Ngày 3 - Seulyong

119 4 0
                                    

Lee Taeyong và Kang Seulgi.

Không ai ở khu chung cư này là không biết về cặp đôi thú vị này cả. Lee Taeyong vốn là tuyển thủ Esport chuyên nghiệp, thường xuyên đi thi đấu ở nước ngoài. Thế nhưng dạo gần đây công việc bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chàng game thủ nào đó cũng chỉ có thể ru rú ở nhà livestream cho fan(girl) xem. Mà lượng người xem livestream của Taeyong rất đông, trên kênh chat liên tục xuất hiện mấy comment nhận chồng, thậm chí còn khuyên Taeyong nên đi làm idol.

Phải rồi, Lee Taeyong vốn dĩ đẹp trai như vậy cơ mà.

Thế nhưng mộng tưởng của fangirl rất nhanh đã bị đập tan bởi chính thần tượng của họ! Chuyện là thế này, Lee Taeyong lần trước có đăng ảnh lên instagram, cư dân mạng rất nhanh sau đó đã soi được chiếc vòng tay mà anh chàng đang đeo chính là vòng đôi, hơn nữa người sở hữu chiếc vòng còn lại chính là Kang Seulgi - người mẫu Lookbook nổi tiếng. Mọi chuyện sau đó khỏi phải nói, fan hai người nháo nhào hết cả lên, rất nhiều bài văn mẫu đã được soạn ra, cũng rất nhiều người lại đi đấu khẩu với nhau trên mạng, phần còn lại chính là những người hâm mộ đường đường chính chính chúc phúc cho cặp đôi này.

"Taeyong, thật sự là không sao chứ?" Kang Seulgi vừa đọc hết những bình luận trên mạng, quay sang dò hỏi Lee Taeyong đang ôm mình kia.

"Không sao đâu, chị cứ tin anh là được" Lee Taeyong hệt như một con mèo mà vùi đầu vào lưng Seulgi, hơi thở ấm nóng phả vào từ phía sau khiến cô có chút nhột. Seulgi quay người, chào đón cô là mái đầu màu xanh lơ kia. Cô tắt điện thoại, ôm lấy cái đầu đang ngọ nguậy, nói khẽ.

"Nhưng mà-" Còn chưa để Seulgi nói hết câu, Taeyong đã nhanh chóng đặt một nụ hôn lên đôi môi người đối diện. Nụ hôn sâu, mang theo cả những lo lắng của Seulgi cuốn đi mất. Hôn xong, Lee Taeyong ôm lấy cả cơ thể nhỏ nhắn nóng rực của người yêu vào lòng. Bàn tay rắn chắc của anh nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng mềm mại ấy.

"Chị đừng lo lắng gì cả, đã có anh ở đây rồi mà" Seulgi nằm trong lòng Taeyong nghe được câu nói này nhất thời không biết nói gì, cả gương mặt xinh đẹp của cô bỗng chốc đỏ bừng. Một thoáng vụt qua, cô người mẫu nào đó đã nghĩ mình sẽ yên tâm giao cả phần đời còn lại cho đối phương.

Một buổi đối yên bình tại căn hộ của cặp đôi đã trôi qua như thế đấy.

Multicouple || Mỗi Ngày Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ