chương 2

733 65 0
                                    

Tại một khu trung tâm thương mại.

- Gia Nguyên!!!

Cậu quay đầu lại xem ai vừa mới gọi mình. Phía sau cậu liền xuất hiện một chàng trai mặc hoodie xám, mang khẩu trang đen trên mũi vắt một chiếc kính gọng vàng. Đặc biệt chàng này quá cao rồi đó nha. Giọng nói này, dáng người này chỉ cần liếc mắt cũng biết tỏng là ai rồi.

- Châu Kha Vũ?? _ Gia Nguyên nhỏ tiếng gọi.

Chàng trai khẽ cuối người xuống sát cậu, đưa một tay kéo nhẹ khẩu trang xuống một chút.

- Là anh đây.

Vừa thấy rõ người trước mặt Gia Nguyên liền không kiềm chế được khẽ cong mắt cười.

- Anh về rồi á, không phải hết hôm nay sao??

- Công việc rất khả quan nên hoàng thành sớm, cũng mới về tới. Em đến mua đồ à.

-Ò, em mua thêm ít đồ về cho ba mẹ. Anh cũng đến mua đồ?

- Ừ, anh để quên vài thứ ở khách sạn bên đó nên giờ mua bù.

Vừa nói Kha Vũ vừa đưa tay vuốt vuốt tóc Gia Nguyên như một thói quen, cả hai cũng chẳng thấy làm lạ với hành động đã lâu không làm này.

- Vậy về sớm không gọi cho em, không muốn gặp em?

Gia Nguyên có dấu hiệu muốn làm nũng rồi đây.

Kha Vũ xoa xoa đầu cậu.

- Không phải không muốn gặp em, không phải nói 4 giờ lên máy bay sao, anh vừa về tầm 12 giờ  cũng không cách nhau mấy nên không muốn làm phiền em thôi. Xin lỗi nhé.

- Không có phiền mà.( người ta nhớ anh muốn chết, gặp 1 phút cũng muốn gặp nữa là, hứ).

- Mua nhiều như vậy à, có mang hết không. _Kha Vũ lo lắng nhìn túi lớn túi nhỏ dưới chân Gia Nguyên.

- Còn một mình ăn tận hai que kem cơ á.

Kha Vũ chỉ chỉ kem trên tay Gia Nguyên.

Gia Nguyên nhìn theo hướng tay Kha Vũ chỉ liền lắc đầu

- Không phải, không phải một mình em...

- Ai đây Nguyên nhi???

- Á!!!😮

Vì đột ngột có người nói từ phía sau làm Gia Nguyên giật mình vội nhảy một cái phóc về phía Kha Vũ.

- Amu, anh đừng có dọa người như vậy được không. Cái tự dưng thì thầm vào tai em từ phía sau như vậy?

- Anh đi đến nãy giờ nhưng có ai chú ý đến anh đâu, anh cũng không muốn phá vỡ không khí của hai người nên mới nhẹ giọng hỏi như vậy.

Amu thấy thật oan ức nha, anh mới đi vệ sinh có chút về thì bênh cạnh Gia Nguyên đã xuất hiện một anh đẹp trai rồi. Hai người cứ lo nói chuyện chẳng ai chú ý đến anh, còn bị cậu trai cao cao này che mất nữa chứ.

- Nói đi, anh trai nào đây. Đừng nói anh vừa đi 5 phút đã cua được anh này nha.

- Không có cua ( À, có cua mà hổng đổ, đau trong lòng một chút) , anh ấy là bạn cũ của em Châu Kha Vũ.

Đến Lúc Anh Đợi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ