Ending of Book 1

627 3 0
                                    

Theo knelt down to level himself with her. Agad nitong hinawakan ang batok niya at hinila palapit upang sakupin ang kanyang labi. Hindi pa siya nakakahinga nang isang malakas na kamay ang muling humila sa batok niya upang kunin din ang kanyang labi. It was Jace at the other side of the tub.

A hand cupped one of her bre*st. Napasinghap siya at kumawala sa halik ni Jace. Nakalapat na pala ang kamay ni Theo sa isa niyang dibdib. Bumaba ang ulo ni Jace. He bit down her n*pple hard enough to send a pleasure directly to her p*ssy.

"Oh Jace..."

May kamay na gumapang pailalim sa tubig at kinapa ang kanyang pagkab*bae. Si Theo iyon na muling sinakop ang kanyang labi.

But then Jace held her arm and slowly pulled her up. Naramdaman niya ang ginaw nang iahon siya nito mula sa tubig. Tila nakikipagkompetensya ito kay Jace na hinila ang kanyang mukha upang halikan siya. Ang kamay naman nito ang naglaro sa kanyang pagk*babae.

Theo growled and he grabbed both her bre*sts and squeezed them painfully. Bumilis ang mga daliri ni Jace na nasa pagitan ng kanyang mga hita. Nakakagat-labi ito ay katulad ni Theo ay nanggigigil sa ginagawa...

Read on dreame
Erotic - Drama
R18++
MMF

Secret Love Song is now exclusively distributed by Dreame.com
Please follow and visit me there.

Secret Love SongTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon