Phần 3

5.9K 43 2
                                    

Đệ 401 chương hộp gỗ lý bí mật

******

Ngọc Thanh đem hòm đưa cho Dương Tử Mi.

Dương Tử Mi cẩn thận xem này dùng trầm hương mộc làm thành tiểu hộp gỗ, thật sự là lịch sự tao nhã xinh đẹp, mặt trên lưu kim điêu khắc hoa mai trông rất sống động, vẫn có thể xem là nhất kiện tuyệt hảo hàng mỹ nghệ, làm cho người ta tưởng tượng thấy hẳn là ở bên trong trang thượng nữ nhân xinh đẹp tiểu phụ tùng.

Bất quá, xem này hộp gỗ niên kỷ đại, nhiều nhất sẽ không vượt qua hai trăm năm, theo lý thuyết là không nên hội tản mát ra nào đó vật khí.

Nàng xem xem cái đáy cái kia ngũ mang tinh đồ án, lại vạch trần che, phát hiện, kia vật khí đều không phải là là đến từ hộp gỗ thân mình, mà là đến từ nắp hộp bên trong.

Chẳng lẽ bên trong còn có tường kép, chứa bảo bối?

Nàng đem này nghi vấn nói cho Ngọc Thanh.

“Ngươi nhãn lực hảo, nhìn xem có thể hay không ở không hủy hoại điều kiện tiên quyết hạ, mở ra bên trong.” Ngọc Thanh đạo.

Dương Tử Mi gật gật đầu, ngón tay tại kia nắp hộp lý tầng bắt đầu chạm đến đứng lên.

Tay nàng chỉ mẫn cảm độ rất cao, hơi chút có điểm khác thường địa phương, nàng đều hẳn là có thể cảm giác được.

Chính là, kia nắp hộp bóng loáng san bằng, như thế nào xem, như thế nào sờ, đều là không thể mở ra.

“Tiểu sư điệt, ngươi đừng quang xem xét bên trong, nhìn xem bên ngoài mới đúng, nắp hộp thượng kia mấy đóa hoa mai, ta cảm thấy khả năng sẽ là cơ quan cửa vào.” Ngọc Chân Tử ở một bên nói.

Hắn này vừa nói, Dương Tử Mi giống như thể hồ quán đỉnh.

Xem ra, vẫn là Khương lão lạt, ở bên ngoài du lịch nhiều, kiến thức rộng rãi Ngọc Chân Tử tư duy mặt so với nàng mở rộng rất nhiều.

Nàng đem hòm khép lại, ngón tay vừa định đi sờ, bị Ngọc Thanh gọi lại.

“Nữu Nữu, ngươi thử dùng Mai Hoa Dịch Số đến giải.” Ngọc Thanh mặt mang kích động nói.

Mai Hoa Dịch Số y Tiên Thiên Bát Quái số lý, tức kiền nhất, đoái nhị, cách tam, chấn tứ, tốn ngũ, khảm lục, cấn thất, khôn bát.

Dương Tử Mi căn cứ hạp trên mặt kia hoa mai sở che dấu dịch sổ bắt đầu chạm đến --

Răng rắc!

Nắp hộp bỗng nhiên hơi hơi vang một tiếng, từ giữa gian dần dần vỡ ra một cái phùng, chậm rãi hướng hai bên mở rộng.

Dương Tử Mi đám người hoài tâm tình kích động cùng đợi bên trong rốt cuộc sẽ xuất hiện cái gì pháp bảo......

Nắp hộp mở rộng dừng lại, bên trong có hoàng trù bố bao giống nhau này nọ.

Dương Tử Mi cẩn thận thân thủ đem kia kiện này nọ đem ra, mở ra hoàng trù bố vừa thấy, giật mình ở.

Bên trong không phải khác này nọ, cư nhiên là một khối cùng nàng cổ không sai biệt lắm Đào Mộc bài, chính là đồ án hơi chút có điểm biến hóa, bất quá càng thêm tiếp cận Mẫn Cương kia khối.

Dị năng trọng sinh: Thiên tài cô gái bói toán sư - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ