CHAPTER 2 (THE GIRLFRIENDS)

231 11 0
                                    

CL's POV

Ok.. were here in our classroom na..

By the way were section A.. haler!! ako kaya ang pinaka matalino dito sa school namin na to.. and Im running for Valedictorian.. And I dont care kasi wala naman ding care ang mga magulang ko na ewan ko ba kung saang lupalop na sila ng lugar napadpad.. ang gusto ko lang naman ay mapagmayabang sa buong studyante dito na hindi lang ako basta maganda kundi matalino rin!!

Anyways im sitting right beside the window kung saan makikita ang Green Field namin na pagkalakilaki..

Nasa second to the last ako na row.. kaya bale may vacant pa sa likod ko na chairs.. and ayaw na ayaw ko na may nakaupo sa likod ko!!and that an order from me!! im just comfortable in these row..

Kung itatanong nyo rin kung magkakatabi kami ng mga ka GF's ko.. OO... ehh sa dikit sila ng dikit sakin ehh!! nakakairita nga ehh!! hindi ko nga alam kung pano ko naging mga bestfriend ang mga to!! tsk tsk!

Buti naman tahimik ang mga kaklase namin.. ayaw ko kasi talaga sa mga maiingay!! grrr its really annoying!!

and by the way airconditioned lahat ng room dito.. kami na maraming money!! tss.. aanuhin naman ang pera kung pati parents mo mga mukhang pera rin!! -_-

Naka poker face lang ako ng biglang bumukas ang door ng classroom namin.. buti naman dumating ang teacher namin sa tamang oras.. ayaw ko kasing pinaghihintay ako!!

"Good morning Class!" masiglang bati ng teacher namin or should I say our adviser..

"Good morning ma'am" -my classmates

ayaw kong ako ang bumabati gusto kong sila ang bumabati sakin!

"Ok everyone Im Mrs. Yvone Cruz your adviser and your english teacher for this school year"

"And since some of you are transferee's from other school may you all introduce yourself one by one in front.. and please tell us about yourself.. what's your like and dislikes your hobbied and etc."

Yan ang ayaw na ayaw ko!! ang nag iintroduce sa harapan!! bahala nga sila! tinatamad ako!! makatulog na nga lang! dinuko ko na lang ang ulo ko sa desk ko.. pero partly nakikinig rin naman sa mga nag iintroduce..

"hello everyone!! its good to be back.. how's your summer vacation? anyways.. Im Jung Soo Yeon/Jessica Jung or just call me Sica.. and I love Shopping and thats my hobby :)!!thats all"

Naiirita talaga ako sa babaeng yan!! napaka maingay.. at puro na lang shopping ang nasa bibig.. tss

"Im Kim Taeyon..just call me taeyeon or tae tae.. im a friendly person.. I hope we will be all friends :)"

the friendly girl..and I dont care!

"Annyeonghaseyo!! hello everyone Ako po si Im Yoona.. tawagin nyo na lang po akong Yoona.. im a shy person po..ahehe"

K!sya na mahiyain!..

nag introduce naman yung iba naming classmates.. haaaayy!! ang boring talaga kapag first day of school.. makapg cutting nga mamaya!! tsk!

Hindi ko namalayan tong mga ka-GF ko na pala ang nag iintroduce...

"Rock in roll everyone!!! yeah!! yeah!! Im Park Bom.. or just simply call me 'Bom' I love music.. and I really do! I really love also eating corn.. but Im not Corny like others!! its really really disgusting!! thats all.. let's rock'n'roll baby!!"

Yes... Bom 'the music princess' she really really love music kaya kulang na nga lang pakasalan nya na lahat ng instrument nya sa music room nila..and there is one thing na makakapag transform sa kanya sa pagiging angry monster.. yun ay ang pakialaman mo ang mga mahal nyang music instrument.. ayaw na ayaw nya talagang pinapahawakan ang mga music instrument nya.. kahit nga sa akin..ayaw nyang pinapahawakan yun.. tss..malay ko sa kanya kung bakit! basta wag mo lang syang gagalitin kasi mas grabe pa yan magalit sakin.. pero mas maganda pa rin ako!tsk at na coconfuse nga rin ako sa babaeng yan kung babae pa talaga yan o naging lesbian na...ehh sa parating nagpapagupit ng buhok kada hahaba na ang hair nya.. kulang na nga lang magpa boy cut sya... at minsan rin nagiging boyish na ang pag uugali nyan.. mas lalaki pa yan kaysa lalaki... tsk!   maganda rin naman boses nya.. yun nga lang mahilig kumain ng mais!! tch! maybe one day she will become a corn!! -_-

"Annyeong..hi hello everyone.. the lady that in front of all of you.. is none other than Gong Min Ji.. or just call me in my sexy hot beautiful and gorgeous nickname 'Minzy' to all boys na gusto akong ligawan.. just form your line later guys.. malay nyo.. your one of my BOYFRIENDS these day... *_^"

'Minzy' Our Cassanova princess... everday papalit palit ng Boyfriend.. every hour nga ata!! hindi makokompleto ang araw nya kapag wala syang nagiging Boyfriend!! I dont know kung bakit yan nagkaganyan! parang mauubusan ng lalaki! hmp!

mag iisang minuto na atang walang umiimik para mag introduce.. well.. I know kung sino na ang mag iintroduce sa front...

"Park San da Ra/Sandara Park -_-

............. thats all.."

Sandara or we call her Dara.. our 'Ice Princess' hindi naman sya ganyan dati.. masayahin, nakikipag usap at nakikisali pa yan samin sa mga kalokohang ginagawa namin noon.. NOON yun.. ibang iba na sya ngayon... maybe because of her past.. anyway im not In the position to tell you her story.. and tinatamad akong mag kwento!duh!  -_-

Nag angat ako ng ulo ko... at nakatingin silng lahat sakin..

"WHAT?!" tinaasan ko silang lahat ng maganda kong kilay..

binawi naman nila lahat ang mga tingin nila... tss

agad akong tumayo at pumunta sa harapan..

tinignan ko silang lahat ng nakakataray kong tingin..

"I know all of you here Knew me already.. but let me Introduce AGAIN  myself to those people who are stupid and coward  people!!" tiningnan ko sila isa isa bago nag salita ulit..

"Lee Chae Lin... and you need to call me 'QUEEN CL' if you dont.. well pasensyahan na lang tayo.. mag empake ka na agad  ng mga gamit mo dito sa pag mamay ari kong school na ito.. pati na rin yang mukha mo! alam nyo naman siguro kung ano ang first rule sa eskwelahng ito 'Respect the person who own these school'  at wag na wag nyong susubukang kalabanin ako.. kilala ko lahat ang mga magulang nyo! ganun ako katalino! Anyway.. Another thing that you will scare at me...

Im the 'Queen of all'  And if I say 'ALL' expect the unexpected!!"

bigla naman silang kinilabutan.. dapat lang silang matakot...

pabalik na sana ako sa upuan ko ng biglang bumukas ang pintuan...

"Hi everyone!!"

"Sorry were late ma'am"

"na traffic po kasi kami  sa EDSA .."

"tss"

"Sorry po!! ^____^"

"wow!!aircon!!"

"ang daming sexy pretty girls dito ahh!!"

"gutom na ako!"

"upo na tayo pleath...."

"Yun ohh?!"

"wag nga kayong maingay....nakakahiya sa mga magiging kaklase natin " tahimik naman sila

napatingin ako sa huling pumasok..

na parang tangang nakangiti sakin...

wait a minute he's face is familiar... I dont know kung san ko na ulit sya nakita.... and tinatamad rin akong mag isip... tss 

well.. i smile back to him.. BUT.. A smile that he'll never gonna like it!!!

------

(AN)

kamusta ang Chapter 2 Mga ka-GirlFriends ko or ka-GF's ko :)

Ayan nakilala nyo na ang  mga ugali ng  ating mga bida ang  'the GIRLFRIENDS'.. pasensya kung iniba ko yung ibang mga ugali nila mga ka-GF's just trust me lang po :)

(grrr.. naiiinggit talaga ako sa mga co-EXO-L's na nakapanood sa Exo'luXion sa Seoul ;( tapos..tapos..tapos... hinug pa ni TAO my panda my nampyeon my hubby yung other EXO-L's sa concert nila.. huhubels.. kkk..share.com.

just sharing yah know.. hehe)

VOTE VOTE VOTE & COMMENT COMMENT COMMENT

-Exo'luXion-

-My Panda My TAO-

-GF'April-

Bad Girls meets Good boys (EXO&2NE1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon