Bae Joohyun chính xác là một mẫu người yêu hoàn hảo. Chưa kể gương mặt mặt xinh đẹp đến mức khó tin kia, thì sự dịu dàng của cô cũng đủ để đốn gục bất cứ chàng trai nào rồi.
Nhưng Kim Taehyung lại không nghĩ như vậy. Bởi ngay lúc này đây, anh đang phải nằm lì trên giường, mồ hôi rịn đầy trên trán khi chứng kiến Joohyun với một gương mặt không thể nào khủng bố hơn đang thuyết giáo về tầm quan trọng của việc giữ gìn sức khỏe.
"Thật tình, cậu nên chăm lo cho bản thân nhiều hơn" Bae Joohyun vừa nói vừa ngán ngẩm nhìn chiếc nhiệt kế trên tay. Kim Taehyung cố gắng kìm chế cảm giác choáng váng đến khó chịu kia, bàn tay thiếu liêm sỉ vươn đến nắm lấy góc áo của Joohyun, giật nhẹ.
Cô nhướn mày, hoàn toàn không có vẻ rung động trước trò làm nũng của ai kia, thậm chí còn bình thản chờ xem hành động tiếp theo của cậu.
Gương mặt điển trai của Kim Taehyung lộ rõ vẻ thất vọng khi không nhận được sự chú ý như mong muốn. Đôi mắt từ khi nào đã ầng ậng nước, gò má cũng vì thế mà ửng đỏ cả một vùng.
"Chị lớn tuổi hơn em mà, chị phải chiều em chứ!" Lời nói nũng nịu cứ thế thốt ra, với một chất giọng khản đặc từ Taehyung. Khỏi phải nói, Joohyun lúc này đã nhăn nhó đến cực điểm, trong lòng không hiểu vì sao tên người yêu mọi khi trưởng thành là thế, vậy mà hôm nay lại trở nên trẻ con đến lạ.
"Được rồi, vậy cậu muốn gì?" Gạt đi những khúc mắc trong đầu, Joohyun đáp.
"Muốn chị đút em ăn cơ..."
Đến mức này, Joohyun đã không thể nhịn được nữa, trực tiếp trao cho người trên giường một cái nhìn "cậu có vấn đề về thần kinh hả?".
Sau cùng, Bae Joohyun đành thở dài bất lực, ra sức nói "Nhưng-". Còn chưa nói hết câu, lời nói của cô đã tan thành mây khói nhờ vào ánh nhìn ướt át từ phía Taehyung "Chị mà không đút thì em sẽ không ăn đâu", nói xong cậu còn quay mặt đi, ra điều ấm ức lắm.
Joohyun đối với thái độ này chỉ biết rùng mình, da gà đua nhau nổi lên. Cô đành phải chiều theo ý Taehyung, dỗ dành cậu ăn từng muỗng cháo, trong lòng thầm cầu mong cậu sẽ sớm trở về bình thường và đừng hành hạ trái tim nhỏ bé này của cô nữa.
Giằng co mãi đến hơn nửa tiếng, Bae Joohyun cuối cùng cũng có thể thở phào nhẹ nhõm khi Taehyung không có vẻ gì là đòi hòi như một đứa trẻ nữa.
Thế nhưng cô đã lầm.
Đây mới chỉ là một trong số những "yêu sách" dài đằng đẵng của Taehyung mà thôi, và rằng chuỗi ngày sau này sẽ là những ngày khổ cực của bản thân khi phải đáp ứng những "yêu sách" ấy.
Chẳng hạn như:
"Chị đút cho em ăn đi"
"Được rồi, lại đây nào"
Hay:
"Tối nay em ôm chị ngủ nhé?"
"Thôi được rồi, chẳng phải tối nào cũng như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple || Mỗi Ngày Một Câu Chuyện
FanfictionGiãn cách xã hội thì làm gì cho đỡ chán bây giờ? - Ở nhà với người yêu.