𝐓𝐇𝐄 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘𝐌𝐎𝐎𝐍
MAGARBO ang naganap na kasal. Sena married an executive business man. Mula rin sa prominenteng pamilya si Theo. He's only twenty-five yet he already established his name in the business sector.
Noong una ay natakot si Sena. Wala siyang maipagmamalaki kumpara kay Theo. Hindi sila bagay nito. Magkaiba ang kanilang estado. Ngunit naging masugid pa rin ito at sa kabila ng pagtataboy niya rito ay nagawa pa rin siyang suyuin. Sa loob ng dalawang taon ay naging magkasintahan sila. Iginalang siya nito. Tanging halik sa kanyang labi ang pinagtiyagaan nito.
Alam ni Sena. May pangangailangan si Theo bilang lalaki kaya natakot siya noon. Paano kung iwan siya nito? Paano kung pinaglalaruan lamang siya nito? Mahirap lamang siya at walang alam sa buhay. Hindi siya sigurado kung magtatagal sila. Ngunit pinatunayan ni Theo na tunay ang intensyon nito sa kanya. Hindi siya nito kailanman pinilit.
Tonight, Sena will offer herself to him. May karapatan na ito sa kanyang katawan. Dahil isa siyang birhen, hindi niya alam kung ano ang gagawin. Kinakabahan siya. Maraming kuwento si Kurt sa kanya. Tinuruan pa siya nitong magbasa at manood ng patungkol sa sex. But still, she's afraid.
"Need help?"
Napaangat ng tingin ni Sena sa salamin. Sa kanya kasing likuran ay ang napakaguwapong asawa na nakangiti siyang pinagmamasdan. Suot pa rin nito ang panloob na polo ngunit tanggal na ang coat at kurbata nito. Three buttons from his polo were unbuttoned and she can see a glimpse of his exposed chest.
Parehas silang pagod pagkatapos ng reception. Ngunit alam ni Sena na ang gabing iyon ay isa sa pinakahihintay ng asawa.
Nahihiya siyang tumango. Unti-unting lumapit si Theo. When he touched her shoulders, napapikit agad siya. She also longs for his touch. She loves this man. And she's not a hypocrite to not imagine sexual fantasies with him. Those fantasies will now soon become a reality.
The sound of the hidden zipper behind her gown gave Sena shivers. Naramdaman niya ang pagbagsak ng kanyang gown sa sahig. Ayaw niyang dumilat. Tanging panloob na lamang ang alam niyang nakikita ngayon ng asawa. She felt him kiss her neck.
"You're so beautiful," he whispered. Gumapang ang mga kamay nito mula da kanyang mga balikat pababa sa kanyang mga braso. Humahaplos. Nangangako. Na iingatan siya nito. "I love you, Sena."
Nang magmulat siya ay nagsalubong ang kanilang mga mata. Sena was filled with emotion. Those hazel eyes gave her a promise of forever. Hindi na niya pinigilan ang sarili na mapayakap dito.
"I love you, Theo," she responded. Her arms automatically landed on his neck to hug him.
Kinarga siya nito. "Pagod ka ba?" masuyo nitong tanong. "We can do this tomorrow if you want."
"No. Hindi Theo. Matagal mo 'tong hinintay. Asawa mo na ako. May karapatan ka na sa aking katawan."
"But I don't want to force you. Yes, I've been waiting for this," he chuckled. "F*ck! I've been really waiting for this. Sobrang ganda mo at hindi mo alam kung gaano ako nagpipigil na hawakan ka ng ganito..."
Napasinghap si Sena. Hinablot kasi ni Theo ang suot niyang bra. Sigurado siyang hindi na niya maisusuot iyon.
"T-Theo..."
"Oh damn! These are mine now..."
Agad na ginagap ng palad ni Theo ang isa niyang dibdib saka siya inihiga sa puting kama. Napaungol na lang siya nang pigain nito ng sabay ang magkabila niyang mga umbok.
"Ohh.. Theo..."
"Are you sure you're not tired? I may become rough. I've been controlling myself, baby." Hinaplos nito ang kanyang pisngi habang nakadagan ang kalahati ng katawan nito sa kanya.
"Theo, please. Don't hold back." Namumula ang mga pisngi niya. May hiya pa rin siyang nararamdaman ngunit ano pa nga ba ang ikakahiya niya? Mag-asawa na sila ng guwapong lalaking ito. He owns her. And she knows his heart is only for her. Kitang-kita niya ang pagmamahal sa mga mata ng asawa.
Ngumiti si Theo at saka bumangon. May kinuha ito sa katabing drawer at iniabot sa kanya nito ang parihabang kulay puting kahon.
"A-Ano ito?" tanong niya.
"Open it."
Binuksan iyon ni Sena at halos hindi siya makapaniwala sa nakita. Isang mamahaling kuwintas iyon na may palawit na hugis puso. "T-Theo..."
"It's my heart." Kinuha iyon ng asawa at ito na ang nagsuot niyon sa kanya. "I want you to wear this all the time. Do not lose it. It will be the symbol of my heart for you carrying it."
Napakagat-labi siya. Nangilid ang luha sa kanyang mga mata. "Ang ganda, Theo." Dinama ng kanyang mga daliri ang palawit ng kuwintas na suot na niya. "Thank you."
"You're welcome, baby," he said. "Now for my prize."
Tumayo si Theo. Isa-isa nitong hinubad ang suot. Mula sa puting polo nito hanggang sa itim nitong pantalon. Hindi niya mapigilan ang humanga sa matipunong katawan ng asawa. Alaga kasi ito sa ehersisyo. Miyembro ito ng isang sikat na gym at halos araw-araw ito roon. Kaya ngayon ay namamasyal ang mga mata niya sa malaman nitong mga braso, matigas na dibdib at mamasel na mga hita.
Napalunok si Sena nang bumaba ang kanyang tingin sa pagitan ng suot nitong boxers. Her husband is very big. Ngayon lang niya ito nakitang naghubad. Kahit nasa loob pa ang pagkalalaki nito ay bakat na bakat na. Paano pa kung kumawala na iyon? Makakaya niya kaya?
"I can see you're already drooling, baby." Nakangisi ito sa kanya at namaywang pa. Tila ipinagmamalaki nito sa kanya kung gaano kaganda ang katawan nito. Kung ano ang mga bagay na na-miss niya dahil sa pagiging konserbatibong babae.
"T-Theo... please, dahan-dahan lang, ha."
Malakas na napatawa ang asawa. Gumapang ito pabalik sa kanyang paanan. "You're not only beautiful, Sena. You're adorable and..." Huminto ito at umangat ang palad sa kanyang hita. "...sexy as hell."
Kinilabutan si Sena. This is it. It's happening. Oh she loves him and she will do everything for him.
sᴇᴄʀᴇᴛ ʟᴏᴠᴇ sᴏɴɢ ʙʏ ᴍᴀʀ ᴍᴏᴊɪᴄᴀ
ᴀʟʟ ʀɪɢʜᴛs ʀᴇsᴇʀᴠᴇᴅ
BINABASA MO ANG
Secret Love Song
General FictionSSPG | R18 | MFM Labyrinthe is a place where Sena Amara Marquez fell into. Torn between the past and the present. Torn between before and after. No one knows how she fell into that pit. Isang sikreto na siya lamang ang nakakaalam. Tanging sa kanyang...