Thăn kiu mọi người vì đã ủng hộ bộ truyện này ✨💓
À t có vẽ bìa cho truyện mới nè , spoil nhẹ nhẹ cho mn coi trước ( '◡‿ゝ◡')Waring : Thô tục , H+ (人 •͈ᴗ•͈), má nào comment sao t dùng từ thô quá là t giận đấy đm ಥ‿ಥ
______________________________Bôi thứ chất lỏng nhớp nháp kia lên hai đầu vú nhỏ ,ngón tay gã liền chà xát qua lại đến khi chúng dựng đứng lên.
Ran từ từ đưa khoang miệng mình lại gần liếm quanh quầng vú sau đó đột ngột cắn mạnh ngay núm , cứ thế đổi qua đổi lại sang hai bên .
Thần trí Takemichi trở nên mơ hồ nhiễm sắc tình dục , miệng không thể ngừng rên rỉ , đôi môi tội nghiệp bị cắn đến bật máu chỉ để ngăn âm thanh dâm đãng kia phát ra . Khoái cảm ở ngực đột nhiên biến mất , cậu thở phào nhẹ nhõm thầm nghĩ cuối cùng tên kia cũng phát tiết xong. Niềm vui chưa kéo dài , cả thân thể được nhấc bỗng khỏi mặt sàn , hai chân bị ép banh ra lộ rõ phần tư mật phía dưới . Hướng đi về phòng tắm , Ran đem cậu đặt xuống trước ngực giữ nguyên tư thế vừa nãy , cầm lên vòi xịt gần đó.
"Bé con , nếu muốn cùng vui vẻ thì tao phải chuẩn bị cho mày một chút , ráng chịu nhé?"
Khỏi cần nói cũng biết Takemichi đang hoang mang tột độ muốn đứng dậy chạy đi thật nhanh , nhưng đôi chân vừa bị bẻ gãy không thể nhúc nhích được tí nào . Cậu cố gắng gồng mình lên đấm thằng chó kia một phát mỗi lần như thế là nó lại moi con dao ra dọa cắt ku cậu bỏ...
Kê vòi xịt vào lỗ nhỏ từng đợt nước cuộn trào cứ tiếp tục như thế đến khi lắp đầy trực tràng , cái bụng xinh xắn của Takemichi nhô ra một khoảng như người đang mang thai.
" Khó ch..ịu Ưm" phía sau có chút trướng khiến cậu chỉ muốn đào thải nước trong người ra ngay.
"Ngoan nào ngoan nào , sẽ xong ngay thôi" lặp lại động tác đó vài lần , đảm bảo bên trong cậu đã hoàn toàn sạch sẽ , gã khẽ liếm môi đưa một ngón tay mình vào trong.
"Coi nào coi nào , mày khít quá đấy bạn nhỏ" Vài phút trước lúc cậu đang ăn sáng gã đã lén bỏ xuân dược loại cao cấp vào ly sữa , chỉ chút nữa thôi Takemichi sẽ biến thành con điếm hứng tình của riêng mình gã ♡.
Ngón tay thon dài đâm sâu vào trong cố gắng tìm kiếm tuyến tiền liệt mà ra sức ấn vào . Gậy nhỏ của cậu lần nữa cương cứng đến rỉ dịch . Gã liên tục ma sát nơi tiền liệt , cứ mỗi lần như thế cậu lại cong quắp ngón chân cơ thể không ổn định mà giật nảy.
"Ngứ..a lỗ dưới của tao ngứa" thuốc đã bắt đầu có công hiệu , người bán bảo với gã thứ thuốc này sẽ làm người kia hứng tình đến tận 9 tiếng quả không uổng phí 35000 yên.
"Nói mày muốn Tao đụ mày đi, liền sẽ hết khó chịu ngay thôi~"
Trong người Takemichi nóng như lửa đốt không ngừng thèm khát thứ súc cảm vô hình, lỗ huyệt mấp máy mở nuốt trọn 3 ngón tay của Ran. " Vẫn không đ..ủ " phía dưới cần cái gì đó thô cứng hơn đâm thật sâu.
" Mẹ kiếp đồ khố..n " cố gắng gây sự để tên kia đánh mình chí ít cậu đã nghĩ như thế sẽ giúp bản thân tỉnh táo lại , cậu không phải búp bê tình dục để gã tùy tiện phát tình.
"Mày không cảm thấy nứng lên sao cục cưng ? Nhưng tao thì lỡ bị thế rồi đây nè " không biết liêm sỉ gã còn không , nói ra câu đáng xấu hổ đó tay còn chỉ chỉ đũng quần nhô cao bên ngoài lớp vải có chỗ sậm màu.
Moi con hàng gân guốc tim tím ra ngoài , vớ sẵn bịch gel mới mua hồi sáng. Bôi trơn cho chính mình tiện tay xoa xoa ngoài miệng huyệt.
Cầm lấy dương vật đứng sững ma sát qua lại bên ngoài cửa hậu của Takemichi nhưng không tiến vào.
" Nói đi rồi tao sẽ làm mày thoải mái ".
-...
" Bé con cũng cứng đầu quá đi... Đau lòng ghê vậy tao không kiên nể nữa nhé "
_____________761 ಥ‿ಥ từ do t thíu nghị lực ____
Chap sau H ++ nhưn phải sau 3 tiếng nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllTake] Hành trình đi bẻ cong của Takemichy
FanficTakemichi trong lần bắt tay với Mikey đã vượt thời gian trở lại ngày 4/7/2005 , cậu quyết định lần này sẽ không để ai phải hi sinh. Và sau đó cậu nhận ra cái thế giới này ai cũng gei mẹ nó rồi, và thế đéo nào Hina-chan đáng yêu biến thành đực rựa? C...