"Em muốn nghe Ân rên nữa." An Doãn nâng một chân Hồng Ân lên kéo lại đặt ở bên hông nó, bây giờ nó bạo hẳn chẳng cần chờ cô bảo nữa. Hồng Ân đứng một chân hơi không vững, nhìn xuống dưới ánh đèn mờ ảo. Phần đầu nóng hổi của côn thịt chạm lên miệng huyệt ngứa ngáy, chỉ chực chờ tiến vào.
"Chị bảo một câu, em sẽ vào. Thoả mãn cái miệng nhỏ của chị.". Cô không nén nổi thẹn thùng, có phải nó học nói mấy thứ này từ cuốn truyện người lớn kia hay không? Bất quá, cô lại muốn xem rồi ai sẽ mặt dày hơn ai, Hồng Ân choàng tay lên cổ, bóp nhẹ gáy nó. An Doãn thích cô làm như thế, đem lại cho nó cảm giác được khích lệ. "Làm Ân rên rỉ dưới thân em đi."
An Doãn nhắm vật thô dài bóng loáng thẳng hoa huyệt tiến vào, lần nào cũng vậy nơi này bao bọc thít phân thân của nó chặt muốn cắn đứt luôn. "Arg...cái miệng này bị em làm qua rồi mà vẫn chặt quá."
Bên này cô cũng đâu khác gì, cảm giác bị lấp đầy bởi côn thịt của An Doãn dù đã nếm qua một lần vẫn chưa thể quen ngay được. Cộng thêm câu nói kia khiến Hồng Ân đỏ mặt thắc mắc sao trong phút chốc nó lại trở nên bạo quá trời như vậy. Như thể An Doãn đã lột xác từ cún con ngoan ngoãn nghe lời chủ thành sói già gian manh vậy, "Ưm... em học nói mấy câu này từ ai vậy?..ư.."
An Doãn bắt đầu động thân dưới chậm rãi, "Từ giáo viên toán của em đây chứ đâu?". Côn thịt chỉ đâm vào một nửa, ra vào phía dưới kêu nhóp nhép, thực ra nó định chơi trò khác, mấy quyển truyện nó đọc đều có nhiều tư thế quan hệ rất lạ, nó muốn thử hết với Hồng Ân.
Nói rồi nó xốc Hồng Ân lên, cô bị côn thịt đột ngột đâm sâu gần như lút cán vào bên trong rên lớn một tiếng, giật mình ôm chặt lấy thân An Doãn, quấn cả hai chân quanh hông nó còn lưng thì bị ép dựa lên tường kính. Nuốt nước bọt cái ực khi suy nghĩ đến việc nó tính chơi cô trong tư thế bạo như này.
Tình hình giờ đã thay đổi hoàn toàn, cả người cô trở nên bị động. Cơ thể bị xốc lên mấy cái bất ngờ khiến tiểu huyệt của Hồng Ân co rút kịch liệt, thít lại chặt chẽ. Không hiểu sao tuy hơi sợ nhưng cô lại rất thích, cô thích bị làm tới mềm nhũn trong vòng tay nó, cô đã yêu thích cảm giác ấy từ lúc nó hoang dại nhất. An Doãn cảm giác như bảo bối của mình đang chôn sâu bên trong bị bóp chặt hơn khi nãy, thật sảng khoái.
"Á..Doãn em định làm gì- aa.a...a..ưm.." Nó không để cô nói thêm, đỡ lấy mông cô bắt đầu động lên xuống, sức nặng của Hồng Ân một phần được tấm kính đỡ lấy nên việc dùng 'hung khí đâm người' cũng dễ dàng hơn.
An Doãn cúi gằm hôn ngân lên cổ Hồng Ân, ở dưới dương vật xâm nhập từ phần quy đầu cứ ở chỗ nông lại tiến tới đâm vào tận sâu như muốn chôn vùi trong hang thịt chặt chẽ, lúc chậm lúc nhanh, mỗi một lần rút ra chọc vào đều chạm tới điểm gồ lên mẫn cảm phía trong.
Cô bị An Doãn dùng côn thịt đâm liên tục, vách tường mị thịt không nhịn được co thắt lại, kẹp chặt lấy thứ nóng hổi kia, hai cánh hoa đóng mở theo động tác rút ra cắm vào phát ra âm thanh chấc chấc, nhóp nhép không ngớt. Cả hai say mê hưởng thụ, Hồng Ân rên rỉ bởi khoái cảm khi thân thể mình bị người kia nhét đầy. "Ô..ô..a.aa..sướng quá..ư..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][H văn] Giáo viên là người yêu tôi
RomanceNghiêm cấm trẻ dưới 18 đọc để giữ lại đầu óc trong sáng của lứa tuổi học sinh ^^ Tại đây chỉ có H H và H, chap nào cũng H, ngôn từ thi thoảng hơi tục tĩu. Nó yêu đơn phương cô 3 năm, buổi học định mệnh hôm đó, nó được cô dạy thêm bao điều An Doãn x...