chương 6

4 1 0
                                    

Tới bữa nhẹ, tụi nhỏ để gọn sách vở qua một bên ngồi ăn bánh crepe. 4 bạn lớn kia cũng có phần, của Đinh Nhi là dâu, Tiểu Mã là nho, Tiểu Hàng là kiwi và Ngao Tam là xoài. Mã Gia Kỳ đang ăn thì Đinh Trình Hâm ghé đầu quá.

"Ey, cho tớ thử của cậu được không"

"Này"

Đinh Trình Hâm cắn một miếng, ăn ngon tới mức kem dính khoé miệng cũng không chú ý. Mã Gia Kỳ cười thầm lấy ngón tay trỏ của mình quẹt đi kem trên khoé miệng của Đinh Trình Hâm. Lúc Đinh Trình Hâm nhìn sang thì Mã Gia Kỳ đã ngậm ngón tay dính kem vào trong miệng mình.

"Mã Ca, cậu làm gì vậy"

"Có gì đâu a, tại tớ thấy kem dính trên mặt cậu thôi mà, cần gì phản ứng quá như vậy"

"Cậu...cậu có thể nói tớ mà (。・//><//・。)"

"Tại tớ thích (・∀・)"

Đinh Trình Hâm chu chu mỏ lên trông đáng yêu chết người. Mã Gia Kỳ cười, Tiểu Hàng nhìn chằm chằm Đinh Trình Hâm.

[Em ấy...dễ thương thật]

Ôi đm, mình vừa nghĩ cái gì thế, Hoàng Vũ Hàng mau chóng đá cái suy nghĩ kia ra khỏi đầu, nhập hội cười với cả bọn. Sau khi ăn nhẹ là tiếp tục học bài. Khoảng 10h45 thì Ngao Tam thay Mã Gia Kỳ dạy bọn trẻ để cậu vào nấu bữa trưa với Hoàng Vũ Hàng. Ăn trưa xong xuôi thì đi ngủ. Sau vài phút nghe Mã Gia Kỳ kể chuyện thì 6 đứa nhỏ ngủ không biết gì luôn. 4 đứa kéo nhau ra phòng khách ngồi.

"A...mệt, thôi tớ đi ngủ đây, Mã Ca, cho tớ mượn đùi cậu nhé"

Đinh Trình Hâm trực tiếp gối đầu lên đùi Mã Gia Kỳ rồi nằm ngủ, Mã Gia Kỳ lại dựa đầu vào Hoàng Vũ Hàng, còn Ngao Tam thì nằm lên đùi Hoàng Vũ Hàng. 1h sau, Mã Gia Kỳ bỗng giật mình tỉnh dậy, động 1 phát làm Vũ Hàng và Ngao Tam tỉnh dậy, còn Đinh Trình Hâm thì vẫn ngủ ngon lành.

"Tụi anh đi rửa mặt"

"Ừm, để em kêu Đinh Ca dậy"

Vũ Hàng và Ngao Tam kéo nhau vào phòng tắm rửa mặt. Mã Gia Kỳ ngáp dài rồi kêu Đinh Trình Hâm dậy.

"Đinh Ca, dậy thôi nào"

"Ưm, chút nữa"

"Dậy thôi Đinh Ca~"

"Ưm~"

Đinh Trình Hâm dụi mắt ngồi dậy.

"Được rồi, chúng ta đi rửa mặt cho tỉnh táo"

Hai thanh niên cũng kéo nhau vào nhà tắm rửa mặt. 5 phút sau, 4 đứa tập trung ngồi ngoài phòng khách để bàn xem chiều nay nên làm gì.

"Hay là tùy hứng đi, mấy bé muốn thế nào thì mk làm thế đó"

"Được a"

"Vậy quyết định thế đi"

Giờ là mỗi đứa một nơi, thật ra là chỉ có mình Mã Gia Kỳ ngồi riêng làm bài tập thôi, còn 3 đứa kia thì tụm lại chơi game. Bất chợt Mã Gia Thành nhắn tin.

*Nội dung*
-Tiểu Mã: Có chuyện gì thế anh
-Anh trai: Không có gì, em làm bài tập xong chx
-Tiểu Mã: Sắp rồi, chắc khoảng tối là xong á. À mà lúc nào nộp vậy anh
-Anh trai: Thầy bảo cuối tuần, nhưng có vẻ là chúng ta lại nộp sớm
-Tiểu Mã: Ò, được rồi. Thôi em làm bài tiếp. Pai pai
-Anh trai: Ừm, pp

[Văn Kỳ] Đội Trưởng, anh là của em đó a!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ