"Authors Note"AN

279 8 0
                                    

Annyeonghaseyo?!! hi/hello everyone.. this is my very very very first made wattpad story.. so I hope you'll support me for this :) **Vote & Comment po :) Kamsahanida!!

So yun nga.. ang mga characters po dito ay ang pinakamamahal kong EXO :) yes po.. kompleto po sila dito kasama po si kris at luhan :) Hindi ko na po iibahin ang mga names nila ha?? wala po kasi akong maisip na mga names.. at ang bida po natin ay.. dyandararan...

si CL & kris po  :) i like the personality of CL po kasi.. badgirl na badgirl but pretty.. <3 and kris kasi wala lang.. djoke lang :) parang bagay kasi sila ni CL kumbaga may chemistry sila PARA SAAKIN PO.. :) gusto ko po sana si TAO kaso parang hindi naman kasi magbabagay ang mga ugali nilang dalawa..hehe pero dont worry po dahil may mga POV naman lahat ng EXO.. mem. at syempre hindi mawawala ang ating mga BADGIRLS..(hindi po talaga BADGIRLS ang tawag sa group nila malalaman nyo po sa chap.1) Sila Dara,minzy and bom :) tapos kukuha lang po ako ng 8 na characters sa Girls Generation para may partner po lahat ng EXO.. ^^ (bale hindi po kasali ang GG sa BADGIRLS.. 2ne1 lang po talaga) pero dont worry po.. my role naman po yung the rest member of GG yun nga lang sa iba ko sila ipapartner..kaya kompleto pa rin po ang GG dito sa story ko... *.*  2NEXO shipper po kasi ako :)   ang haba ng AN ko no?? para lang malinawan kayo :)

-yun lang po-

READ READ READ and VOTE VOTE VOTE :)

-My Panda my TAO-

-GF'April-

Bad Girls meets Good boys (EXO&2NE1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon