chương 7

6 2 0
                                    

Lại sáng hum sau, 4 đội được đưa tới 4 nới thuộc vùng núi khác nhau. Mỗi đội sẽ được phân 1 nhiệm vụ khác nhau. Nhóm Ngao Tam được đưa tới 1 trường Cao trung.

Cao trung Bắc Hà, 4 người sẽ cùng các cô đầu bếp nấu bữa trưa cho học sinh ở đây. Tại bếp, cả 4 đã đeo tạp dề xong xuôi, vào bên trong hì thấy các đầu bếp đang chuẩn bị nguyên liệu.

"Chào mọi người ạ"

"Ồ, chào các em"

"Tụi em là nhóm thực tập sinh của TF Gia tộc, hôm nay tới đây là để giúp mọi người"

"Oh, chị biết, được rồi, bây giờ phân công cho các em một chút nhe"

▫️▫️Phân Công▫️▫️
- Đội ngũ nấu ăn+chuẩn bị nguyên liệu: Tiểu Mã, Tiểu Hàng
- Đội ngũ đứng ở quầy bán: Đinh Nhi, Ngao Tam

Hảo, giờ là lúc mọi người bắt tay vào làm. Lúc này thì chưa tới giờ ăn trưa nên Đinh Trình Hâm cùng Ngao Tam vào giúp trong bếp. Thực đơn khá nhiều: cơm cà ri, sandwich, salad, hamburger, khoai tây chiên, canh nấm tuyết....chưa kể mấy món tráng miệng. Mã Gia Kỳ đảm nhận làm canh nấm tuyết và hỗ trợ làm bánh kem. Đinh Nhi chiên khoai tây với xúc xích. Tiểu Hàng làm sandwich khiêm luôn làm hamburger. Ngao Tam thì làm cơm cà ri. 11h30 cũng là lúc giờ nghỉ trưa bắt đầu, học sinh ùa vào canteen để lấy bữa trưa cho bản thân. Đinh Trình Hâm  và Ngao Tam đứng bên ngoài chuẩn bị lấy đồ ăn. Học sinh hết tốp này đến tốp khác xếp hàng chờ đợi đến lượt. Nhân thấy sắp hết đồ ăn mà vẫn còn đông học sinh, Đinh Trình Hâm vội nói lớn vào trong.

"Mã Ca, Hàng Ca, cần thêm sandwich, hamburger, xúc xích, khoai tây chiên với canh nấm tuyết a"

"Okey đợi chút"

Lát sau, Mã Gia Kỳ đẩy xe đồ ăn ra bổ sung rồi nhanh chóng xoay vào trong làm tiếp.

"Cần gì nữa thì gọi nhé Đinh Ca"

"Hảo"

Đinh Trình Hâm và Ngao Tam tiếp tục lấy đồ ăn. Phía mấy học sinh kia thì vừa ăn vừa nói. Có một nhóm người khoảng 6 học sinh_2 năm và 4 nữ.

"Tử Tuyết, hồi nãy cậu có để ý không"

"Có chớ Minh Nguyệt, dễ thương lắm luôn ý"

"Này mấy cậu đang nói tới gì á"

"Hạ Phong, cậu không để ý thật luôn"

"Nhưng mà là cái gì mới đc chớ"

"Thì mấy nhóc đứng chỗ quầy thức ăn kìa"

"À thấy rồi, đúng là dễ thương thật"

"Ey lát nữa ra gặp mấy cậu ý đi"

"Okey, tán thành"

Sau giờ ăn trưa là lúc nghỉ ngơi. Kể cả nhóm Ngao Tam cũng được nghỉ, bọn họ ăn trưa xong thì đi dạo quanh trường rồi dừng lại ở bãi cỏ để ngồi. 4 đứa lấy điện thoại ra chơi, Đinh Trình Hâm bỗng lên tiếng.

"Ey, tớ mới sáng tác ra một đoạn nhạc ngắn phù hợp để làm nhạc chuông lắm á, gửi cho mấy cậu nè"

"Hỏ, đou đou nghe thử"

"Hưm, hay ghê ta, Đinh Ca đỉnh zữ"

"Hehe, bình thường thôi, tớ thấy chúng ta lấy nhạc chuông này cài đặt vào máy làm đặc điểm riêng của nhóm chúng mình được không"

[Văn Kỳ] Đội Trưởng, anh là của em đó a!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ