"Đưa remote cho em! Ngay bây giờ!" Tiếng la oai oái của Kim Yerim - chủ nhân căn hộ số 3 khiến mấy người hàng xóm xung quanh phải bịt tai cau mày. Thực ra thì, một vài lời chửi bới cùng những ngôn từ vàng ngọc đã vang lên, nhưng điều đó chẳng thể nào khiến Yerim - lắm - chuyện ngậm mồm vào được. Vì sao ư? Rất đơn giản thôi: mọi sự chú ý của em hiện đang dồn vào chiếc remote dấu yêu hiện đang an vị trên tay tên người yêu to xác của em!
Yerim hừ lạnh, thử hỏi xem ông trời có bất công không cơ chứ! Dịch bệnh đã biến em thành một con trạch nữ suốt ngày ru rú trong nhà với chiếc tivi được bật 24/7. Nhưng giờ đây, người có quyền điều khiển nó không phải em mà là tên bạn trai khốn nạn Jeon Jungkook trước mặt em! Tên ấy đang đứng trên ghế sofa, tay giơ cao chiếc remote trên đầu như đang trêu ngươi chiều cao hạn chế của em vậy. Và mặc cho bao nhiêu nỗ lực cố gắng của Yerim, chiếc remote vẫn chẳng thể nào nằm gọn trong tay em lần nữa.
"Bình tĩnh nào! Em đã xem nó cả ngày, bây giờ nên đến lượt anh chứ" Nghe đến đây, Yerim tức đến xì khói. Mặt mũi em đỏ hết cả lên, chân vẫn không ngừng kiễng với hy vọng nhỏ nhoi sẽ đoạt lại được chiếc remote thân thương. Nhưng đời nào lại dễ như thế được? Cứ mỗi lần em định nhảy lên, Jungkook sẽ đều đặn nâng chiếc remote cao khỏi tầm với của em, tạo thành khung cảnh hài hước hết sức.
Phải đến khi Yerim mệt lả người vì cứ nhảy tưng tưng suốt hơn 15' cuộc đời, Jungkook mới có chút dấu hiệu dừng lại. Cậu ngồi xuống chiếc ghế sofa, nhìn sang cô người yêu đang đen mặt giận dỗi mà giở giọng nịnh nọt.
"Thôi nào, Yerim của anh khi giận sẽ hết xinh đấy"
Ngay lập tức, Yerim quay ngoắt về phía Jungkook, hai mắt trừng lớn, giọng nói tràn đầy vẻ tức giận (nhưng trong mắt của cậu chàng nào đó, Yerim lúc này trông thật đáng yêu).
"Cái gì!? Anh chê tôi xấu á!? Nếu như tôi nhớ không lầm, chính anh là người đã theo đuổi tôi trước đấy Jeon Jungkook"
Con người vừa được nhắc tên vẫn giữ nguyên gương mặt hối lỗi. Một tay cậu vòng qua vai Yerim, kéo em sát về phía mình. Vẫn giọng điệu nịnh nọt đó, cậu đáp.
"Thôi nào, Yerm. Chúng ta có thể xem phim cùng nhau mà. Netflix chứ?"
"Netflix" Trời ạ! Quý cô Kim Yerim giận dỗi mấy phút trước của tôi đâu rồi? Bây giờ chỉ còn lại một Kim Yerim ngọt ngào, trong sáng và dịu đang, khác hẳn với hình ảnh 'khủng bố' lúc nãy.
"Ừ, Netflix and chill"
5' trôi qua trong im lặng.
Lúc này, quý cô Yerim như vừa vỡ lẽ ra chuyện gì, liền quay sang tát thẳng vào mặt tên bạn trai mấy cái liên hồi. Cuối cùng còn đòi giật tóc người ta nhưng bất thành.
"Just Netflix!"
Tên bạn trai Jungkook nghe đến đây cũng phải bật cười.
"Just Netflix..."
Chao ôi! Tình yêu là vậy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple || Mỗi Ngày Một Câu Chuyện
FanfictionGiãn cách xã hội thì làm gì cho đỡ chán bây giờ? - Ở nhà với người yêu.