3. Season 1: Gia đình là số 0+1 = 1

282 45 6
                                    

Note: fic này mình sẽ chia ra làm hai season. Giữa season 1, 2 và kết season 2 sẽ có special chap nhé.

Giới thiệu qua về couple :

+ Jakehoon: couple đi ngược với thời đại ( là Sunghoon mới là người có tiếng nói nhất trong nhà. Ba lớn thê nô quá mệt :((( )

+ Jaywon: couple khó đỡ ( mà tình yêu cũng khả quan lắm đấy)

+ Heenu: oan gia đũa lệnh ( xa bảy bảy bốn chín phương trời xứ đất vẫn phải về với nhau)

Ngoài ra:

+ Riki, Dani, Taki, Sunoo : hội phá phách

+ Sunmi - Yoonha: hội không ai dám lại gần ( cho tiền cũng không ai dám đắc tội.)

+ Jaehee - Songchan: hội từ chối hiểu ( hội truyền nhiễm tính thê nô cảm ơn.)

.

Khúc góp ý: mọi người thấy mình chèn icon liệu ổn không nhỉ? Mình hỏi ý kiến, nếu không ổn thì chap sau mình sẽ chỉ xài ảnh meme thôi, không xài icon nữa.

Cảm ơn vì đã góp ý nhaaa.

____________

Season 1: Gia đình là số 0 +1 = 1

Chap1: Bữa tối ở rạp xiếc " những chú hề " ( Phần 1 )

___________

Ở trường trung học phổ thông HybangbeLab... trong phòng chờ giáo viên

" Ủa alo, Geonu, sao thế? Tự dưng gọi cả trăm cuộc vào máy tôi chi vậy? "

" Đang gấp đấy. Tự dưng không hơi đâu tôi gặp nghiệp báo. Làm xước con xe hơn bảy triệu đô của một tỷ phú vô danh nào đó giờ phải đi đền nè. Tôi chưa có tiền. Khóc!!! "

Jimin nghe bạn than vãn xong thì thở dài, cậu ngồi xuống dưới ghế, lấy sách ra đọc và chờ cho cuộc kêu ca tiếp theo. Nực cười thiệt, đã tỷ phú rồi mà còn vô danh thì chắc là kẻ chẳng ra gì, lại bốc phốt giá tiền lên cao chót vót để hành hạ dân nghèo đây mà. Ông đó cũng quá đáng lắm, tao hóng chuyện mà tao tức giùm mày luôn. Có điều, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. Tao cũng nghèo mà có tiền đâu.

" Ể khoan, ông đó tên gì mà vô danh. "

" Tao lướt qua cái ghim cài trên áo anh ta coi bộ cũng sang trọng lắm, để nhớ coi: giáo sư... tiến sĩ... Heeseung. "

" What bảy bảy bốn chín hồn nhà mày. Đẹp trai quá bị lu mờ trí óc hả con? Ôi giồi ôi, Heeseung mà không biết. Ông đó nổi tiếng là bác sĩ chuyên ngành hàng đầu nước Mỹ, lại còn nhà giàu, đẹp trai. Bao nhiêu người mê đấy. Mày nhá, sướng, đâm vào xe trai đẹp ha. Phúc trời ban đó, tận hưởng đi con. "

Jimin nghe xong cũng giật mình đánh rơi cuốn sách, cậu lại phải lọ mọ cúi xuống nhặt. Chẳng biết Geonu có chập mạch không mà Heeseung nổi tiếng thế kêu vô danh, vô danh điểm nào? Nãy giờ đến khúc vô danh chưa?? Tao mà bị như mày chắc tao cười cả buổi chứ ai rảnh ngồi đây than thân trách người với đứa bạn làm chi, mồi ngon là phải chơi hết mình đấy.

" Im giùm cái đi. Phúc gì khiến tao mất hết tiền kìa, phúc này lớn quá, xin không nhận. "

" Rồi ông đó làm gì mày? "

Jakehoon / Jaywon • Gia Đình Là Số 0 + 1 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ