CHƯƠNG 7

2.1K 14 1
                                    

Những cơn gió đêm nhẹ lướt qua người mang lại những cảm giác kì lạ, nó không phải là cái lạnh se se buổi sáng sớm mang một chút lười nhát, nó cũng không phải là những ngọn gió buổi trưa nhè nhẹ mang cái hối hả lãng đãng. Nó, những cơn gió đêm mang trong mình một cảm giác lành lạnh làm người ta rạo rực, một cái gì đó mê hoặc, bí ẩn nhưng thích thú. Trên những đoạn đường khuya, những bóng người lướt qua nhau một cách vội vã, chưa đến giờ để bắt đầu đi đêm, nhưng cũng đã quá trễ để về với gia đình, mỗi người mang theo một tâm trạng khác nhau mà lướt qua nhau, hoàn toàn không để ý đến những thứ tồn tại xung quanh mình, những thứ mà có lẽ... làm cho người ta "cứng" người lại.

Nó ngồi phía sau xe, một cảm giác rạo rực tuôn trào bên trong nó, những lúc nó thót mình lại vì những vệt sáng chợt vụt qua hắt vào trong bóng đêm của nó, hay những cú thúc đến từ phía bên dưới do cơn chấn động làm nó nứt nở, hoặc những cơn nhói nhè nhẹ từ cú giật của người phía trước truyền tới làm nó phải rướn người sát gần lại. Cảm giác chơi vơi, nó như đang trần truồng trước mặt của cả thành phố, nó có cảm giác cả ngàn con mắt đang đổ dồn lên nó, một cảm giác rất kì lạ, nhưng lại làm cho nó căng cứng người, và nó bỗng thật sự cảm thấy may mắn vì có một thứ gì đó bao quanh dương vật của mình, một thứ đã ngăn cản cái vật của nó trở về với hình dáng gốc, mà nó dám chắc với thứ mỏng manh đang bao quanh vùng chính giữa của nó chắc chắn sẽ chẳng che được gì, và nó bỗng thật sự đội ơn chủ của mình vì đã quyết định khóa mình lại.

Chiếc xe dừng lại khi đến đúng nơi mình cần đến, những cơn gió thổi qua các tầng lá, thì thầm một điều gì đó, hay kể cho nhau nghe một điều gì đó đang diễn ra, đối với nó, những tiếng gió thổi lá xào xạc lại giống như những nụ cười giễu nó và càng làm cho nó rạo tực hơn. Một tiếng cười khẽ vang lên bên tai nó "Tao không biết là cái quần mày mặc ra đường lại có màu xám trắng đó ki ki, mà mày cũng dâm thật, xám ngay tại vị trí đó, còn hình dạng loang lỗ nữa chứ, mua ở đâu vậy?" Chiếc bịt miệng được lấy ra, ngay lập tức nó sủa lên ba tiếng như cám ơn, hoàn toàn mặc kệ mình đang ở nơi công cộng, hay có lẽ, nó đã không còn cần biết mình ở đâu nữa rồi. Sau khi tháo khóa chân của nó ra khỏi xe, người đàn ông kéo nó leo ra khỏi xe và tháo tiếp khóa tay, ngay sau khi khóa tay được tháo, nó liền quỳ xuống chân của người đàn ông và bò ra mà không cần bất cứ một lời nói nào từ ông chủ. Nở nụ cười hài lòng, người đàn ông giật dây xích cổ nó và và xuống bịt đồ cho nó ngậm vào miệng và kéo nó đi. Công viên buổi đêm vắng lặng, lác đác vài bóng người đi lại tập thể dục buổi tối, với bóng tối và ánh đèn đường mờ ảo, một người đàn ông nắm dây xích dắt theo một con chó bự trong công viên hầu như không làm để ý đến bất cứ ai, đồng thời khi trời càng về khuya có ai lại thích ở trong công viên hoài mà không về nhà? Cứ như vậy, nó bò với bốn chi trên đất đi sâu vào trong công viên vắng người, nhiều khi nó tự hỏi làm sao ông chủ có thể tìm được dạng công viên này, hầu như không có người và cũng không có ai đến kiểm tra. Khi đến một địa điểm hoàn toàn không còn một bóng người, chỉ còn lại cây cối và những ánh đèn leo lét mờ mờ, người đàn ông tìm một vị trí khó bị nhìn thấy rồi mới ngồi xuống và mỉm cười "Tập thể dục nào Ki Ki."

Nhận được mệnh lệnh, nó ngay lập tức tuột đi "cái quần dài" cùng với chiếc áo trên ngườivà nhả cái bao ra và lôi các vật dụng bên trong và thả xuống đất. Đầu tiên nó lấy một vật hình trụ dài với hình dáng hơi phìn to một đầu với một sợi dây điện nối tiếp với một chiếc điều khiển và nhét vật đó vào trong hậu môn của mình, nơi mà nãy giờ vẫn có cảm giác ngưa ngứa và thiếu thốn một thứ gì đó. Ngay sau khi phía sau nuốt trọn lấy cái vật đó như một cái miệng háu đói thì nó tự vặn công tắc lên hết cỡ, một tiếng rên ư ử được nó kiềm lại sau kẽ răng, chống lại những cơn khoái cảm đang ồ ạc dâng lên, nó lấy cuộn băng keo và dán kĩ cái điều khiển quanh bắp đùi. Sau đó là một chiếc mặt nạ đen được mang lên trên mặt nó chỉ chừa đúng miệng và lỗ mũi để thở, rồi cuối cùng là một sợi dây xích buộc giữa chiếc vòng cổ của nó vào trong hai chiếc kẹp trước ngực và kéo thẳng xuống bược vào phía dưới hai hòn dái rồi vòng lên ngậm trọng miệng. Sauk hi chuẩn bị xong hết tất cả, nó bắt đầu hít đất.

NÓ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ