Vài tháng trôi qua, cái sự kiện mà Harry nghĩ tới không thề xảy ra. Cuộc sống của cậu ở cô nhi viện vẫn như vậy, bình yên mà trôi qua từng ngày...
-----------------------------------------------------------
Sáng hôm nay vào bữa ăn sáng,sơ có thông báo một tin là gia đình hoàng tộc sẽ tới đây vào chiều nay. Cả đám trẻ ngồi phía dưới đều sững sốt, vậy là một trong số chúng sẽ được trở thành một thành viên của hoàng gia sao?!? Mấy đứa nhóc bắt đầu liên tưởng tới việc mình sẽ được khoác lên những trang phục lộng lẫy đầy đá quý,hay những món đồ chơi với giá đắt đỏ mà chúng thường thấy ở cửa tiệm đồ chơi nghĩ tới thôi mà cũng thấy sướng rợn cả người.
Đó là lí do vì sao mà đám trẻ đột nhiên phải làm việc gấp đôi thường ngày, chúng vì muốn bản thân gây ấn tượng tốt đến gia đình hoàng gia nên đã dọn dẹp hết tất thảy mọi thứ trông không được sạch sẽ, rồi sau đó chọn cho bản thân một bộ trang phục đẹp nhất. Đấy chỉ là đối với đám nhóc có tham vọng được vào giới hoàng tộc, ngược lại những đứa không có cái tham vọng đó chỉ dọn dẹp sơ qua rồi mặc bộ đồ sinh hoạt thường ngày quen thuộc của chúng.
Đến xế chiều, mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong.Cô nhi viện có tồn tại một phòng tiếp khách, nó cũng không mấy lớn nhưng do được dọn thường xuyên nên trông cũng thuận mắt và nơi này cũng là nơi đám trẻ sẽ phải gặp gỡ gia đình hoàng tộc.
Một chiếc xe ngựa sang trọng dừng chân trước cửa, cuối cùng họ cũng đã đến...Từ trong đi ra là một mỹ nam có dáng vẻ không thể chê vào đâu được, vóc người cao ráo với khuôn mặt tuấn tú trông phần lạnh nhạt. Con ngươi màu xanh dương như chứa đựng cả đại dương với mái tóc vàng xoăn,hai điểm này chỉ có duy nhất thành viên gia đình hoàng tộc là Atheia mới có được.Bên cạnh thiếu niên là một quý bà, nhìn vào là cũng đủ hiểu hai ngươi là mẹ con vì trông cả hai chả khác gì phiên bản khác giới của nhau.Sơ tiến đến cúi chào trước hai người.
-Thật là vinh dự cho vị sơ là tôi vì được tiếp đón hai người là hoàng hậu Adele và hoàng tử Eric đây.
-Được rồi, ngươi mau ngước lên đi.Ta thật sự nóng lòng muốn xem thử ở đây sẽ như nào so với các nơi khác.
Tiến vào bên trong,phu nhân Adele khá hài lòng với nơi này. Những thứ đồ gia dụng cần thiết đều có đủ và trông cũng sạch sẽ nữa.Sơ dẫn hai người vào phòng tiếp khách,rót cho cả hai một ly trà rồi bắt đầu nghiêm túc hỏi lí do muốn nhận con nuôi từ phía hoàng tộc.Phu nhân Adele cầm ly trà trên bàn, mỉm cười nói.
-Thật ra ta tới tuổi này cũng không thể sinh con được nữa,mà cha của tên nhóc này lại muốn nó có thêm đứa em. Ta cũng không hiểu nổi được hoàng đế nghĩ gì mà lại quyết định như vậy. Cũng vì lẽ đó ta mới đến đây để tìm một đứa trẻ ưu tú làm con nuôi,mong ngươi cũng hiểu cho.
Sơ trầm ngâm nghe hết những lời của phu nhân Adele rồi nói.
-Người có thể cam đoan là sẽ nuôi đứa trẻ đó thành người không?
-Trên danh nghĩa người nhà Atheia ta cam đoan với ngươi điều đó.
Cuộc nói chuyện giữa cả hai cuối cùng cũng kết thúc,sơ Lily liền dẫn hai người tới gian phòng chính. Đám trẻ thấy sơ bước vào cùng với hai người lạ mặt,nhìn vào bộ đồ chúng liền hiểu ra chính là ''họ''. Cả đám nhóc cứ thế mà hiếu kì tiến tới hỏi tới hỏi lui đủ thứ về hoàng tộc,phu nhân Adele cười hiền từ xoa đầu từng đứa trẻ cho đến khi bà nhìn thấy nhóm của Harry. Không một ai trong đám có ý định đi về phía hai vị đến từ hoàng gia kia,một là James chả khác gì gà mẹ cứ bám lấy Harry, hai Tom không hứng thú với mấy kẻ yếu hơn ngài và ba Harry đang lập ra kế hoạch tương lai nên làm gì nếu trường Hogward không tồn tại ở đây thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN ALLHAR)[Drop] Sự Tái Sinh
أدب الهواةThể loại: BoyLove, xuyên không, hài, lãng mạn, hành động Mô tả: Cảm giác khi còn sống sống sờ sờ rồi bỗng nhiên ngất xỉu rồi chết là cảm giác như thế nào?? Phải..đó là cảm nhận của cứu thế chủ của chúng ta -Harry Potter- -Này dù không biết là ai l...