Đệ 1001 chương cổ mộ sống dũng (5)
***
Dương Tử Mi đi theo nàng cũng đi rồi đi vào.
Đương nhiên, của nàng mục đích cũng không phải vì theo dõi kia hắc y nữ tử, mà là nàng cũng phát hiện, tại kia tám cổng tò vò bên trong, này cổng tò vò là có khả năng nhất tìm được này sống dũng thông đạo.
Này thông đạo cũng không phải tảng đá giai, mà là phi thường bóng loáng thạch nói, tảng đá mặt ngoài bị ma phi thường bóng loáng san bằng, hơn nữa thông đạo thực đẩu tiễu, người bình thường phải đi quá này thông đạo, chỉ có trực tiếp giống lưu thang trượt bình thường lưu đi xuống.
Nhưng là, kia hắc y nữ tử không có như vậy.
Nàng chọn dùng một loại phi thường khó khăn, cũng thực bảo thủ phương pháp, chính là hai chân mở ra, chống đỡ thạch nói hai vách tường, mà của nàng hai tay cũng mang theo một loại đặc thù cái bao tay, hướng lên trên đỉnh, từng bước một về phía trượt, kia tư thế ở phía sau Dương Tử Mi xem ra, phi thường ngốc buồn cười.
Bất quá, Dương Tử Mi cười không nổi.
Này hắc y nữ tử có thể đi thành như vậy, kia thân thủ cũng không phải là bình thường hảo.
Dương Tử Mi cũng học của nàng bộ dáng, đi theo nàng như vậy tạo ra hai chân đi đường, mà là không phải hoạt đi xuống.
Này thông đạo không gian phi thường nhỏ hẹp, chỉ cần có rất nhỏ thanh âm, đều là có thể nghe thấy.
Dương Tử Mi quên phóng thấp kém tức, hơn nữa, như vậy đi đường, hơi chút có điểm cố hết sức, kia tiếng hít thở cũng hơi chút lớn một chút.
Liên Y có lẽ có chút khẩn trương, tiếng hít thở cũng hơi chút lớn một chút.
Đang ở chăm chú nhìn đi đường hắc y nữ tử nghe được chính mình mặt sau truyền đến rất nhỏ tiếng hít thở, hơi kinh hãi, quay đầu, lại không có phát hiện cái gì vậy đi theo.
Chẳng lẽ là chính mình tiếng hít thở tại đây thạch lộ trình tiếng vang ?
Lắng nghe một chút, lại không giống.
Dương Tử Mi cùng Liên Y cũng không có nghĩ đến nàng sẽ là bởi vì chính mình tiếng hít thở mà quay về đầu, còn tưởng rằng là chính mình tiếng bước chân bị phát hiện, cũng liền tạm thời ngừng một chút.
Dương Tử Mi lúc này kỳ thật nổi lên cái ý xấu mắt, chính là muốn dọa dọa trước mắt này hắc y nữ tử, nhìn xem nàng rốt cuộc có bao nhiêu sao lớn mật.
Kia hắc y nữ tử không có phát hiện cái gì, lại nhỏ tâm cẩn thận đi phía trước đi.
Bỗng nhiên, nàng lại nghe đến mặt sau giống như truyền đến rất nhỏ ma sát vách tường tiếng bước chân.
Tatar tháp!
Tái phối hợp kia nhất cường nhất nhược tiếng hít thở.
Loại cảm giác này làm cho hắc y nữ tử cảm thấy mao cốt tủng nhiên.
Nàng tham mộ vô số, cho tới bây giờ cũng không tín quỷ thần.
Lần này cấp của nàng cảm giác thật sự là rất làm cho nàng cảm giác dị thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị năng trọng sinh: Thiên tài cô gái bói toán sư - Full
Science FictionNội dung giới thiệu: Trọng sinh tiền, nàng là không học vấn không nghề nghiệp giả danh lừa bịp thần côn, bị nhân tươi sống đánh chết. Tái trợn mắt, trọng sinh hồi ngũ tuổi, bị Nê Bồ Tát tạp trung mở Thiên nhãn, đã gặp qua là không quên được, thiên p...