CHƯƠNG 16

1.1K 10 1
                                    

Nó bước vào trong khu mua sắm ồn ào, cả người miên mang suy nghĩ về những gì đã trải qua. Nó lướt qua những chàng trai với những bộ quần áo phẳng phiu và những chiếc quần tây, quần jean bó sát, chợt nó mỉm cười khi nghĩ đến phía dưới những chiếc quần đó, những người con trai ấy sẽ mặc gì, mang gì, làm gì? Và rồi cả cơ thể nó bỗng rung lên một cái vì cơn đau nhói từ hạ bộ, nó lại cố gắng bình tĩnh tâm tình mà bước vào thang máy. Một người đàn ông bước theo sát nó, bất giác lướt qua người nó và ép cái vật giữa hai chân nó vào người làm nó điếng người, cơn đau và khoái cảm trào lên nhưng nó phải cố nén lại và vội vàng bước qua một bên, hoàn toàn ko để ý ánh nhìn của người đàn ông kia.

Trong khi chờ thang máy lên tầng mà nó cần đến, nó lại lướt nhìn khắp lượt người trong thang máy, những người phụ nữ đỏm dáng, những anh chàng với sơ mi phẳng phiu, những đứa trẻ ăn mặc thời thượng, nó mien man suy nghĩ về những thứ mà họ che dấu, bất giác đường nhìn của người đàn ông nọ lại đập vào mắt nó, nở một nụ cười mỉm, nó nháy mắt rồi quay đi.

Cửa thang máy mở ra, nó cứ theo dòng người đi mua sắm mà bước đi một cách vô tình dạo quanh các gian hang, thoáng chốc lại nhìn cái này, coi cái kia, nó chờ đợi một tin nhắn đến, một tiếng "dạ" để nó có thể làm việc kế tiếp mà chủ nhân giao cho nó. Cứ thế nó bước dần đến gần khu vực nhà vệ sinh, rồi bước vào như bao thằng đàn ông khác, chỉ là mục tiêu của nó không giống như những thằng đàn ông kia thôi. Nó từ từ bước qua các phòng vệ sinh, chậm rãi như đang trêu đùa ai đó, cái vật bên trong quần nó giờ đã tạo nên những cơn nhói đau mang theo khoái cảm, nhưng nó vẫn kiềm chế mà bước đi, nó muốn người đó chờ đợi, sợ hãi nhưng đầy kích thích, nó muốn cho người đó biết cảm giác của nó lúc bắt đầu, và nó muốn cho người đó biết, khi đã vào cuộc chơi thì sẽ không quay đầu lại được, đây là cơ hội cuối cùng.

Nó nhẹ nhàng bước đến phòng vệ sinh cuối cùng và đẩy cửa ra, mỉm cười khi thấy hình ảnh đập vào mắt nó: một chàng thanh niên với cơ bắp vạm vỡ đang quỳ trước mặt nó, với hai bàn tay để ra sau đầu, ép cho cơ ngực vồng lên mạnh mẽ, cùng hai chân ép sát với nhau ,đẩy cho cái vật nam tính đó càng lộ rõ vẻ đẹp của mình, một bức tranh thể hiện hết sức mạnh của tuổi thanh xuân, đáng tiếc đôi mắt của chàng thanh niên ấy lại bị che khuất bởi lớp vải của vớ đá banh, và miệng thì ngậm một chiếc quần lót đỏ chói.

Nó nhìn hình ảnh đó một hồi nữa rồi mới rút điện thoại ra và chụp những tấm ảnh lưu lại thời khắc đó, nhẹ nhàng cúi xuống chà sát cái vật đang dương cao kia và hài long khi nghe thấy tiếng ồ ồ thở dốc của người thanh niên. "Đứng lên đi, giờ thì ngoan ngoãn làm theo, nếu tốt thì tôi sẽ dẫn bạn đi gặp chủ nhân, không thì cứ coi như đây là một cuộc chơi thôi."

Nó nhìn chàng trai đứng trước nó thêm một chút nữa, nhìn hai khối ngực đầy đặn, những múi cơ săn chắc, rồi nhìn đến cái vật giữa hai chân ngạo nghễ đó, cái đó của nó cũng không kém gì, nhưng bây giờ... Cảm giác đau nhói lại dâng lên mang theo khoái cảm làm nó rung rẩy, nó lại nhìn cái vật khổng lồ đó một lần nữa, cảm thấy đáng tiếc cho người thanh niên, vì từ bây giờ cái vật ấy đã không còn nằm trong sự kiểm soát của hắn nữa, nó sẽ còn vươn lên như vậy nữa hay không thì không thể biết trước. Nó chắc lưỡi thêm lần nữa rồi bắt đầu nhiệm vụ mà chủ nhân đã ra lệnh, nó cởi hết đồ trên người ra, lộ ra những đường dây trên người, những đường dây xiết chặc lấy những cơ bắp của nó, làm lộ ra những đường cong hoàn hảo giờ đây sẽ được đặt lên người của người thanh niên kia, chỉ là có một chút khác biệt. Sau đó là chiếc kẹp vú được chủ nhân của nó mang cho vào buổi sáng khi rời khỏi, rồi đến vòng cổ, đồ nhét phía sau, cuối cùng là cái thứ giam giữ cái vật giữa hai chân nó. Nhưng chủ nhân đã chuẩn bị cho nó một bộ khác để mang sau khi đeo cái thứ đó lên người chàng thanh niên, vì vậy... nó lại cảm thấy một trận đau đớn kéo đến từ bên dưới nó khi nghĩ đến điều đó.

NÓ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ