Phần 2

8.9K 59 11
                                    

Đệ 201 chương nửa đêm không cần chiếu gương

***

“Thật là có một chút này nọ.” Dương Tử Mi không dám nói thẳng ra có ngoại linh chiếm được, sợ đem Lâm Thanh Mai dọa đến.

Lâm Thanh Mai vẫn là dọa đến.

Ở trong này, nàng đã muốn cùng Dương Tử Mi tiếp xúc quá không ít, biết nàng là làm thế nào một hàng.

Mặt nàng sắc có điểm trắng bệch hỏi Dương Tử Mi,“Tiểu Mi, ta mặt có cái gì này nọ? Sẽ không trúng tà đi?”

“Không phải sợ, chính là hơi chút trúng một chút Âm Sát khí, có thể là này mặt gương nhạ họa.” Dương Tử Mi an ủi nói.

Lâm Thanh Mai vừa nghe, vội vàng bắt tay thượng cổ gương đồng phóng tới mặt bàn thượng, cách nó rất xa, vẻ mặt nỗi khiếp sợ vẫn còn nói:“Khó trách ta sáng nay lấy đến này mặt cổ gương đồng thời điểm, lão cảm giác là lạ, hơn nữa lão nghĩ nếu không đoạn chiếu gương, bình thường, ta cũng không phải thực thích chiếu gương.”

Tống Huyền cũng hiểu được hôm nay Lâm Thanh Mai là lạ.

Làm một cái tiểu thư khuê các, là không có khả năng cầm gương bên đường đang không ngừng chiếu, hôm nay một ngày, nàng giống mê luyến kia mặt gương đồng bình thường, trong tay cơ hồ không có buông quá, thậm chí mặc kệ hay không có những người khác ở đây, nàng đều phải cầm lấy chiếu nhất chiếu, bát nhất bát tóc, kiểm tra mặt.

Hiện tại nghe Dương Tử Mi vừa nói, lập tức phản ứng đến cái gì.

Này mặt Phượng Hoàng Khấp Huyết gương, là hắn ngày hôm qua theo một cái đồ cổ thương trong tay thu tới được, hắn cũng biết Phượng Hoàng Khấp Huyết thực điềm xấu, chính là này mặt gương đồ cổ nghệ thuật nghiên cứu giá trị thật sự rất cao, hắn vẫn là nhịn không được ra mua.

Hôm nay sáng sớm rời giường, hắn phát hiện Lâm Thanh Mai liền mạc danh kỳ diệu cầm như vậy hắn rõ ràng giấu ở trong rương cổ gương đồng ở chà lau, nhưng lại lặp lại chiếu gương.

Bất quá, hắn cũng không có nghĩ nhiều, chính là cho rằng nàng làm một cái nữ tử, ham tinh mỹ cổ gương đồng đó là bình thường.

“Tiểu Mi, ta đây nên làm cái gì bây giờ? Ngươi tại đây phương diện rất lợi hại, có thể hay không giúp ta trừ tà đuổi sát?” Lâm Thanh Mai lo lắng nói.

“Ngươi yên tâm, ta sẽ nghĩ biện pháp, chính là, mấy ngày nay, nếu ngươi nhìn thấy một ít khác thường, ngươi tốt nhất không cần khủng hoảng, còn có, nửa đêm không cần chiếu gương.” Dương Tử Mi dặn dò nói.

“Nửa đêm không cần chiếu gương? Vì cái gì?” Lâm Thanh Mai hỏi.

“Hội dọa đến chính ngươi.” Nếu ở nửa đêm, Lâm Thanh Mai chiếu gương trong lời nói, nàng là có thể thấy kia ngoại linh, không dọa đổ mới là lạ.

Huống chi, cho dù nhân không có bị ngoại linh chiếm được, khuya khoắt chiếu gương, đều là thực dễ dàng nhìn đến chính mình bên ngoài gì đó, có vẻ tà khí.

Mặt khác, mọi người còn muốn chú ý, theo phong thủy góc độ mà nói, phòng ngủ giường cũng là không thích hợp đối với gương. Gương ở phong thủy thượng tác dụng, chủ yếu dùng để nhằm vào thẳng hướng mà đến Hung Sát, đem Sát khí phản xạ đi ra ngoài, để tránh bị Hung Sát xúc phạm mà bị hao tổn. Ngủ phòng gì một bên nếu có chút gương đối chiếu, đều là bất lợi. Trừ khả ảnh hưởng khỏe mạnh cùng vợ chồng cảm tình ngoại, càng khả ảnh hưởng tài vận, con nối dòng chờ. Nhất là giường vĩ vị trí, càng không thể quải gương. Bởi vì này khối gương tựa như một khối 「 Nhiếp Hồn kính 」, hội làm nên phòng nhân tình tự bất an. Nếu yếu ở ngủ trong phòng trang gương, tốt nhất còn đâu góc ẩn nấp vị trí.

Dị năng trọng sinh: Thiên tài cô gái bói toán sư - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ