13. Ở ké

3K 486 58
                                    

-Mở cửa ra , bọn tao về rồi.

- Ra ngay ra ngay , sao hai đứa bây về chung thế?

_________________________________________

Sau khi Baji đã kể đại khái sự việc lại cho những người khác. Có vẻ ai cũng lo lắng riêng Hina thì cảm thấy có lỗi. Dù gì trò này cũng do anh bày ra mà, nếu Baji không đến kịp không biết sẽ có chuyện gì xảy ra với cục cưng nhà mình nữa. Anh khốn nạn quá!!!

Sau khi tự vả bản thân 7749 cái, Hina chuyển sang giai đoạn 2: Tự kỉ thích tự mình ngồi trong góc sau đó nhắn tin với acc phụ...

Đẹp trai cách mấy mà tự kỉ là bỏ dòi.

Mấy đứa khác cũng chẳng khá khẩm hơn là bao nhiêu. Mikey và Draken chơi trọi xách phóng lợn đi tìm bệnh viện tụi khốn kia đang nằm, Mitsuya chuẩn bị xăng để đốt nhà, Chifuyu mua sẵn quan tài cũng chọn giùm tụi nó ngày tháng tốt để khỏi đầu thai nữa...

_________________

Bản tin thời sự:

- Người dân nên ở yên trong nhà, trong khu phố ta có một tên tội phạm nguy hiểm vừa trốn thoát. Hiện nay đã có 5 nạn nhân trong khu vực gần đây bị tấn công.

Trong khi nguyên nhóm chuẩn bị từ biệt vợ để về nhà, chiếc loa trong khu phố đột nhiên phát tin.

Đầu tiên là Hina tiên phong ở lại.

- Để em ở nhà một mình như thế này, anh không yên tâm hay là để anh dọn đồ qua đây ở cùng em nhé ?

-Thật sự không cần đâu m-

Tiếp theo là Baji.

- Dù gì tao cũng đang gây lộn với gia đình về nhà phiền lắm, qua đây ở chung với mày cho vui.

Sau đó là nguyên đám đều long nhong chạy về nhà dọn đồ qua..... ở ké.

Mítmama vì muốn ở chung với crush mà nhẫn tâm tống 2 đứa em bé nhỏ sang chơi nhà ngoại. Ôi nhân loại... tha hóa quá.

_________________________________________

Giờ ăn tối.

Mitsuya, Draken, Hina, Angry dô đây phụ tao nấu ăn cái coi!

Chủ nhà thì đang phải nấu ăn cực khổ trong khi mấy kẻ ăn bám thì phá như giặc đi săm soi mọi ngóc ngách nhà người ta.

- Ê tụi bây tao tìm thấy quyển sách đen thằng Takemichy giấu dưới gầm giường nè

Vừa nói Smiley vừa giơ giơ thứ trên tay mình như một chiến lợi phẩm.

-Đâu, đâu đem qua đây coi coi !!!

Mikey hí hửng đón lấy quyển sách bìa đen tuyền trên tay Smiley, không biết gu của Michy là như thế nào vậy ta~

- Tao thấy tụi bây biến thái quá rồi đó.

Có lẽ Baji là người bình thường nhất trong cái đám simp trúa kia ...

- Ủa ? Đây là quyển Album mà cha nội ? Sách đen đâu ra thằng đần này.

-Đâuu , đâu đưa quyển đó cho tao đii Chifuyuuuuu.

[ AllTake] Hành trình đi bẻ cong của TakemichyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ