Ngày 2 - Namdy

68 5 0
                                    

"Hai người ấy hệt như đôi vợ chồng già vậy" - Vâng, và đó là lời nhận xét không thể nào chính xác hơn đến từ vị trí Jeon Jungkook về cặp đôi này (mặc dù sau đó Jungkook đã bị Kim Yerim lôi đi, nhưng tôi vẫn thấy nó hợp lí lắm).

Kim Namjoon và Son Seungwan đều có thói quen đọc sách. Trong khi Seungwan thích những cuốn tiểu thuyết dài tập thì Namjoon lại nghiêng về những cuốn sách khoa học hơn. Nhưng không thể phủ nhận, hai người ấy rất hợp nhau. Tỉ dụ như hôm nay, khi Namjoon còn đang mơ màng trên chiếc giường êm ái và tràn đầy mùi hương của Son Seungwan thì cô nàng đã nhanh chóng chuẩn bị bữa sáng cho cả hai rồi. Lí do rất đơn giản, bởi vì Seungwan lo sợ cái bếp nhà mình sẽ cháy nếu như để Namjoon đụng vào dù chỉ một chút.

Sau bữa sáng tình yêu của cặp đôi nhân trẻ chính là tiết mục: cho mèo ăn! Đây chính xác là một cặp đôi yêu động vật điển hình. Ngoài những chồng sách cao đến ngớ người thì xung quanh căn hộ chỉ có ba chữ.

Mèo, mèo và mèo.

Son Seungwan thiếu điều muốn lập bàn thờ thần mèo trong nhà. May sao Namjoon đã kịp ngăn cản ý định đó của cô nàng, có lẽ anh chàng vẫn còn tỉnh táo để nhận ra hậu quả tai hại của việc có một cái bàn thờ mèo trong căn hộ.

Mặc dù rất yêu động vật, nhưng Namjoon không thể phủ nhận rằng đôi khi mấy con mèo ấy phiền chết đi được! Đầu tiên chúng sẽ vây quanh Seungwan, tiếp theo dùng đôi mắt trong veo cùng bộ móng vuốt cào nhẹ vào chân cô, và việc tiếp theo chúng chỉ cần làm là hưởng thụ sự chăm sóc tuyệt vời từ người thương của anh mà thôi.

Tại sao lại bất công như vậy chứ!? Namjoon cũng có thể cho chúng ăn cơ mà?

"Namjoon à, nhẹ tay một chút. Anh sẽ làm đau những con mèo đó" Seungwan bế một chú mèo tam thể trên tay, nói. Và rồi gương mặt xinh đẹp ấy hiện lên vẻ bất lực khi Namjoon cố gắng giương đôi mắt long lanh của mình nhìn về phía Seungwan, với hy vọng cô nàng sẽ tạm thời gạt mấy cục bám người di động kia mà quan tâm tới mình một chút.

Và có vẻ như chiêu ấy đã có tác dụng.

"Thôi nào, đừng nói với em là anh đang ghen tị với chúng nhé?" Son Seungwan mủi lòng. Đột nhiên, cô tiến về phía Namjoon, nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn.

Chỉ là một nụ hôn thoáng qua, nhưng đủ để khiến Namjoon say đắm.

Và thế là cả ngày hôm đó, Kim Namjoon chẳng thể nghĩ đến việc gì khác ngoài nụ hôn buổi sáng ấy.

Multicouple || Mỗi Ngày Một Câu ChuyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ