Tới tối, Mã Gia Kỳ mới lúc đục ngồi dậy, khẽ ngáp dài mở điện thoại ra coi. Ôi dàng ơi, 19h tối roài, Mã Gia Kỳ định ngồi dậy đi rửa mặt thì bị Đinh Trình Hâm ôm kéo lại. Cậu ta nằm ngủ mà bám víu lên cả người Mã Gia Kỳ khiến anh méo thể nào nhấc chân ra khỏi, đành nằm bẹp luôn trên giường lướt điện thoại. Lát sau.
"Đinh Ca, Đinh Ca, dậy mau, tối rồi kìa"
"Ưm, chút nữa"
"Dậy nhanh nào"
Mã Gia Kỳ ngồi dậy kéo theo Đinh Trình Hâm cũng ngồi dậy luôn, Đinh Trình Hâm dụi mắt leo xuống giường lấy bộ quần áo được đặt sẵn rồi vào phòng tắm. Hai người tắm xong xuôi thì đi qua phòng bọn Ngao Tử Dật. Hai ổng đang ngủ ngon lớm nhưng cái tư thế ngủ thì méo đẹp tí nào. Ngao Tam đầu dưới đất chân trên giường gác lên bụng Hoàng Vũ Hàng. Còn Hoàng Vũ Hàng thì nằm ngược đầu xuống đuôi giường chân gác lên thành giường. Chăn rơi lung tung trên mặt đất. Mã Gia Kỳ đen mặt, Đinh Trình Hâm còn lén lút lấy máy chụp lại vài tấm làm kỉ niệm sau đó hai đứa chia nhau gọi người dậy.
"Hàng Ca, dậy mau đê"
"Ngao Tam, có dậy không thì bảo"
Sau một hồi kêu la đủ kiểu, hai thanh niên cũng tắm rửa sạch sẽ rồi đi xuống nhà ăn. Tại nhà ăn nìa.
"Ngày mai là buổi quay cuối rồi, các em cố lên nhé"
"Vâng, đạo diễn"
"À phải rồi, Gia Kỳ, lại đây một chút"
Mã Gia Kỳ đi là gần chỗ đạo diễn.
"Giám đốc có nói cho anh rồi, quay xong ngày mai em sẽ trở về Trịnh Châu đúng không?"
"Vâng, em tạm thời sẽ vắng mặt trong công ti một thời gian, Hoàng Kỳ Lâm sẽ thay thế em"
"Ukm, cố lên, anh mong là sớm gặp lại"
"Vâng"
Trở về chỗ ngồi của mình. Đinh Trình Hâm quay sang hỏi.
"Đạo diễn hỏi gì á Mã Ca"
"Không có gì, chúng ta ăn thôi"
Trở về phòng, Mã Gia Kỳ leo lên giường ngủ để chuẩn bị tinh thần cho ngày mai thật tốt. Trong lúc đó 15 người cùng tổ đạo diễn tập hợp lại để ngày mai sau khi quay xong thì tổ chức một bữa chào tạm biệt Mã Gia Kỳ. Đạo diễn còn gọi cho cả giám đốc, mọi người chuẩn bị mọi thứ trong sự âm thầm và im lặng. Sớm hôm sau, nhiệm vụ ngày hôm nay cũng khá đơn giản đó là cosplay phát tờ rơi cho sự kiện cosplay của một nhóm otaku tổ chức. Mã Gia Kỳ cosplay tinh linh vương, Ngao Tam cosplay Mario. Đinh Trình Hâm cosplay cậu bé tia chớp. Hoàng Vũ Hàng cosplay Tuxedo mặt nạ (Sailor Moon). Okey tua đi. Cuối cùng mọi thứ cũng hoàn thành. Sau đó tất cả leo lên xe và bắt đầu di chuyển về hướng công ti, nhưng thật ra là xe theo lộ trình là sẽ tới địa điểm tổ chức tiệc tạm biệt Mã Gia Kỳ. Tới nơi Mã Gia Kỳ bị bịt mắt lại rồi được dẫn tới một nơi nào đó. Khi mở mắt ra thì thấy mọi người đều tập trung trước mặt.
"Mọi người, sao lại tập trung một chỗ vậy"
"Thật ra là tụi tớ đã lén lút tổ chức tiệc tạm biệt cho cậu á"
"Đúng rồi, Đinh Nhi nói đúng á"
"Khải Ca, Thiên Ca, Nguyên Ca, ba anh cũng ở đây"
"Vừa hay lịch trình luyện tập vừa kết thúc nên tụi anh cũng tới góp vui"
"Cảm ơn mọi người nhiều lắm"
Mã Gia Kỳ xúc động sắp khóc tới nơi rồi a. Quầy banh nóc nhà sau đó nằm rải rác mỗi người một nơi để ngủ. Mã Gia Kỳ cầm lon nước ngọt ngồi ngắm trời đất. Đinh Trình Hâm rời khỏi ghế đi lại gần.
"Mã Ca, sao thế"
"Không có gì, chỉ lad không nỡ rời xa các cậu thôi"
"Lúc nào cậu đi"
"Mẹ tớ đặt vé máy bay rồi, chắc khoảng 9h sáng mai là bay"
"Vậy hả, thôi đi ngủ đi mai còn đi sớm"
"Ừm"
Sáng sớm hôm sau, trong lúc mọi người ngủ say sưa không biết gì, Mã Gia Kỳ xách vali ra khỏi KTX, đặt vali vào cốp sau, Mã Gia Kỳ quay lại nhìn KTX một chút.
"See you late"
Khi mọi người tỉnh dậy thì không thấy Mã Gia Kỳ đâu nữa mới lục đục đi tìm thì giám đốc nói.
"Em ấy rời đi lúc sớm rồi"
"Sao ạ, tại sao cậu ấy không kêu tụi em dậy"
"Em ấy không muốn nói lời tạm biệt với các em, em ấy chúc mọi người cố gắng lên, để khi trở về, em ấy sẽ được thấy mọi người với diện mạo mới"
"Vâng"
Còn nhân vật chính của chúng ta đã cùng anh trai đáp máy bay xuống Hàn Quốc và trở về nhà đã mua trước.
_____________________________________
Hoàn thành
Thứ 2/26/7/2021
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Kỳ] Đội Trưởng, anh là của em đó a!!!
HumorĐây là Văn Kỳ, Văn Kỳ, Văn Kỳ, điều quan trọng nói lại 3 lần. Chính chủ viết tại Mangatoon. Tác giả là Lục Hoa Mặc Diễm_Tiêu Mộc Lam. Lịch đăng không ổn định, truyện xàm vui lòng ko ném gạch đá. Tất cả chỉ là tưởng tượng của tác giả, yêu cầu ko áp d...