CHAPTER 23: The accident

1.4K 38 13
                                    


Tasha's pov:

3 years ago

It's been 3 months since i left him.

Nag sisimula na rin ang mga morning sickness ko since I'm pregnant.

Lagi din akong nag papa check up at lagi ko ring nakikita ang mga bodyguards ni livius na paniguradong ina sign nya upang hanapin ako at halughugin ang buong hospital sa bansa.

While im inside of my car i saw Livius from the outside and standing right infront of my tinted car. Hindi nya kilala ang kotse na ito dahil sa ama ko ito kaya't hindi nya rin malalaman na naririto ako sa loob.

Habang naka upo sa driver seat at pinapanood ko sya na nag aalala at totoong nais akong mahanap at makita.

"Im so sorry"i whispered and tears start to fell on my cheeks

"Babalik kami. Please wait for us hon"masakit na saad nya habang nakahawak sa kanyang tiyan.

"She's not here boss!" Sigaw ng isang lalaking ina sign nya na papunta sa kanya.

End of flashback 3 years ago and 3 months after she left him

............



Previous

I'll never ever forget that day Vanessa.

Do you think im dumb para hindi ko malaman na ikaw ang nag tangka ng buhay ko?

Just wait Vanessa. I'll make sure you will get what you deserve.

Flashback

4 months after she left him 3 years ago




Tasha is on her way to the airport nauna na ang ama nya at ang lolo at lola nya at sya na lamang ang hinihintay. Sa Australia na sila pansamantala titira. They aren't safe in the philippines if the madrigal found out that Tasha is part of Levina. They will surely list also Tasha on their targets.

Dahil paniguradong gagawa sila ng bagay na ikakapahamak nila.



Sila rin kase ang hinihinalang suspect sa pag crash ng sinasakyang helicopter ng pamilya ni Remus kaya't kung totoosin ay mukhang maka pangyarihan na ang mga madrigal kesa sa mga Levina dahil kaonti na lamang ang mga Levina. Si Remus at ang pamangkin nito at si Tasha.

Sila na lamang ang natitira.


Back to the story.

Tasha is on her way to the airport at may napansin syang isang puting kotse ang sumusunod sa kanya kanina pa.

Kaya't nawala ang focus nya sa tatahaking daan patungo sa airport ng lumiko sya upang kumpirmahing sumusunod nga ba ang kotse sa kanya.

Mayat maya ang pag tingin nya sa side mirror at front mirror dahil hindi parin ito tinatan tanan ng puting kotse.

Fuck! This is bad. I need to call dad






Tasha's POV

Fuck!!

Where the fuck is my phone!!!

Im scared dad!

Habang nag mamaneho ako ay hinahanap ko ang bag ko ngunit nahulog pala iyon dito sa tabi ko at hindi ko maabot!!!



Maya maya lamang din ay todo na ang busina ng mga kotse na nakakasabay ko dahil over take ako ng over take para mawala ang tingin ng puting kotseng iyon saakin

I need to call someone!

Mayat maya rin akong tumitingin sa daan at sa mga side mirror maging front mirror.

Her Ex Husband's Secret (ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon