The beginning of the story:"stop!" Pilit na inaalis ko ang asawa ko.
Pero masyado syang malakas para maalis ko siya sa itaas ko
"STOP THIS!!"i shouted to him. Doon lamang sya natauhan at tinignan ako ng matalim
He's insane
"No"he coldly said and started to kiss my neck
Pero pilit ko paring inaalis ang kamay ko na naka hawak sa kanya.
Masyadong mahigpit ang mga hawak nya saakin at ang mga halik nya saakin ay mahahapdi. He's sucking my skin on my neck. He's marking me
"Nasasaktan ako!"pag pupumiglas ko rito pero wala nag bibingihan parin ito.
"Please stop!"
Pero ganoon parin sya
He started to cup my breast and he started to mark me
Naluha nlng ako.
"Stop!"
Nahinto ito ng nag tama ang aming mga mata
Wala syang nagawa kundi huminto ng makita ang luha ko saka ito umupo sa duluhan ng kama habang naka talikod saakin
"Fine. Get up and wear your clothes. Lets go"he coldly command.
Bumango ako kagaya ng nais ko at utos nya
Kinuha ko ang aking pang itaas na damit saka sinuot.
I hate him!
It hurts so bad seeing him with someone else. He's cheating on me and now he's forcing me to do this while i caught him with his ex Vanessa. Do he think im dumb?
Yes i love him, but now i caught him cheating. Do he think thats okay for me? Nope. Also toxic na kami sa isa't isa kaya't we already decided we should END our relationship.
We've been married for 4years and
For the past two years, we have hurt each other multiple times. Different characters, business problems, chemistry in sex, and family problemsAt ngayon ay idagdag natin ang pag kabit nya.
This is the first time hearing him cheating on me.
I get up and prepare my self. Pupunta kami sa korte upang maging official na ang pag hihiwalay namin.
Dahil sa pag dedesisyon namin na mag hiwalay ay bihira na lamang din kami mag usap. Kung mag uusap man ay asahan ang mga bangayan namin.
NASA KOTSE na kami at tahimik lang kaming nag hihintay maka punta roon.
What happened last time is all because of anger.
Nahuli ko sya sa labas kasama ang ex nyang si Vanessa kaya't ng umuwi ako ay galit rin itong nakipag sagutan saakin.
Flashback
"Its not what you think Tasha!"he said
Hindi ako nakinig rito saka tuloy tuloy lamang ang pag lakad ko papunta sa kwarto upang mag kulong.
Hinila nya ang aking braso kaya't napa harap ako sa kanya.
"Listen to me, can't you?"he deep voice said
"Nope! Its done. Tapos na tayo hindi ba? We already made a decision right? To end our relationship. Mamaya narin ang hearing sa korte para maging official hiwalay na tayo!"i said. Nanginginig ang boses ko dahil sa pang yayari.
BINABASA MO ANG
Her Ex Husband's Secret (ONGOING)
RomanceSPG | R/18 | he's so bossy.. i love it. __________________________ Tasha is a surgeon and her husband is a business man. They love each other before but as the time goes by they start to fight as if they dont know each other. They've been married...