Pond
Cạch
-Ơ kìa bỏ anh em đi chơi nên nhìn mặt tươi tắn quá nhỉ
Vừa bước vào đã có tiếng ghẹo gan của cậu em năm nhất cùng mã số Nanon. Hôm nay tôi cùng với đàn em này và hai đàn anh chị khác cũng cùng mã số đi trung tâm thương mại. À hai người đó là P'Janhae năm 3 khoa Kỹ Thuật và P'Louis năm 4 khoa Kỹ Thuật luôn.
-Ơ P'Pond bỏ em với người yêu pi mà không ngại à.
Vừa nói còn vừa nhếch miệng lên cười mỉa mai tôi.
-Ghẹo gan rồi đấy. Xin lỗi được chưa?! Anh bảo mai đãi nước rồi mà.
Hồi năm ngoái vào trường thì tôi cùng mã số với P'Jan vậy nên tôi với chị khá thân với nhau. Cũng vì thế mà không biết từ khi nào có tin đồn tôi với chị đang quen nhau. Đến tận năm nay vẫn còn, không hiểu nổi luôn. Mong là Phuwin sẽ không biết chuyện này.
-Nhớ đó nha
Cũng hơi tội lỗi thật. Dù hẹn đi chơi với mọi người nhưng khi nhìn thấy con người dễ thương nào đó mắt long lanh ngồi nhìn đĩa bánh thì chân tôi lại tự động rẽ hướng. Không kiềm chế được mà muốn tới lau hộ nước miếng sắp rớt tới chân của con người kia. Nhìn sao cũng thấy dễ thương.
-Mà sao pi về muộn vây? Xách gì nhiều đồ thế?
Đi dần vào nhà bếp cùng hai túi đồ ăn lớn, tôi quay đầu lại nhìn.
-Nãy đi mua chút đồ thì gặp thằng bạn nên đứng lại nói chuyện. Sau đó thì qua siêu thị mua đồ về làm bữa tối.
-Gì? P'Pond mà cũng làm bữa tối á? Một là "Mày nấu đi, anh lười" hai là "Đặt đại đồ ăn ngoài đi". Nay lại vào bếp, đáng tin không đấy pi. Em sợ đấy nha.
Thằng nhóc này không tin tưởng tôi gì hết. Cái vẻ mặt đấy là sao trời. Mà chắc nó cũng sốc lắm.
-Ờ thì...mệt quá, không ăn thì đặt đồ về mà ăn.
Nói rồi tôi đi thẳng vào bếp. Phải làm nhanh rồi đem đến nhà thằng Neo nữa.
Thật ra hôm nay khá đặc biệt đấy chứ. Bằng một cách nào đó tôi bắt chuyện được với Phuwin. Ban đầu trông em không muốn nói chuyện lắm nhưng lúc sau thì thoải mái hơn hẳn. Trông đúng trẻ con luôn. Hồi đầu thì bảo không chơi mà lúc sau thì đòi chơi hết cái này đến cái kia. Mà cũng dễ thương.
Chúng tôi có nghỉ một lúc ăn kem. Vì lười đi qua tiệm bánh ngọt quen thuộc hay nói là quán ruột luôn thì tôi lại vào cà phê sách để mua kem, tại nó gần hơn. Đi ra thì gặp Nanon và Jan đi vào, lúc đấy đúng ngại, bỏ tụi nó lại đi chơi với Phuwin mà tự dưng bị chạm mặt. Nhưng tôi đâu quan tâm, đi chơi với em vui hơn.
Không biết em cảm thấy thế nào nhỉ? Em mới chỉ biết tên tôi cách đây 1 tháng, có chở em qua khoa Kinh Tế một lần. Sau đó cũng không còn lần tương tác nào với nhau. Vậy mà chiều nay lại đi chơi rất vui vẻ với nhau, cứ như hẹn hò ý.
Sau khi tạm biệt em tôi cũng quên mất có hẹn với mọi người nên đi thẳng về chung cư. Vừa về tới nơi thì gặp thằng Neo cũng vữa đỗ xe ngay cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]Cách Để Bắt Một Con Cá Biết Bay
FanfictionChỉ là một chút ume PondPhuwin mà hoi UwU