Chương 15

469 38 0
                                    

- Kha Vũ... Kha Vũ, dậy đi, trời sáng rồi, tranh thủ ăn chút cháo còn ra sân bay nữa.

Kha Vũ bị Gia Nguyên vừa gọi vừa nắm cánh tay anh lắc tới lắc lui mà thức giấc. Vì đột ngột mở mắt nên mắt anh có chút chói phải đưa tay dụi mấy cái mới thấy rõ người trước mắt. Có lẽ mấy hôm nay làm việc quá mệt nên anh ngủ khá sâu phải đợi Gia Nguyên gọi một lúc mới tỉnh.

- Mấy giờ rồi? _ Anh đưa tay nắm lấy tay Gia Nguyên nắn vài cái.

- 6 giờ rồi, mau dậy, em nấu cháo rồi anh nhanh ra ăn đi kẻo không kịp. _ Gia Nguyên nhìn bàn tay bị nắm lấy của mình dùng ngón tay cào lòng bàn tay anh.

- Ừm, anh biết rồi.

- Vậy em ra múc cháo, anh cũng nhanh lên.

Gia Nguyên xoay lưng định bước xuống dưới liền bị bàn tay chưa buôn của Kha Vũ  kéo lại.

- Làm sao? _ Gia Nguyên tròn mắt nhìn anh.

Anh đưa tay chỉ lên má. - Hôn một cái ~

Chụt ~ - Được rồi nha. Còn như vậy là máy bay bay mất đó.

Kha Vũ hài lòng buôn tay Gia Nguyên chống người dậy, sau đó ôm lấy cậu hôn một cái lên má -Nghe rõ rồi bạn trai của anh- rồi vội buôn ra bước xuống giường đi vào nhà vệ sinh.

Gia Nguyên bị hành động này của anh làm cho ngớ người một lúc rồi mới xuống giường ra ngoài.

Lúc Kha Vũ ra khỏi phòng đã thấy Gia Nguyên ngồi cạnh bàn ăn. Trên bàn có hai chén cháo trứng và một dĩa chà bông. Anh đi lại kéo ghế ngồi xuống.

- Em dậy mấy giờ thế, đã nấu cả cháo rồi. _ Anh gắp một đũa chà bông cho vào chén khuấy đều.

- Dậy 5 giờ, em có đặt báo thức mà anh ngủ say không nghe đó. Anh mệt lắm à, ngủ rất say.

- Ừm, có chút mệt nhưng ngủ một giấc liền tốt hơn rồi.

- Anh chú ý sức khỏe một tí.

- Anh biết rồi.

Cả hai giải quyết xong hai chén cháo liền thay quần áo lái xe ra sân bay. Đến nới Amu và Momo cả Trương Đằng cũng có mặt, còn Siêu Siêu thì do hôm qua xỉn quá nay đi không nổi chỉ gửi lời xin lỗi Amu.

- Ai da, không biết khi nào mới được trở lại nhỉ. _ Amu có chút tiếc nuối vì tuy ở không lâu nhưng cậu xem mọi người như bạn bè thân thiết của mình không nỡ xa.

- Amu này, nếu cậu muốn cứ sang bất cứ lúc nào tụi này đều sẵn sàng đón tiếp cậu.

- Đúng đấy, gì chứ chỉ cần bạn bè gọi là Đằng tử sẽ sẵn sàng xuất hiện, cậu muốn qua lúc nào cũng được hết.

- Cảm ơn mọi người, lần sau tôi sẽ dắt theo anh bạn trai của tôi qua thăm các cậu. Các cậu cũng vậy có thời gian cứ sang Nhật, tôi dắt đi khắp nơi thăm thú luôn, ăn uống là khỏi chê.

- Haha, cái này cậu phải nói với Siêu Siêu.

- Vậy Đằng ca cứ chuyển lời tới cậu ấy giúp tôi.

- Được, có khi nghe xong cậu ta cuốn gói bay sang liền đó.

Hahaha.

- Điều làm tôi cảm thấy vui nhất là không ngờ chuyến đi này lại giúp Gia Nguyên và Kha Vũ đến được với nhau. Cứ như gả em trai mình đi mất rồi ý.

Đến Lúc Anh Đợi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ