Chapter 1Kianna Kisses Montejo
Kasalukuyan akong naghihintay ng masasakyang jeep. Yes I do ride a jeep, pake niyo?Gusto ko nga di'ba?
By the way, pupunta ako ngayon sa bago kong school. Tsk. First day ko ngayon pero mukhang malalate ako traffic kasi.
Hahakbang na sana ako para pumara ng kotse but then a car just past in front of me na saktong dumaan sa butas na bahagi ng kalsadang madami ang putik kaya natalsikan ako ng punyetang putik.
"What the-" magmumura na sana ako ng biglang lumabas ang taong nag dra-drive ng kotse.
Parang nag dahan dahan siyang lumabas sa kotse niya kasabay ng pag wave ng buhok niya.
Shemaay! Para akong nanlambot sa kagwapuhan niya.He's brown eyes, bakat na Adam's apple, thin redish lips, pointed nose, thick eyebrows and lashes and f*ck he's height!
Napatigil ako sa pagpapantasya sa kanya ng bigla siyang tumikhim.
I blinked my eyes three times at naalalang dapat galit ako sa kanya.Sh*t!My Uniform!!!
"Look, miss ...I am very very sorry of what I did to y-" I cutted him off.
"Sinira mo uniform ko, bayaran mo 'to! Gag* ka ang mahal mahal nito tapos dinumihan mo lang!?Paking Shemay ka?Marunong ka ba talagang mag drive?"
I squinted my eyes because of anger."Look, papalitan ko yan, but I'm not the one who is driving."Natigilan ako sa sinabi niya. Shemay,..
Naiilang ko siyang tinignan , napansin ko ding parehas kami ng kulay ng uniform.
"It's my brother, he said he's sorry. Here buy new." Sabi niya sabay abot ng pera.
My eyes twinkled.Sayang naman kung tatanggihan ko.
Shemay naman,
Kukunin ko na sana ng biglang may nagsalita."Hey, bro let's go leave her na we're gonna be late!" Sigaw ng isang lalaki na nasaloob ng kotse. Nakita ko siya because naka down ang bintana ng pintong nilabasan ng gwapong nilalang na nasa tabi ko.
Naningkit ang mga mata ko.
I turned around to his door.Pinadyakan ko ang pinto .
"F*ck!* Narinig kong napamura siya na agad naman niyan binuksan ang pinto.
"Ano bang problema mo?!He had paid you already!"bulyaw niya sa akin kaya napa crosses arm ako sa harap niya."Oh really? But I only receive sorry get that? So say sorry before I punch your new facial washed face!"bulyaw ko sa kanya nagpatigil sa kanya. He was shocked na para bang ngayon lang may bumulyaw sa kanya .
Well, don't me mister. Magkaka world war 4 kahit wala pang 3 dito.
"Sorry."I rolled my eyes and walked away.
"Hey, miss!"rinig kong tawag sa akin nung lalaking gwapo."I'm fine!"tugon ko sa kanya.
Bayarin nanaman.
I quickly go to my condo ang change my uniform. Tsk.Hit that moron!I quickly go to my private garage and drove a car to school.Wala na akong choice bago pa ako malate. I don't wanna be late!Hell, it's my first day pero kamalasan agad ang bungad, tss.
I slowly parked my vehicle to the school's parking lot and rushed to find my room.
That Anata!She never wait for me!
Malalagot talaga sa akin ang bruhang iyon!Kaagad ko namang nakita ang room ko, buti nalang fast finder ako.
I slowly open the door. And thank god wala pa ang prof.
Hinanap ko agad si Anata na nakaupo na sa katabi ang mga lalaki.
That girl!Ang lande talaga."Uhm, miss mind me enter the room?"
Sabi ng babae sa likod ko. I stare at her and realized she was our proffessor, kaya agad akong umalis and umupo sa preffered seat ko.She positioned to the lectern.
"Attention class!I need your attention, please?" Ma awtoridad na sabi ng prof .Kaya nalipat ang atensyon ng buong class sa kanya.
"First, goodmorning to all of you and welcome to Exeford University! Since it's your first day of school here and as a fresmen students I want you to stand I introduce yourselves, okay?" Sabi niya.
I'll be arranging you to whom you will be seated apart."she said nagpa alarma sa mga students.
As usuall takot itabi sa mga hate s nila.
"Okay, let's start..."
As my mates introduce thereselves well hindi na ako nakinig no, pake ko sa kanila, joke opkors may pake ako, mates ko nga diba?
"Kyle Axel Gonzales, that's all." Introduce ng lalaking sa likuran ko na hindi ko na nilingon pa.
Agad na mang kinilig ang mga classmates kong babae.
Seriously?Nakita ko kung paano sila kiniligin kaya tumingin na ako sa likuran ko.
0______0
I squinted my eyes upon seeing he's hilarious face. This guy, I hate him!
I rolled my eyes na saktong pagtingin niya sa akin.Umayos na ako ng upo.
Ano ba nag nakakakikig sa mukha niya?
Yes, i admit that he has he's looks but not enough para malalaglag ang panty ko.Talaga ba Kianna?
Shut up second self!
It's my turn kaya I confidently stood and say my name."I'm Kianna Kisses Montejo, I'm 18.Thank you."I said and sit.
But as I sit parang may naupuan akong something sticky.0__0
F*ck!
Napatingin ako sa naupuan ko and find out that I've sitted a spaghetti.
Nanlaki ang mga mata ko.
First, Putik!And this?!Napatingin ako sa likuran ko.
Naririnig ko na din ang mga hagikhik ng mga students.
I squinted my eyes on him. Habang ang lapad lapad naman ng ngiti niya na nagkukunwari pang parang walang alam.I felt my blood runs up to my head.
Shemmmay! Pakiramdam kong ang pula na ng mukha ko sa galit.Kamuntikan ko na siyang masuntok but then tumikhim ang proffessor namin.
"Miss Montejo?"
Pinandilatan ko muna siya bago ako humarap ng mga ngiti sa labi."Yes ma'am?"I asked in my kitten-like look. Maamo akong tumingin sa kanya.
"Is there something wrong?"tanong niya.
Napangisi ako sa sinabi niya.
I can sense na walang nag tatangkang magsumbong at kumampi sa akin .
Tiningnan ko ang asungot sa likod ko na pinandilatan ako na ikinangisi ko.He wants war? I'll give his happiness!
Kinuha ko ang phone ko na nakabit sa bag ko, naka on ang camera nun.
Well, palagi akong ready no.
I stood up applying a puppy face."He bullied me ma'am, he put some spaghetti on my seat....a-and I have my evidence."Nagpapa awa ako sa kanya and then give her my phone.
Narinig ko ang inis ng mga babae sa akin. Well, he's your Prince?Well I'll be the queen.
I grinned for my idea.
"Mr. Gonzales? To Miss Aragon's Office now!"
I can sense his anger. Well, don't mess with me if you love your face!
BINABASA MO ANG
HE'S MY TRAP
Teen FictionKyle Axyl Gonzales never been like a girl since birth, he only use some of them to ease his hunger.But he never love them back even they kneel in front of him. He's the Exeford University's un-breakining playboy who just makeout to girls he even don...