Chương 2 - Trêu đùa một chút

33.2K 527 1
                                    

Ăn cơm trưa vui vẻ nhé ^^
_______________________

"Không phải thế! Chỉ là..."
"Làm sao?". An Doãn thả tay cô ra.

"Em không giống những đứa con gái khác". Hồng Ân nhanh chóng cởi bỏ cái quần vướng víu của nó, gương mặt thoáng nét hốt hoảng.

"Hay thôi...", nó thấy hơi lo rồi, định bụng kéo lại lên thì bàn tay cô vội ngăn lại. "Thôi là thôi thế nào được?". Hồng Ân hơi cau mày, không phải nó tưởng cô ghét nó đấy chứ, chỉ hơi ngạc nhiên thôi mà.

"Em là em, có gì đâu mà phải ngại." Tay Hồng Ân hơi run lên, nhưng vẫn vươn tới, nắm lấy cạp quần, kéo xuống lại. Nơi đó của An Doãn nổi cộm lên, căng cứng nhức nhối. Cô cởi nốt mảnh vải vướng víu khiến vật kinh người kia bung ra, dựng đứng và cương cứng. Mặt An Doãn đỏ tới tận mang tai, giờ thì nó đã hoàn toàn trần truồng trước mặt cô rồi còn cái thứ khó kiểm soát phía dưới nữa, từ bé đến lớn ngoại trừ bố mẹ ra chưa có người nào nhìn nó trần truồng thế này.

Hồng Ân kéo tay nó đi về phía phòng khách, lần đầu của nó thì nên để 'làm' ở nơi có địa hình thoải mái chút. Cô đẩy An Doãn ngồi xuống sofa. "Em... đã từng xem phim người lớn bao giờ chưa?"

"Em chưa...Chị hỏi gì kì quá."
"Thật? Còn đứa nào lớn đầu như em mà không tò mò mấy thứ đó sao?" Cô đè hai vai nó, nhìn gương mặt đỏ lựng đang cố né tránh ánh nhìn nóng bỏng. "Thật mà. Em có đọc ít truyện thôi chứ hầu như thời gian... em chỉ nghĩ đến chị."

"Biến thái thật đấy!" Cô ngắt nhẹ mũi nó một cái, "Vậy thường ngày học lý thuyết đủ rồi, hôm nay cô sẽ dạy em thực hành."

Nó đang mơ hồ không biết cô sắp làm gì thì Hồng Ân đã quỳ xuống chen vào giữa hai chân nó. Tay cô đột ngột cầm lấy côn thịt cứng ngắc kia khiến An Doãn giật nảy người, chỉ mới tiếp xúc với tay cô thôi mà nó đã khó thở rồi. Hai tay An Doãn cuộn lại bấu chặt lên nệm ghế khi cô bắt đầu sóc lên xuống nhẹ nhàng. Cô mỉm cười thoả mãn liếc nhìn phản ứng của nó, cắn môi dưới rịn cả mồ hôi.

Rồi Hồng Ân cúi xuống, hôn lên đó. Rê lướt lưỡi trên chiều dài ấn tượng của côn thịt kia, rồi ngậm lấy phần đầu, từ từ đẩy sâu chiều dài ấy vài trong miệng.

"A- Chị!" An Doãn giật nảy người khi cảm nhận phía dưới tiến vào khoang miệng ấm nóng kia. Lần đầu tiên nó được trải nghiệm cảm giác mê người thế này, nhất là người đang khẩu giao cho nó lại chính là nữ thần trong lòng mình. An Doãn có mơ cũng không bao giờ ngờ đến.

"Nếu em thấy sướng thì cứ rên, không cần phải nhịn." Môi Hồng Ân di chuyển dọc theo dương vật, đến đâu cũng hôn lấy một cái, "Chị cũng rất muốn nghe tiếng rên của em." Nói rồi cô cúi xuống đưa côn thịt nóng bỏng tiến sâu vào trong miệng, mái tóc nâu xoăn nhẹ xoã ra cọ lên da đùi nó ngứa ngáy.

Khoái cảm ập đến dồn dập, An Doãn dặn lòng mình kiềm lại nhưng vẫn vô thức ưỡn người lên đẩy sâu thêm, "Chị..a-Ân... cảm giác..ưm...lạ quá!-" Hồng Ân nghe thấy giọng nó rên rỉ liền đánh bạo mút lấy phần quy đầu, khoái cảm như một cú giáng đập mạnh vào tâm trí An Doãn, đẩy nó đến một tầng sung sướng trước giờ chưa từng nếm qua.

[BH][H văn] Giáo viên là người yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ