Ở cuối đoàn tàu có 1 chàng trai thư sinh đang cậm cụi viết sách. tưởng tá, vóc dáng, ngũ quang như tiên giáng trần.
Đột nhiên 2 tên lưu manh xuất hiện từ phía sau.
Tên to cao nhất lên tiếng với giọng trầm khàn nghe nổi da gà: "Có bao nhiêu ngân lượng đem ra hết đây!".
Cậu thiên niên bình than trả lời không chút cảm xúc:"Tôi không có ngân lượng".
Tên thứ 2 quát lên:"Cái gì!? Vậy mà không có ngân lượng". "Nhung nhìn nó có chút nhan sắc đó đại ca. Hay là bắt nó đem bán đi sẽ được nhiều tiền lắm".
Tên kia không nói gì đưa tay ra định ra tay bắt lấy y."Này! Đám cẩu nhân tụi bây định làm gì?". 1 cậu thanh niên ưu tú đứng ra chắn lại. tên đó chỉ bắt được bắp tay cậu.
Nhìn cậu trai này trong rất vừa mắt lưng dài vai rộng, khuôn mặt và cách ăn mặc trong rất bụi bậm. Đúng chuẩn gu nữ nhân thời này rồi. Còn ra tay hành hiệp trượng nghĩa nữa, quá đẹp rồi.
Tên to con dùng dằn tay ra."Không liên quan tới mày, biến đi ranh con!".
Cả 3 lao vào đánh nhau, 1 mình cậu chấp 2 tên. Dù vậy cậu cũng không thua kém gì.
Cậu nhanh nhẹn né đòn tấn công rồi sau đó đục thẳng vài phát ngược hoàn toàn với vẻ uyển chuyển khi né đòn. 1 cú cũng đủ làm tên to con ngã lăn xuống đất.
"Chúng bây đưa hết tiền ra đây. Nếu không thì không toàn mạng trở về đâu".
Cả bọn lôi hết tiền dâng 2 tay lên cho cậu rồi vắt chân lên cổ bỏ chạy.
Xử xong đám cướp cậu quay lại hỏi y thế nào.
"Có sao không?".
'Lo cho mình trước đi kẻ đánh nhau là cậu không phải tôi đâu'.
"Sao không trả lời? Sợ đến xuất thần r à?".
"À! Tôi không sao. Thật sự cảm ơn cậu đã ra tay tương trợ". Y đứng lên cúi xuống nói lời cảm ơn thể hiện lịch sự.
"Không có gì, chỉ tiện tay giúp thôi". Cậu vô tư phất tay.
"Hay tôi mời cậu 1 bữa để báo đáp".
"Cũng được tôi cũng đang đói".
Y chỉ cười cười mời cậu ngồi kế bên.
'Khác gì mấy tên kia đâu trời'.
"À! Xin hỏi vị huynh đài này quý danh là gì?".
"Trước khi hỏi tên người khác thì tên giới thiệu mình trước đi".
'đúng là tên phiền phức'. 'Tưởng giúp đỡ người khác 1 chút là lên mặt à! bổn tử đây cóc cần'. những lời này y chỉ để trong lòng nào dám nói ra.
"Tôi họ Tiêu tên chỉ 1 chữ Chiến, 28 tuổi là tiểu thuyết gia".
"Vương Nhất Bác 22 tuổi, chỉ đi đây đó".
'Tưởng ai, ai ngờ là 1 tiểu tử mà lại lên mặt. Ta khinh!'
"Nhưng đừng vội lên mặt tuổi đời tôi tuy nhỏ nhưng hiểu biết nhiều hơn anh".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][H] Kẻ lãng vu vớ được mỹ nhân
Fanfiction(không nhất thiết phải đọc)cổ trang, 1x1, H Tạo hình cổ trang như bìa không thay đổi Vương Nhất bác là người chuyên đi phiêu lưu vô tình gặp được Tiêu Chiến lúc đầu là người viết sách nhưng sau đó mới biết y là thiếu gia của nhà Tiêu đã bỏ nhà ra đi...