Nó thực sự là một buổi đi tiêm không mấy suôn sẻ, khi Riki vốn đã lười làm ba thứ trò này rồi, lại còn đang lúc chơi game dở mới cay chứ. Thiệt nhé, ba nhỏ Sunghoon quá đáng quá thể nhé, bắn nhau đang hăng mà bị hối hoài. Hối muốn nổ ba cái máy tính của tao vậy đấy, tao mệt mỏi hà.
____
" RIKI, MI CÓ NGƯNG NGAY VIỆC CHƠI GAME ĐỂ ĐI TIÊM VACXIN KHÔNG? "
Sunghoon đứng bên ngoài gọi vào trong cũng cả tiếng đồng hồ rồi ấy nhỉ=))) há há, dừa lắm bạn. Gặp phải nhà có quả ngon hảo tâm quá còn gì. Mê game còn hơn mê ba nhỏ nó nữa.
" Mỗi cái đi tiêm chứ có phải cháy nhà giết người đâu, ba từ từ bình tĩnh đã. Con sẽ đi mà. "
Riki nó vẫn bình thản ôm lấy gói bánh cá ăn ngon lành, tiện gọi cho Taki và Daniel rủ hội bạn thân vào bắn game chung. Ừ, giỏi, hôm nay Riki được bữa tẩu hỏa nhập ma nên chả coi Sunghoon ra gì. Cứ đợi đến khi nó nhập hồn về lại xác, chắc chắn phải nằm ăn vạ tới mấy chục năm sau mới giải hết nghiệp chướng đấy.
" Đi hoặc ta cắt full mạng nhà, cắt sạch 4G và vứt hết máy chơi game của mi. Đừng để ta nóng. Ta hiền quá mà, mi tính ngồi lên đầu ta hay gì? "
"Ủa ngộ, ba đừng bắt nạt con nhá. Con có ba lớn chống lưng rồi. Đợi đó đi, con sẽ bảo ba Jaeyoon cho coi. "
Riki hình như đã quên, hay giả vờ mù câm điếc trước chuyện thê nô tu thành tinh của Jaeyoon nhể. Ăn to nói lớn tính mách tội ba nhỏ với ba lớn hay gì? Kèo này ngoài bà ngoại ra thì chả ai cứu được nó cả. Ngon kể với ba lớn xem, lại chả bị ba lớn mắng thêm cho một trận.
. . .
" Giỏi thì bảo coi. Ta chờ cha con mấy người làm được gì. "
Sunghoon thản nhiên quay trở về phòng ngủ. Ta bảo rồi, cái tướng nóc trời đó chẳng ai nhắm lại ẻm đâu. Ca này chơi không lại, đừng có dại mà động vào. Tốt nhất Riki nên ngoan ngoãn mà đi tiêm phòng cúm đi, lỡ chả may người với ngợm bay màu ít ra còn nguyên vẹn cái xác.
At few moments later...
_
Đ sai tí nào=))
" Ba ơi. "
Riki mò đến phòng làm việc dưới tầng của Jaeyoon, trời độ vì ba lớn đang rảnh, bởi ổng đang ngồi chải lông cho Layla á=))). Tình hình là hợp đồng đến lắm quá nên Jaeyoon lười làm, thừa việc nhưng không thiếu tiền, nên bản thân anh cũng chẳng cần tiền gấp, tính để tối duyệt sau chưa muộn. Tác phong nhà này hơi khác người một chút, thông cảm. Tại mấy mem thành công thường hay tìm thấy lối đi riêng.
" Gì thế? "
Jaeyoon ngẩng đầu lên, trông thằng con quý tử thở dốc trước cửa biết ngay là xảy ra chuyện đ lành. Mà này là đ ổn thiệt luôn á đuma.
" Có người kiếm chuyện với con. "
" Đứa nào, tao đang rảnh tao đi xử nó cùng mày. Chết với tao. "
Jaeyoon đứng dậy, anh đi theo Riki mà quên mất chưa có hỏi là ĐỨA NÀO. Đứa nào ngon thì nhắm mà Sunghoon thì dại rồi chủ tịch Jaeyoon ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakehoon / Jaywon • Gia Đình Là Số 0 + 1 = 1
Hayran KurguTên fic: Gia đình là số 0+1= 0 Tác giả: Yogurt_Milk Thể loại: fanfic, hài hước Couple chính: Jakehoon, Jaywon Couple phụ: Heenu ( Heeseung x Geonu) ( note: fic này mình sẽ có cả text và văn xuôi nha) . Một gia đình có muốn bình ổn thì ông trời cũ...