Prologue

0 0 0
                                    

Nakarinig ako ng pagbasag ng isang glass sa may likod ko. Hindi ako gumalaw pero na si-sense ko na may paparating sa akin.
Mabilis kong nakuha ang bat ko at mabilis na ginamit ang mga ninja skills ko para mabilis na tamaan ang tuhod ng asungot na lalaking gusto akong tapusin.

Well wala na akong magagawa doon.
Isa akong mafia. But matagal na akong tumigil but still andami pading naghahabol sa akin. Char! Haba ng hair!May naghahabol.

But okay sana kung kasing gwapo ng mga gangsters sa wattpad ang naghahabol but there faces are gross. Sorry, masyado lang talaga akong honest. Ganoon lang kasi pag maganda!
*Flip hair*

By the way, nasaan na ba si Adrianna Anata ?
I dialed her phone number,nakakataylong ring palang ay nasagot na niya ang call ko.

"Where are you now?"seryosong tanong ko. Pero ang gaga nakuha pang kumanta na dinugtungan ang tanong ko.
"Another dream~~The monn--"

"Anata! I'm damn serious here!"
"Ay!Galet?Sorry na, nandito ako sa bahay naghahanda ng uniform ko."

Ay oo nga pala, first day of college days namin bukas pero grabe namang paghahanda yan?Kahapon tumawag ako, sabi niya nag aayos ng gamit for school, tapos ngayon nag aayos nanaman?

"Seriously?Kahapon ka pa nag aayos-"

"Hayyss, I'm so excited kase.. you know new pogiiss new classmates!Kyah! I'm so so so so so-----"

I snorted. "So so so wala kang soso"
I rolled my eyes.
"Grabe ka besg!Inaano ba kita? *sniff* Ansasakit sakit mong magsalita kang gaga ka, huhuhu"
She said while crying eme-eme.Tsk.
Paano ko ba 'to naging bestfriend?I can't stand her anymore, masyado siyang OA!

"Tss. Just send here mens paki padampot 'tong apat na asungot dito sa bahay, andami pang binasag."
Napahilot ako sa sintido ko.
Babayarin, babayarin..kailan mo ako tatantanan?

Bago ako pumasok sa kwarto ko sinigurado ko munang mahigpit ang pagkakatali ko sa apat.

Malakas akong napabuntong hininga.
Kailan ba ako magkakaroon ng mapayapang buhay kung ang haba haba ng hair ko, andaming naghahabol eih?

Napasapo ako sa mukha .
Ang hirap maging maganda.

HE'S MY TRAPTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon