Chương 5: Bức tranh tuyệt đẹp

622 47 24
                                    

Cởi chiếc áo choàng đang mặc trên người, Seo Hyun bước vào bồn tắm. Seo Hyun rất gầy, cô cao một mét bảy mươi nhưng chỉ nặng chưa đầy năm mươi cân. Suốt nhiều năm nay, Seo Hyun ăn rất ít, lại ngủ không đủ do công việc quá bận bịu và căng thẳng. Nhà Hyowon thi thoảng mới dùng bữa cùng nhau, thường là vào dịp đặc biệt hoặc khi có người muốn thông báo gì đó. Thông thường chỉ hôm nào có mặt Hee Soo, sự tươi sáng của em ấy khiến không khí trong bàn ăn bớt u ám, Seo Hyun mới cảm thấy ngon miệng và ăn được nhiều hơn một chút.

Nghĩ đến Hee Soo, Seo Hyun thở dài. Tình huống của cô hiện tại quả là tiến thoái lưỡng nan. Seo Hyun vốn nghĩ, Hee Soo và Han Ji Yong sẽ sống với nhau rất hạnh phúc. Không ngờ rằng tất cả chỉ là màn kịch do Han Ji Yong dựng lên để lừa bịp tất cả mọi người. Cô cũng không ngờ tình cảm cô cố gắng vùi chặt nhiều năm lại bộc lộ bằng cách này. Nhưng dù rất hối hận vì tối hôm ấy đã uống rượu thì khi nhớ lại, Seo Hyun vẫn cảm thấy cảm giác rất cám dỗ. Khi ấy Seo Hyun say rượu, không thực sự tỉnh táo nhưng kì lạ thay cô vẫn có thể nhớ như in. Có thể do sức khỏe chưa ổn định trở lại, nên cơ thể Hee Soo rất lạnh, môi em ấy vẫn còn hơi khô nhưng vẫn làm cô thấy váng vất và mê đắm.

Một chấm đỏ xuất hiện giữa làn nước làm ngắt mạch suy nghĩ của Seo Hyun. Cô giật mình nhận ra đó là máu, còn là máu chảy từ mũi cô. Cả người cô nóng bừng, từ gương mặt đến cổ đều đỏ bừng, không rõ là vì nước nóng trong bồn tắm hay vì gì khác.


"Jung Seo Hyun, thật là mất mặt quá..."





---


Phiên tòa xử vụ kiện đòi con của Lee Hye Jin diễn ra theo đúng kế hoạch. Hee Soo đã được tòa công nhận là người duy nhất có đủ quyền nuôi dưỡng Han Ha Joon. Han Ji Yong như muốn nổi khùng khi biết rằng mọi chuyện chỉ là một màn kịch do Hee Soo và Hye Jin hợp tác dựng lên. Ra khỏi tòa, Hee Soo đứng đối mặt với Han Ji Yong, rành mạch từng chữ:

"Mọi chuyện chấm dứt rồi, Han Ji Yong, chúng ta ly hôn đi."


---


Gần đây gia viên Hyowon gần như loạn hết cả lên khiến Seo Hyun càng thêm mệt mỏi. Việc Hee Soo sảy thai đã không còn là bí mật, và cả việc Seo Hyun đồng ý cho cậu chủ Soo Hyuk và cô bé giúp việc Kim Yoo Yeon tổ chức lễ đính hôn khiến đám người làm xôn xao, không ai tin vào những gì đã và đang xảy ra tại đây. Bố chồng cô, chủ tịch Han Suk Chun tỉnh lại sau một thời gian dài hôn mê là tin tức được quan tâm nhiều nhất không chỉ trong giới thương nhân mà cả xã hội. Việc di chúc của ông được công khai tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông do Han Ji Yong triệu tập là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trong nội bộ Tập đoàn Hyowon. Chiếc ghế chủ tịch những tưởng cậu út Han Ji Yong đã nắm chắc trong tay đột nhiên lại thuộc về dâu cả Jung Seo Hyun là điều khiến ai cũng ngỡ ngàng. Phải xử lý một lúc nhiều việc, từ công việc của cả tập đoàn tới những công việc trong nhà Hyowon khiến Seo Hyun gần như không có thời gian để ngủ. Từ hôm Hee Soo tới tìm cô tới giờ, cô chưa có thêm cơ hội nào để nói chuyện riêng với em ấy. Sau khi kết thúc phiên tòa, Lee Hye Jin đưa Ha Joon sang Mỹ du học, Hee Soo cũng cùng đi rồi một mình trở về để tiến hành thủ tục ly hôn. Không biết tại sao, suốt nhiều năm qua cô kìm chế bản thân rất tốt, nhưng gần đây lúc nào cô cũng cảm thấy nhớ nhung Hee Soo đến phát điên.

[Completed][Mine] [Short fic] Hãy nói lời yêu [Sở hữu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ