- End Intro -
.
/ Cái gì vậy trời, đã end được đâu, bà nào vô duyên cắt ngang lời của con vậy?? Con còn chưa nói lí do vì sao lại xuất hiện cuộc gặp mặt này mà. Bậy quá, tua, tua lại coiiii!!!! /
_____
" Jongseong... không đúng lúc rồi anh ơiii... "
Jungwon vội chạy đến chỗ Jongseong rồi lôi ổng ra phía sau quán nước ngồi giải thích. Đúng là có hẹn ngay trước cổng nhà thiệt nhưng mà ai ngờ đâu, nguyên khúc nội ngoại tụ tập đông đủ gần chết thế này, hỏng thật chứ đùa à. Tệ lắm ạ, ba lớn với ba nhỏ dò hỏi tới chuyện: giấu người yêu không thèm nói với ai chắc toang cả cái thân tôi mất thôi. Xui gì xui dữ vậy. Chưa kể còn nhóc Riki nữa, nó mà hứng lên đi xin infor rồi phá ảnh thì tôi đây tiền đình quá. Ai đó cứu tôi với trời ơi????
" Ờ ừm... mọi người mau mau vào trong nhà ngồi cho mát, chứ đứng ngoài nóng lắm. Haha, đông đủ quây quần bên nhau vầy con cũng mừng... "
Sunghoon cười ngượng, cậu liếc Jaeyoon một cái, bực bội đi vào bên trong. Kì này anh xác định trước là vừa rồi đấy, ai kêu bao che cho tụ nhỏ làm gì, giờ rước họa vào thân nhé. Kể ra, cái đám quỷ xứ giang hồ kia đâu ấy nhỉ?
_________
Ở trường trung học phổ thông HybangbeLab...
Hộc... hộc... hộc...
" Duma ông, chạy nhanh lên coi. Muộn mất thôi. Trễ bà nó tiếng rồi. "
" Ai kêu mày trèo tường ngu quá chi? Tao bảo thì đ nghe tao cơ. Giờ còn trách tao nữa. Thích oánh nhau không? "
Sunoo với Riki vừa chạy vừa cãi nhau ầm ầm muốn loạn giùm cái dãy tầng bốn của trường học đấy. Ta nói đám này cũng gan to nói lớn thật. Thấy mình muộn vl rồi vẫn không thể đi nhỏ nói khẽ được, cứ thích phải gào cho sướng, nói cho đã vô, đến lúc thầy hiệu trưởng tức tiết mà qua đây thì tụ bay biết thế nào là lễ độ nhé. Chứ ở đó mà đánh trận um xùm hết cả lên. Tới khúc đấy thì ta thề nó sẽ dừa lắm nhá, chết ráng chịu cấm có than ha.
" Ủa nhưng khoan đã, Riki, mày đi cùng tao để làm cái gì? Tao lớp mười hai học ở tầng bốn, mày lớp mười thì phải bay màu lên trên tầng tám chớ đm. Mộng du hả con? Chừa cái tội cãi nhau với tao cho hăng rồi giờ lộn lớp kìa, thấy chưa? "
" Nhầm tí sao ông căng ghê chết vậy ông nội. Tôi đi liền này. "
Riki quay đầu phóng nhanh lên cầu thang mà nó không biết rằng: mấy anh chị khối khác nhìn nó rồi cười cho mất cái bản mặt đẹp trai ha. Được khúc lặp lại, trường có lắp thang máy mới vẫn chẳng thèm xài, chạy thang bộ tổn hơi mất sức đâu á. Tốn thời gian nữa, tôi đến bó tay.
___________
Hội thiểu năng với đam mê chiếm đoạt Trái Đất🤡
Takipromax: @trùm hề ảmen em yêu 🙏 bố lạy mày=)) mày có vào lớp nhanh lên không? Thầy Jimin sắp gọi cho ba nhỏ mày rồi đấy.
Quehocgioidaniel: 😀 điên hong buổi đầu tiên nhập trường mới mà tới trễ cả tiếng đồng hồ (😿)*
Iamthesun(oo): rồi ló cũng sẽ bị ăn chửi giống như tao thôi 😻
BẠN ĐANG ĐỌC
Jakehoon / Jaywon • Gia Đình Là Số 0 + 1 = 1
FanficTên fic: Gia đình là số 0+1= 0 Tác giả: Yogurt_Milk Thể loại: fanfic, hài hước Couple chính: Jakehoon, Jaywon Couple phụ: Heenu ( Heeseung x Geonu) ( note: fic này mình sẽ có cả text và văn xuôi nha) . Một gia đình có muốn bình ổn thì ông trời cũ...