Đệ 1201 chương Trục Thiên, Trục Thiên (3)
***
Nếu không phải bởi vì Dương Tử Mi đối Tuyết Hồ như vậy để ý, hắn đều muốn bắt nó giết đôn canh ăn.
Nghe được hắn bá đạo nói chính mình là hắn nữ nhân, Dương Tử Mi tâm lại là thẳng thắn thẳng khiêu, tràn đầy đầy vui sướng.
“Ngươi cũng là của ta nam nhân, không được cái kia Man Teresa tới gần ngươi từng bước!”
Dương Tử Mi cũng bá đạo nói.
Nhất tưởng đến cái kia cái gọi là thánh nữ Man Teresa đối của nàng Long Trục Thiên như hổ rình mồi, hơn nữa từng bước bức hôn, nàng sẽ không thoải mái.
“Ân.”
Long Trục Thiên đồng ý, tâm tình lại lược trầm.
Ngày hôm qua, thánh phụ gọi hắn mật đàm, cố ý làm cho hắn cùng Man Teresa sớm một chút kết hôn, như vậy có thể càng thêm thuận lợi đem Thánh chủ vị trí dạy cho hắn, do đó kiềm chế trụ Reis dã tâm.
Thánh phụ tính tình lặp lại ngoan lệ táo bạo.
Man Teresa là hắn hòn ngọc quý trên tay, duy nhất có thể làm cho hắn mềm lòng nhân.
Mà đối với những người khác, hắn tắc như bạo quân bình thường, không cho phép có nhân ngỗ nghịch hắn ý kiến, đương nhiên, càng thêm không cho phép người khác thương hắn bảo bối nữ nhi tâm.
Hắn có thể đối Long Trục Thiên vẫn như vậy coi trọng cùng thiên vị, trừ bỏ hắn thân mình xuất sắc năng lực ở ngoài, còn có cái trọng yếu nguyên nhân, thì phải là nữ nhi từ nhỏ liền thích hắn, muốn gả cho hắn.
Trước kia Long Trục Thiên cũng biết điểm này.
Hắn không biết chính mình hội tái gặp được Dương Tử Mi, hơn nữa yêu thượng nàng, bởi vậy, đối với loại quan hệ này, áp dụng cam chịu thái độ.
Hiện tại, hắn không thể tái cam chịu.
Vô luận là vì cái gì, hắn cũng không sẽ đi phụ Dương Tử Mi.
Bởi vậy, hắn thực thản nhiên đối thánh phụ nói, hắn cùng Man Teresa không thích hợp, hắn sẽ không cùng nàng kết hôn, hại nàng cả đời.
“Man Teresa vẫn thích ngươi, ngươi cũng đối nàng không sai, như thế nào sẽ không thích hợp ?”
Thánh phụ nghe thấy hắn cự tuyệt, sắc mặt lập tức trầm xuống dưới, lợi hại ánh mắt, giống như đao quả quá hắn mặt,“Trục Thiên, ngươi là ta cứu trở về đến, cũng là ta đem ngươi bồi dưỡng. Cho tới nay, ta đối với ngươi giống đối đãi con giống nhau nguyên nhân, ta tin tưởng ngươi cũng biết. Ngươi hiện tại đột nhiên nói với ta, không thể cùng bảo bối của ta Man Teresa kết hôn, muốn cho nàng thương tâm?”
Long Trục Thiên hơi hơi tránh đi hắn ánh mắt.
Đúng vậy, không có thánh phụ, vốn không có hắn.
Thánh phụ với hắn mà nói, không chỉ có là thượng cấp lãnh đạo, vẫn là ân đồng tái tạo ân nhân, cũng cùng cấp cho phụ thân.
“Rốt cuộc vì cái gì? Là vì Man Teresa điêu ngoa tùy hứng, vẫn là bởi vì này hắn nữ nhân?”
Thánh phụ ánh mắt sắc bén, ngữ khí bức người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng trọng sinh: Thiên tài cô gái bói toán sư - Full
Science FictionNội dung giới thiệu: Trọng sinh tiền, nàng là không học vấn không nghề nghiệp giả danh lừa bịp thần côn, bị nhân tươi sống đánh chết. Tái trợn mắt, trọng sinh hồi ngũ tuổi, bị Nê Bồ Tát tạp trung mở Thiên nhãn, đã gặp qua là không quên được, thiên p...