về khoa tao đây, tự nhiên phải dẫn theo mày mệt thấy mồ.
-Nhưng còn sớm quá chưa ai lên, chán lắm
-Rồi đứa nào đòi lên sớm hả
-Heheee, tại em không ngờ nó sớm vầy
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Cách Để Bắt Một Con Cá Biết Bay
FanfictionChỉ là một chút ume PondPhuwin mà hoi UwU