Không, thực sự nó là một buổi tối (bất) bình thường

148 29 1
                                    

. . . .

.

" Này đám trời đánh kia, mau đứng lại. Tao mà bắt được tụ bây ha, thì tụ bây tới công chuyện. "

Bà Sunmi trông thế thôi mà sức khỏe ngang tay đấu vật hạng vàng. Chắc bà này hồi xưa rảnh quá thiếu việc làm nên đi học đánh nhau đây mà. Tội cho mấy đứa nhỏ ghê.

mà thôi cũng kệ. Ai ngu dính vào, vạ lây cái hết mạng để viết fic ta nói nó cay.

_______

" Nhưng mày là tác giả đấy đm. "

Riki vừa cầm chổi rượt, vừa nói.

" Tác giả chứ không phải siêu nhân nha má!!!! "

_______

" Sao bà...mấy người...chạy nhanh...thế đm? "

Taki vừa chạy vừa thở dốc không nói nên lời luôn. Đúng kiểu hiếm lắm mới được qua nhà bạn chơi, mà quái nào dính phải ngày hợp phong thủy chứ, được người dữ nhất nhà ghé thăm. Thiệt, đến chịu.

" Im đi mà chạy. Do mày đ hợp phong thủy ấy. Duma, bình thường bà có tới đâu. Tự dưng nay tụ bay đến cái bà tao xuất hiện liền. "

Sunoo chửi thề nãy giờ hơi nhiều rồi đấy. Tém tém lại. Tu tâm tích đức đi. Chả may bị bắt thì chẳng xử Canada tới mức lãnh án tử hình đâu.

" Ây, má, khoan, ba đừng. Đợi tụ con nữa.

Cả đám chạy nhanh vào trong thang máy. Cùng lúc cửa vừa đóng thì bà Sunmi đuổi kịp. Ờ ăn may bà chỉ nhanh thêm một phút nữa thôi cái nhà này toang nhé. Ta bảo tối nay nhục quá mà.

____

At few moments later

" Trốn vào phòng làm việc của ba nhanh. Chèn cửa vào. Đừng để bà mấy đứa phá cửa. "

Jaeyoon nhanh chóng đẩy tủ ra chặn ngang cánh cửa. Lúc này, cả nhà mới thở vào nhưng đ nhẹ nhõm. Chả biết trốn ra bằng cách nào đây. Giờ ló bản mặt ra ăn bạt tay, ăn đánh như chơi. Còn tệ hơn cả chơi nữa.

" Sao bác phát hiện ra thế? "

Heeseung nhíu mày. " Gì thánh hay chúa hay vị thần nào mà biết chuyện vậy? "

" Kệ nó đã. Tìm cách trốn được rồi tính. "

" Hết clm hy vọng rồi. " - Sunghoon lắc đầu.

" Ba nhỏ à, đừng nói ra cái sự thật đó nữa. "

Jungwon đưa mắt ra phía lỗ tròn trên cửa để theo dõi xem bà Sunmi tới đâu rồi. May mà bà chưa đến đấy, không duma toang. Bà ngoại thoát ẩn thoát hiện đúng chuyên gia gây ám ảnh cấp cao.

.

" Xin chào năm trăm anh em. Tôi mở livestream này để khoe với anh em rằng tôi sắp bị một người phụ nữ giết chết. Và... "

" Điên à con? "

Riki giật điện thoại trên tay của Daniel xuống và tắt ngay lập tức. Duma thằng này hoảng quá chập mạch hay gì. Đang nước sôi xucana thế này vẫn còn hơi sức đi livestream. Tính cho cả thế giới biết nhà chủ tịch Jaeyoon và giáo sư tiến sĩ Heeseung như gánh hề hả trời. À đ, thật ra là giống gánh hề thiệt nhưng kệ nó cái đã. Nói chung cấm livestream.

Jakehoon / Jaywon • Gia Đình Là Số 0 + 1 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ