CHƯƠNG 10

1.5K 13 0
                                    

Nó đứng trong trạm xe nhìn những người hối hả qua lại. Những con người bình dị, hối hả trong cuộc sống mưu toan chuẩn bị cho ngày tết sắp đến gần. Những con người hối hả ấy có lẽ có những cuộc đời khác nhau, cuốn vào trong guồng máy của cuộc sống, và họ sẽ có những "cuộc sống về đêm" khác nhau, nhưng liệu có ai sẽ giống như nó không? Nó nhìn một người lái xe phóng qua mặt nó, một cái đùm thật bự, không biết bên dưới lớp vải quần đó, người đó có giống nó không? Và rồi trong vô thức, tay nó nhẹ nhàng chà vào lớp vải quần của mình, nơi mà một vật cứng rắn cộm lên, và rồi nó nghĩ đến hình ảnh người đó chạy đến một nơi nào đó, quỳ xuống dưới chân một người nào đó, và van xin người đó để có thể được giải phóng. Một cơn rùng mình xuyên dọc sóng lưng nó khi cái vật bên trong quần nó tìm cách cương cứng vô ít, để lại cho nó một cảm giác khó tả nhưng lại đầy thích thú, bất giác mặt nó đỏ lên bất thường. Dòng người hối hả lại tiếp tục trôi đi, lần này nó lại tập trung vào một chàng trai chạy bộ trên vỉa hè, mồ hôi tuôn dài trên khuôn mặt chàng, thấm đẫm phần ngực áo trong lộ ra phía dưới chiếc áo gió dày cộm, có khi nào bên dưới chiếc áo gió đó và cả chiếc áo thun kia là hai chiếc kẹp nho nhỏ mà không ai nhìn thấy, và giữa hai bờ mông căng tròn là... Một bài luyện tập của ông chủ dành cho con chó của mình? Hình ảnh người con trai quỳ xuống chân một người khác sau khi đã chạy hết quản đường và rên lên ư ử để xin được "giải khát" từ ông chủ hiện lên trong đầu nó làm cơ thể nó còn nóng bừng hơn nữa, bất giác nó nuốt nước miếng và cảm thấy trời hôm nay hơi nóng hơn bình thường cùng với cái vật giữa hai chân nó siết chặc hơn. Và rồi những suy nghĩ của nó cứ trôi qua với những con người khác nhau, nào là anh chàng chạy xe với chiếc thùng khóa kính sau lưng mà trong đó có thể là một thứ đồ chơi nào đó hay là một người đan ông cao to với bộ vét trên người bước đi mà trong tay cầm cặp nhưng hình ảnh trong nó lại là cầm xích dắt theo một chàng trai bò trên tứ chi của mình.

Bất chợt một tiếng gọi giật nó ra khỏi nội tâm của mình, một bóng người lao đến nó và nở một nụ cười. Thằng bạn nó cũng đi Nha Trang với nó? Một sự sắp đặt hơi kì lạ, nó tự hỏi có phải là do nó đa nghi hay không, nhưng mà nó có cảm giác thằng bạn nó đang dò tìm cái gì ở nơi nó, hoặc là... Hai đứa vẫn nói chuyện với nhau một cách vui vẻ cho đến khi chiếc xe đâu lại để đón khách. Các hành khách lần lượt bước lên xe, nó cúi đầu lơ đãng chờ từng người một lên một cách chậm rãi, và khi bạn nó lướt qua nó, bất giác bàn tay đó nhanh chóng bóp lấy phía dưới của nó một cái, cảm giác cứng rắn cọ sát vào trong hạ bộ của nó làm nó giật mình ngước lên, và chiếu lại với anh mắt nó là một tia cười kì quái cùng với cái gì đó... thèm muốn. Cả người nó nóng rực lên theo tia nhìn đó, một cảm giác vừa thích thú, vừa sợ hãi lan tràn khắp người nó, ông chủ nói đúng, thằng bạn nó biết và... Nó từ từ bước lên trên xe, những ánh nhìn xẹt qua nó làm cho nó có cảm giác bị xuyên thấu, và nó căng cứng người lên theo những tia nhìn đó, một cảm giác được phơi bày trước mọi người để mọi người chiêm ngưỡng trong thầm lặng làm cho phía dưới nó một lần nữa khó chịu.

Sau khi nằm vào vị trí của mình, nó ngay lập tức quét mắt khắp nguyên chiếc xe để tìm dấu tích của thằng bạn, khi thấy thằng đó đang chú tâm ào màn hình điện thoại nó bèn thở ra một hơi, nhưng trong đó lại ẩn chứa một sự thất vọng.

NÓ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ