Được rồi, trong tất cả các cặp đôi tại khu căn hộ này, Kim Yugyeom và Park Chaeyoung xứng đáng dành được danh hiệu "Cặp đôi bùng binh của năm", không phải bởi vì tính ngơ ngác của Chaeyoung và cái miệng lúc nào cũng ngoác ra vì cười của Yugyeom (xin nhấn mạnh là không phải), mà chính là bởi vì mối quan hệ của hai người đó phức tạp chết đi được!
Này nhé, rõ ràng là đã bên nhau được gần năm năm, chuyện gì cũng trải qua rồi, ngay đến cả việc trên mặt có mấy cục mụn cũng đem ra mổ xẻ cho nhau nghe, vậy mà giờ đây Kim Yugyeom - nổi tiếng với cái tính vô tư của mình, lại đang ghen bóng ghen gió với "người tình" của cô bạn gái.
- Tớ nhớ rồi mà, Jaehyun.
Đấy, rõ ràng mới lúc nãy Chaeyoung còn đang la oai oái vì bị con dao cứa vào tay, khiến Yugyeom lo sốt vó đi được, ấy vậy mà ngay khi cái gã Jaehyun kia gọi điện đến, liền bỏ hết việc còn dang dở, nhanh nhảu trò chuyện với gã ta. Thi thoảng đôi môi đỏ mọng kia lại chu lên một cái, khiến Yugyeom không khỏi liên tưởng đến quả cherry mọng nước đang mời gọi anh đến thưởng thức.
Ý nghĩ xấu xa chưa kịp thành hình đã nhanh chóng bị dập tắt bởi cuộc hội thoại "mờ ám" kia:
- Đừng lo lắng quá, Jaehyunie. Gì chứ, tớ không quên chuyện đó đâu!
Tuy nhiên, tất cả những gì lọt vào tai Yugyeom chỉ là "Jaehyunie" và "chuyện đó". Ừ, Jaehyunie cơ đấy, thân thiết gớm! Còn chuyện đó là chuyện gì? Yugyeom không biết, và còn lâu mới biết được. Đột nhiên, anh lại nghĩ đến lời của chàng trai Jungkook tầng dưới kia: "Chaeyoung và Jaehyun trước kia từng học chung trường cấp ba đó, cậu không biết sao? Hồi đó ở trường họ nổi tiếng lắm, cũng phải thôi, hợp nhau đến thế kia mà, vả lại hai người đó còn từng là một đôi nữa. Mà thôi, dẫu sao chuyện đã cũ rồi, chỉ là sau này người ta vẫn thấy Jaehyun quyến luyến Chaeyoung lắm. Tại sao tôi lại biết mấy chuyện này á!? Chậc chậc, Yugyeom à, có một số điều cậu không nên biết đâu, nếu không trái tim của cậu sẽ tan nát đó" - Jungkook nói với một giọng ngả ngớn hết sức, và rồi cậu ta bỏ đi mặc kệ Kim Yugyeom còn đang thẫn thờ.
Nhớ lại điều ấy, Kim Yugyeom thầm cảm thán thời thanh xuân "dữ dội" của bạn gái, đồng thời có chút chán ghét đối với cái tên Jaehyun còn chưa lần nào gặp mặt kia. Nhưng chẳng hiểu vì lí do gì mà đôi tai của Kim Yugyeom lại trở nên thính đến lạ, thậm chí anh còn nghe rõ mồn một tên Jaehyun kia nói về kỉ niệm của hai người nữa, và đến chính anh cũng phải công nhận gã tên Jaehyun kia có một chất giọng sao mà quyến rũ quá thể!
Ôi Kim Yugyeom, mày sắp mất Chaeyoung đến nơi rồi đấy...
Nghĩ là làm, Yugyeom nhanh chóng bước đến bên cạnh Chaeyoung còn đang mải mê chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Chỉ thấy cô bạn gái có chút giật mình, sau đó liền nhanh chóng để điện thoại ra xa, khẽ hỏi:
- Có chuyện gì sao, Yugyeomie?
Sau đó còn tặng kèm một ánh mắt long lanh ngập nước.
Kim Yugyeom nghĩ bản thân cũng thật thiếu nghị lực quá rồi, mới có nhiêu đây thôi mà khắp người đã nóng ran, lan đến cả hai cùng má và mang tai. Một khoảng không im lặng bao trùm lấy hai người, chỉ còn nghe được tiếng Jaehyun từ đầu dây bên kia:
- Chaeyoung à, khó khăn lắm mình mới được nghe giọng cậu một lần nữa, liệu chúng ta có thể gặp nhau vào một ngày nào đó chăng? Mình thật sự rất nhớ cậu.
Bầu không khí càng ngày càng trở nên kì quái, và dẫu cho Chaeyoung đã cố giảm âm lượng hết mức, thế nhưng nào có thoát khỏi tai Yugyeom này. Chaeyoung còn chưa kịp "tiêu hóa" những lời Jaehyun vừa nói, đôi môi đã ngay lập tức bị chiếm lấy. Cảm giác nóng ran cùng hơi thở ngày một gấp gáp này, người tinh ý như Jaehyun chắc chắn sẽ nhận ra.
- Rất tiếc, cô ấy bận rồi.
Và đó là những gì Yugyeom cần nói, một cú chốt hạ hoàn hảo cho kẻ nào dám nhòm ngó đến Chaeyoung của anh.
Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của câu chuyện, phần còn lại thì...
.
.
.
.
.
.
.
.
- Sao anh lại làm vậy hả Yugyeom, ôi em xấu hổ chết mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
Multicouple || Mỗi Ngày Một Câu Chuyện
FanfictionGiãn cách xã hội thì làm gì cho đỡ chán bây giờ? - Ở nhà với người yêu.