Cuối tuần với đám quỷ và Jaywon

115 20 0
                                    

"Khoan đã tôi có ý kiến, sao tiêu đề lại không phải là Jaywon trước và đám quỷ trời đánh kia sau?"

Jungwon bỗng nhiên ngẩng đầu lên hỏi kiến cả đám quay phim giật mình. Ừ nói cũng đúng, rõ ràng kịch bản Jaywon là chính, đám kia phụ họa thôi, mắc cái giống gì tụ nó lên đầu ngồi vậy?? Tao thấy con ả kia đánh chữ cái đầu tiên là tao nghi lắm rồi, riết cả đoàn này chả ai coi couple tao ra gì hết.

"Tôi trả lương cho mấy người để mấy người đưa đám quỷ kia lên đầu tôi ngồi hả?"

"Ây, thế giờ tôi là đạo diễn hay cậu là diễn viên?"

Welson cầm kịch bản tức giận nói lớn, kể ra lớn tiếng thế thôi chứ ông này đang run gần chết. Tính như nào thì tính, chứ tính lên mặt với Jungwon thì ông tới số rồi ;)))).

"Dĩ nhiên tôi là đạo diễn còn ông là diễn viên rồi. Có mau sửa lại cái tiêu đề không thì bảo?"

Jungwon cướp kịch bản chuẩn bị oánh nát nhà Welson cho tổ tiên cũng nhận không ra đấy. Xui là lỡ đánh rồi, đ xóa được. Thôi thì để qua part hai đổi luôn một thể, chứ tầm này ai chơi vứt cả kịch bản đi chỉ vì một lỗi nhỏ, phới hôm...

Không☺

____________

Hôm nay Jaeyoon có việc đi công tác xa, Sunghoon thì về nhà ngoại ít bữa do hội bên ngoại từ Nga mới về chơi, nên coi như trái đất này sắp tới kỳ diệt vong. Để Riki và Sunoo một mình mấy ngày cuối tuần đ ai quản đủ hiểu mức độ hủy diệt của tụ nó thế nào rồi đấy. Ta nói chứ Heeseung còn bận đòi nợ tiền xe từ bảy đời đâu rảnh quản đám nhóc đó:>>>

"Thứ sáu với không phụ huynh, quá tuyệt."

Riki hét lớn rồi nó nhảy lên giường, nó lăn qua lăn lại, vừa lăn vừa hú hét trông sướng phết ha. Nó nên nhớ là Sunghoon chưa biết việc: hôm trước nó trốn học đi đánh game. Đ hiểu sao bữa đó tụ trời đánh này qua được mắt Sunghoon an toàn, mà chưa mất miếng Hemoglobin nào:>>>>>. Cũng dừa lắm. Thời tới, ông bà gánh còng lưng xong rồi thì gọi Daniel, Taki đến thôi.

. . .

Trong phòng Jungwon

"Ủa alo, Jongseong hả? Đến nhà em làm lại cái món bánh Pháp kia không? Hôm nay hai ba em đi chơi rồi. Còn mỗi em và Riki ở nhà thôi á. Chả lo lắm đâu."

Thật có mỗi Riki ở nhà không đó???? Nghe đồn nó sắp call cháy máy Daniel và Taki hối đến nhà phá kìa.

Jungwon call với Jongseong ngồi phốt ông thầy giáo cả đêm luôn á. Nghề phốt giáo viên phốt cả đời đ hết. Ai ngờ một đứa ngoan ngoãn như Jungwon đây lại thấy ngày phốt người ta đến Sunghoon nhận chẳng ra nữa đâu. Chắc chắn ở với Riki lâu quá nó nhiễm tính Riki mất rồi.

"Ừ thì anh cũng không sợ, tại kiểu bữa đó công khai trước toàn thể mọi người. Má, thiệt, lúc đó sợ gần chết. Anh tưởng anh bị ông em đuổi cổ cơ."

Jongseong vừa bật cười vừa nhớ lại cái lúc ông nội dằn mặt chú Heeseung tại sao lớn già đầu rồi vẫn chưa có bồ. Nói chứ may trời gánh thế nào, hôm đấy mọi người ai cũng vui, nghe tin Won nó thoát ế trước cả Heeseung ông nội bà nội mừng gần chết. Tính ra, hai ông bà ấy sợ Jungwon học lắm giống bác nó, xong độc thân thù dai tới giờ luôn ha.

Jakehoon / Jaywon • Gia Đình Là Số 0 + 1 = 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ