Tay cũng lần mò trên da thịt hồng hào của y. Eo Tiêu Chiến rất nhỏ thân hình cũng không mập mạp là mấy cũng không được săn chắc nhưng da dẻ lại hồng hào vô cùng.
Mà cũng đúng thôi vì y là thuyết gia mà có làm gì ngoài viết sách đâu.
Nhất Bác hôn khắp nơi, đi theo 1 dường thẳng từ trên xuống phần rốn chỗ nào cũng đặt xuống 1 nụ hôn nhẹ nhàng. Tới lưng quần thì ngừng lại. Ngồi thẳng lên, nắm lấy lưng quần phía sau thẳng tay lột ra, cong 2 chân y lại hình W lộ rõ lỗ nhỏ phía dưới.
Tiêu Chiến giật bắn mình vội đưa tay che lại, khuôn mặt đỏ bừng chỉ đành quay qua 1 bên. Hiện giờ trong y vô cùng khả ái xen chút dâm mị, thêm tai thỏ với cái đuôi bông thì không khác gì con thỏ động dục.
Nhất bác đưa tay khoá tay y lại trói trên ngực, mắt cứ nhìn hậu huyệt chầm chầm.
"Đ...Đừng nhìn nữa, xấu hổ chết tôi rồi".
Cậu từ từ đưa 1 ngón tay chạm vào cửa huyệt. Như có phản ứng nó nhấp nhấy liên tục. Vừa đút vào 1 ngón đã vô cùng khít không thể di chuyển được.
"Đau...đau".
Thấy y đau vật cậu cũng không đành lòng mà rút ra. Tay vòng ôm eo y lại nâng cao lên để phần hậu huyệt sát ngay mặt mình. Sợ y đau lưng nên cậu dùng đầu gối để làm bể đỡ, giảm bớt phần nào.
Nhất Bác đưa lưỡi liếm bên ngoài hậu huyệt cảm nhận từng nếp gấp. Cậu lần nữa há miệng bao trọn lỗ nhỏ lại, bên trong dùng lưỡi tách mở hậu huyệt, tiến thẳng vào.
Đầu lưỡi cong cong ướt át còn có chút mềm ma sát từng tất thịt bên trong y.
'lưỡi gì mà dài vậy'. Y thầm nghĩ.
"Đ..ừng đừng liếm...ư".
Cảm nhận khích thích đó hậu huyệt không ngừng co bóp nuốt lấy chiếc lưỡi kia.
Sau 1 hồi, Nhất Bác lấy lưỡi ra và tay thế bằng 3 ngón tay đâm vào.
Chưa gì mà êm 3 ngón làm y bấ giác ưỡn cổ lên trợn tròn đôi mắt ngấn lệ. Tay không ngừng đâm thọc đến mức lổ nhỏ chảy nước.
Khuyết trương xong cậu xoay người y lại làm tư thế chổng mông tay kia đè đầu y xuống quay qua 1 bên. Tuột quần ra giải phóng cự long từ nãy giờ dãy dụa trong lớp quần mỏng.
Tiêu Chiến chứng kiến khung cảnh đồ vật đầy gân to đùng giải phóng có chút hoảng sợ.
'Wa còn to hơn của mình. Có khi nào bị chơi hỏng không'.
Nội tâm y không ngừng gào thét vì có chút ngang tỵ với kích thước vừa sợ bị chơi đến rách.
Cậu cầm cự long của mình nhấm vào lỗ nhỏ đâm thẳng vào.
"Aaa".
Bất ngờ bị xâm nhập y không khỏi đau điến. Nhưng không lâu cảm giác đó dần trở thành khoải cảm, há miệng rên rỉ theo từng cú nhấp. Cặp mông căng tròn cũng bị vỗ mấy cái ửng đỏ.
Bàn tay rì đầu y cũng di chuyển trên đường sương sống dừng lại ngay eo đè xuống để cố định. Hông không ngừng đưa đẩy đưa cự long ra vào ma sát từng vách thịt nóng bổng kia.
vách tràng nóng ấm bao trọn cây gậy thịt làm cậu thoải mái không thôi. Quy đầu ra vào càng ngày càng sau chạm tới điểm G.
"A..A...ưrm..ha".
Nhất Bác cũng cảm nhận được mình đã tìm được điểm nhạy cảm bên trong y. Cậu gia tang tốc độ đỉnh long vào nơi đó.
Cánh tay buông long nãy giờ dơ lên tét 1 cái thật lớn vào cặp mông căng tròn. Rồi đưa tay lên lần nước vút ngược mái tóc ước sũng mồ hôi.
Bị đánh mông không rõ lý do y quay qua mắng cậu.
"Ưm cậu có còn là...".
Chưa nói hết câu y đã im bặt. Nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy dục vọng của cậu chứng kiến cậu vút tóc, ngửa cổ lên thở dốc vài cái, kết hầu cũng di chuyển lên xuống.
"Ha. . ha"
Vừa được chăm sóc lỗ nhỏ vừa được nhìn cảnh xuân này làm lòng y có chút động tâm, không kìm được đưa tay ra sau.
"A a..tay..tay".
Cậu bắt được tính hiệu cũng đưa tay nắm lấy cổ tay trắng nỏn của y kéo ra sau lấy đà đam thọc.
Nhất Bác từ trên nhìn xuống ánh mắt không ngừng nhìn vào nơi hai người giao hoan. Nơi đó phát ra thứ tiếng 'ba ba' 'bạch bạch' liên hồi.
Eo Tiêu Chiến rất nhỏ nhưng cặp mông lại vô cùng to cứ như thịt thà trên người y đều dồn vào nuôi nấng cặp mông này vậy, đẩy đà vô cùng.
"Đúng là tao hoá".
Cậu không kiềm được chửi y 1 câu còn vỗ vào mông y thêm 1 cái nữa.
Tiêu Chiến không đáp lại mà cố di chuyển làm cậu có chút bất ngờ mà dung lại xem y muốn làm gì.
Y xoay người hai chân quấn lên eo cậu đè hông cậu xâu vào như ý muốn cầu cậu động. Cậu cũng không nói gì cũng đưa đẩy hông đâm sâu vào. Hai tay chống ở 2 bên hông y.
Tiêu chiến đưa tay bấu chặt lấy 2 bên tay đang cố định của Nhất Bác.
"M..ạnh một chút".
Cậu rất hài lòng với sự hợp tác này của y nên ngại gì lời mời gọi này mà không tổng tác công.
'Ba ba ba' tiếng da thịt va chạm vào nhau không ngừng phát ra, nơi giao hoan ngập đầy dâm dịch kèm theo 1 chút bọt.
Tiếng rên gợi tình phát ra liên tục từ trong hang, không giang lạnh buốt của cơn mưa đã không còn. 2 con người đang hoà vào nhau đầy thấm thiết.
Côn thịt gắn chặt không ngừng đâm vào tuyến tiền liệt làm y phóng thít không biết bao nhiêu lần.
Vách thịt nóng ấm cũng không ngừng co bóp hút chặt vật kia, tầng tầng lớp lớp thịt bao trọn lấy.
Khoái cảm lân lân trong đầu cả hai không lâu thì Tiêu Chiến bắt thêm 1 lớp bạch trọc lên bụng mình. Vương Nhất Bác cũng bắn vào người y rất nhiều.
Sau 1 hồi bắn tình cậu cũng dần dần rút ra theo đó 1 dòng nước đặt sệt hoà lẫn dâm dịch và tinh trùng tràn ra ngoài.
Y thở dốc không ngừng, khung miệng nhỏ mấp mấy hút lấy không khí sau cuộc chơi ngắn. Tiêu Chiến vươn tay ghì đậu cậu xuống hôn ngấu nghiến. Cậu đương nhiên tiếp nhận còn đáp trả y không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX][H] Kẻ lãng vu vớ được mỹ nhân
Hayran Kurgu(không nhất thiết phải đọc)cổ trang, 1x1, H Tạo hình cổ trang như bìa không thay đổi Vương Nhất bác là người chuyên đi phiêu lưu vô tình gặp được Tiêu Chiến lúc đầu là người viết sách nhưng sau đó mới biết y là thiếu gia của nhà Tiêu đã bỏ nhà ra đi...