Đúng lúc chuẩn bị đi ,vì cho rằng mình nhầm địa chỉ nhà, Takemichi bị Chifuyu nhào đến ôm từ sau lưng.
-" Cộng sự à, tao nhớ mày lắm ! "
-" Không lẽ ... Mày là Chifuyu từ tương lai ?"
-" Cộng sự!"
-" Takemichi!!!"
- " Cộng sự !!"
Hai người ôm nhau trong sự vui sướng, giống như bằng hữu cũ 40 năm không gặp nhau. Cánh cửa nhà mở ra, bà Hanagaki đã quan sát hết tất cả sau đó cười tủm tỉm rồi nhẹ nhàng đóng cửa lại cho đôi bạn trẻ tiếp tục " thể hiện tình cảm ".
Thế là đôi bạn thân dắt nhau ra công viên ngồi tâm sự.
Tại công viên.
-Lúc mày nắm tay Mikey, không giữ được bao lâu, mày cùng cậu ta rớt xuống. Lúc đó tao và mọi người đều rất sốc,sau khi biết tin Hina đã suy sụp nặng và có dấu hiệu muốn tự tử. Tao không tin sự thật rằng mày đã chết, tao đã cố gắng níu tay mày lại, không cho họ mang mày đi. Và sau đó, tao đã ngất mất.
Lúc tỉnh dậy tao nhận ra tao đã quay về quá khứ, tao mới tỉnh lại lúc sáng nay thôi và việc đầu tiên tao nghĩ đến là đi tìm mày."
-"Cộng sự à, nghe mày kể cái tao xúc động quá, tao khóc luôn rồi nè, còn tao thì lúc đang cố gắng kéo Mikey lên thì xuyên tới đây luôn. Việc làm tao sốc nhất ở thế giới này là Hina của tao là đực rựa mày ơi, còn Mikey thì mới gặp đã kêu tao làm người yêu nó. Coi có tức hay hông chứ !"
-"Ấy sao tự nhiên khóc thế, thôi nín đi , tao thương, tao mua kẹo cho nên nín nha? Tao không muốn thấy mày khóc đâu.."
-" Đúng là chỉ có mày tốt với tao nhất, cộng sự, hic hic."
Hai bạn trẻ đang cùng nhau tâm sự thắm thiết, thì tiếng kêu cứu phát ra từ con hẻm tối gần đó đã cắt ngang cuộc trò chuyện. Hai người nhìn nhau sau đó gật đầu mà cùng lụm mấy cái cây nhỏ gần đó sau đó xông pha vô thế trận của địch mà đánh úp. Chifuyu cân hết , còn Takemichi phụ trách theo sau .... đứng núp. Để ý thấy có cô gái người chi chít vết thương nhỏ, kèm cậu trai bất tỉnh nhân sự kế bên, Takemichi lấy điện thoại điện kêu xe cứu thương tiện tay gọi luôn cảnh sát tóm bọn cầm thú kia vào tù.
Tiếng xe cảnh sát cùng tiếng xe cứu thương hòa lại thành một nhịp. Cậu để Chifuyu đi cùng cô gái, cậu trai kia lên xe cứu thương có gì người nhà họ đến mới giao lại sau cho an tâm.
Còn cậu thì làm gì á hả ? Thì xách đít về nhà mà ngủ chứ làm gì nữa , khuya rồi không về nhà thì mẹ đánh chết, dù gì thì cậu cũng là con nhà lành chứ bộ...
__________dải phân cách 。◕‿◕。nè______
Hôm nay là chủ nhật, cậu đã có hẹn trước với Hina, phải đi chơi bù với cậu ấy. Mới sáng sớm gà còn chưa gáy, tên nào đó đã đập cửa nhà cậu rầm rầm còn hơn cả mấy tên xã hội đen đến siết nợ, giờ mẹ cậu đi chơi suối nước nóng với bà hàng xóm rồi, nên cậu phải lết cái thân xác tàn tạ còn chưa tỉnh ngủ hẳn để xuống nhà chửi cho tên kia một trận!
-Nè Nè !Bộ điên hay sao mà đập cửa nhà người ta vào sáng sớm dậy?
Vừa mở cửa ra, Hi- bị rủa từ nãy giờ - Na nhào vô ôm cậu lại còn tiện tay đóng luôn cửa.
-"Anh nhớ em quá nên qua đây sớm nè, à anh cũng mua sẵn cho em mấy bộ đồ hôm nay chúng ta sẽ mặc để đi chơi rồi nè !"
-"Anh mua cái gì cho tôi cơ?"
- Quần áo anh chọn cho em rất vất vả luôn ấy , nên hôm nay đi chơi với anh em phải mặc đồ anh chọn mới được .
- "Nếu em không mặc thì sao"
- Anh sẽ méc dì vụ em đi đánh lộn bữa hởm cho dì nghe, để đi cấm túc em luôn nghe?
- " Đồ độc ác "
Tính ra thì Hina ở thế giới này giàu ra phết, mua cho cậu tận 4 giỏ đồ, mà giỏ cuối anh ta không cho cậu mở ra, bảo là bất ngờ đặc biệt phải để sau cùng. Nhìn cái giỏ đồ đang tỏa ra làn khói mờ ám, Takemichi không khỏi hiềm nghi.
Bộ đầu tiên bên trong là một chiếc áo phông trắng, bên ngoài là một chiếc áo ghi lê cổ chữ V kẻ sọc màu xanh xẫm phối cùng chiếc quần tây đen ống suông ôm nhẹ.
Ừm thì ... Mắt thẩm mĩ của Hina cũng không tồi, bình thường Takemichi dù mặc áo thun quần cộc cũng đã trông rất thanh tú. Bữa nay lại lên đồ đẹp như thế, khi qua đường cũng khiến không ít thiếu nữ, thiếu niên quay đầu lại nhìn một cách đắm đuối.
______________________________
881 từ , chap sau có lẽ hơi lâu mới ra
Pai pái mọi người tôi đi ngủ đây
Yêu mn nhiều ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Hành trình đi bẻ cong của Takemichy
FanfictionTakemichi trong lần bắt tay với Mikey đã vượt thời gian trở lại ngày 4/7/2005 , cậu quyết định lần này sẽ không để ai phải hi sinh. Và sau đó cậu nhận ra cái thế giới này ai cũng gei mẹ nó rồi, và thế đéo nào Hina-chan đáng yêu biến thành đực rựa? C...