Những người bạn của nó đang bàn kế hoạch đi chơi trước khi nghỉ tết, coi như là một cuộc vui chơi trước khi xa nhau. Nó ngồi lắng nghe từng ý kiến một một cách rất chăm chú, nhưng thật ra, cứ mỗi một địa điểm vàng lên bên tai nó, nó lại suy nghĩ ra những vị trí khác nhau để có thể... và cứ mỗi lần như vậy, cái vật phía dưới của nó lại giần giật kéo theo cái tê dại trên hai đầu vú của nó. Bạn bè thường đùa nó rằng sao nó mặc đến hai lớp áo như vậy? Không thấy nóng sao? Nó chỉ thường và bảo không có gì, ai biết đâu phía dưới lớp áo đó là hai cái kẹp vú với sợi dây nối thẳng xuống phía dưới cái vật bằng inox và kéo căng, chỉ cần mỗi lần cái vật phía dưới ấy giật hay chuyển động, thì y như rằng một cơn nhói sẽ truyền dọc theo cơ thể nó. Một tin nhắn được gửi qua máy làm cho nó giật mình và rút điện thoại ra, sau đó nó bấm vội vài dòng và lại tiếp tục chăm chú nghe bọn bạn ra quyết định. Cuối cùng, tụi nó quyết định rằng là sẽ đi Nha Trang, phong cảnh ngoài đó cũng đẹp, mà thời gian trước tết thì thường vắng, cho nên giá phòng sẽ rẻ... Nó ngay lập tức chuyển một cái tin qua điện thoại và nhận lại một cái khác, khéo léo đồng ý và rời đi, nó vô tình xoay cái cặp làm lộ ra một vật khiến thằng bạn thường ngồi kế nó chú ý, và nghi ngờ. Ngay khi đứng lên, nó vô tình va phải thằng bạn và một bàn tay lướt qua hạ bộ nó, hay ấn vào trong chạm nhẹ vào cái vật cứng rắn, nó vội vàng chạy đi, hoàn toàn cầu mong cho thằng bạn mình ko suy nghĩ nhiều, chỉ là ánh mắt kì quái vẫn đuổi theo nó tận khi nó khuất khỏi lớp học.
"Vậy là mày bị chạm phải khi rời khỏi lớp học?" Người đàn ông ngồi ngả người trong ghế sô pha, mắt liếc qua chiếc máy tính để bàn đang hiện lên một bộ phim lạ. Phía dưới chân ông là nó, tay bị trói ra đằng sau, chỉ có thể quỳ mọp xuống đất và kê đầu vào chân của ông chủ và ra sức le lưỡi ra liếm khắp mọi ngóc ngách, từ khe giữa các ngón chân tới múc từng ngón chân cho sạch sẽ, nó chỉ dám nhả ra một tí để sủa lên ba tiếng để trả lời. "Uhm, như vậy..." người đàn ông cầm một chiếc điều khiển trên bàn và ấn lên thêm một nất nữa, hài lòng khi cảm thấy cả thân mình nó giật lên một cái, và những tiếng ư ử phát ra cùng với những cú liếm mau lẹ hơn lên chân mình "Theo mày, nó có phát hiện ra không?"
Hai tiếng sủa vang lên và người đàn ông đổi chân, ngay lập tức nó dùng sức mình chùi tới cái chân kia và ra sức lấy miệng cởi đi chiếc vớ sẫm màu, mùi đàn ông sộc thẳng vào mũi và miệng nó làm cho nó choáng ngợp vì vui sướng, con cu nó cương lên hết cỡ như chưa bao giờ được cương, mà cũng phải thôi, gần hai tuần rồi nó có được ra đâu, nếu như hôm nay phục vụ tốt, có lẽ nó sẽ được cho ra, còn không... Người đàn ông bật cười khi thấy nó dùng mọi cách để tháo chiếc vớ ra khỏi chân mình, nếu hay tay chống thì có lẽ sẽ rất dễ, nhưng khi bị khóa sau lưng, việc có thể kéo chiếc vớ qua mắt cá chân là cực kì khó khăn. Hài lòng nhìn nó từ từ kéo chiếc vớ qua mắt cá và tuột dần ra khỏi chân mình, người đàn ông lấy chân nhét chiếc vớ vào trong miệng nó, không cần một lời nói kế tiếp nó liền ngậm lấy và nhai nhai trong miệng.
"Ngoan lắm, Ki Ki càng ngày càng giỏi." người đàn ông cúi xuống và vỗ đầu nó, những tiếng ư ử vang vọng khắp phòng như tiếng của một bé cún con được chủ nựng nịu làm người đàn ông bật cười nho nhỏ. "Nếu mà thằng nhóc đó biết gì đó..." Vẫn tiếp tục xoa đầu của nó, người đàn ông miên mang suy nghĩ về một tương lai xa nhưng lại rất gần, tiếng tin nhắn vang lên bên tai làm ông ta dừng lại và rút điện thoại ra xem, chợt bật cười vì một điều gì đó trên màn hình. "Biết không Ki Ki, nhiều khi mày làm tao nhớ đến một người... nhưng mà... có lẽ mày sẽ khác họ. Và nhiều khi... mày sẽ mang đến nhiều thứ nữa... còn bây giờ..." Người đàn ông nhấc đầu nó lên nhìn vào khuôn mặt bị trùm kín chỉ chừa lại đúng cái miệng đang nhay nhay chiếc vớ "Tao cần làm việc một tí, nên mày phải biết yên lặng nghe chưa, tao mà nghe thấy tiếng nào của mày, thì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
NÓ [18+]
FanfictionTruyện này của tác giả Khóa Và Lệ Thuộc, không phải do Cá viết. Cá đã xin phép tác giả đăng lại. Truyện mang nhiều yếu tố người lớn, quan hệ tình dục, bạo lực, bạo dâm, từ ngữ tuc tiểu,... có thể sẽ không phù hợp với một số người. Xin cân nhắc trước...