Đệ 1401 chương ngươi nếu không rời, ta sẽ không khí (9)
***
Long Trục Thiên thân thủ sờ sờ Long Truy Nguyệt đầu.
Long Truy Nguyệt trên mặt bạo lệ vẻ mặt dần dần biến mất, trở nên an bình xuống dưới.
Dương Tử Mi cảm giác thực thần kỳ.
Chính mình ở táo bạo bất an thời điểm, chỉ cần Tuyết Hồ kiểm tra chính mình đầu, không cần dùng nguyên khí phù chú, cũng có thể làm cho chính mình an bình xuống dưới.
Thật không ngờ, Long Trục Thiên đối Long Truy Nguyệt cũng là này tình huống.
“Ta chính mình khảm.”
Long Trục Thiên thản nhiên nói,“Đoạn một tay còn nhân từng cứu ta một mạng, ta còn là chiếm tiện nghi.”
“Như vậy nha, nếu hắn còn muốn yếu ngươi còn mệnh trong lời nói, ca, ta thay ngươi còn.”
Long Truy Nguyệt vẻ mặt chân thành nói,“Chỉ cần không thương đến ngươi, làm cho ta đoạn hai cánh tay đều được.”
“Nha đầu ngốc --”
Long Trục Thiên có điểm cảm động nhìn Long Truy Nguyệt,“Này trên đời, chỉ có ca ca bảo hộ muội muội, cũng không cần muội muội vì ca ca như thế hy sinh.”
“Ta nguyện ý.”
Long Truy Nguyệt mặt ở Long Trục Thiên trên vai cọ xát,“Vì ca ca, ta nguyện ý làm gì sự tình, lên núi đao, xuống biển lửa.”
Long Trục Thiên vỗ vỗ của nàng bả vai.
Hai người một bộ huynh muội tình thâm bộ dáng.
Dương Tử Mi ở một bên nhìn, nếu cảm động, lại có điểm toan vị.
Cho tới nay, Long Trục Thiên na trong lòng làm nũng vị trí hẳn là nàng chuyên dụng, hiện tại bị Long Truy Nguyệt chiếm lấy, trong lòng thật đúng là có điểm không phải tư vị.
Nhưng là, người ta đó là huynh muội.
Chính mình cũng ghen trong lời nói, không khỏi cũng có chút quá nhỏ khí.
Nàng cúi đầu nhìn nhìn Tuyết Hồ.
Cũng cuối cùng hiểu được Long Trục Thiên trước kia không quen nhìn chính mình lão ôm Tuyết Hồ tâm tình.
Cứ việc chính mình cùng Tuyết Hồ trong lúc đó, cũng không có cái loại này tình yêu nam nữ, càng cùng loại huynh muội bằng hữu, nhưng là, ở tình nhân trong mắt, đều là không thoải mái.
Theo nào đó trình độ mà nói, tình yêu có đôi khi là vĩ đại nhất cảm tình, cũng có thời điểm là tối hẹp, hẹp dung không dưới người thứ ba cắm ở trung gian.
Vì cho bọn hắn huynh muội càng nhiều không gian, cũng vì làm cho chính mình tâm thoải mái một chút.
Dương Tử Mi một tay lôi kéo Tiểu Thiên, một tay ôm Tuyết Hồ rời khỏi cửa phòng.
Lúc này, chiếu khán Long Thải Vân Sadako đã đi tới,“Chủ nhân, Long a di ở hỏi Long Trục Thiên đã trở lại không có.”
“Đã trở lại.”
Dương Tử Mi gật gật đầu,“Đang ở cùng Long Truy Nguyệt nói chuyện đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng trọng sinh: Thiên tài cô gái bói toán sư - Full
Science-FictionNội dung giới thiệu: Trọng sinh tiền, nàng là không học vấn không nghề nghiệp giả danh lừa bịp thần côn, bị nhân tươi sống đánh chết. Tái trợn mắt, trọng sinh hồi ngũ tuổi, bị Nê Bồ Tát tạp trung mở Thiên nhãn, đã gặp qua là không quên được, thiên p...