Seo Hi Soo vừa nhấm nháp ly trà trên tay, vừa nhàn nhãn tựa vào ban công, ánh mắt đăm chiêu nhìn xa xăm. Nghe tiếng mở cửa sau lưng, cô nâng tầm mắt nhìn thoáng qua, khóe miệng nhếch nhác, không quay đầu lại. Cô biết người đến là ai. Bước chân mang theo hơi thở đàn ông lạnh buốt xương thấu. Kim Min Joon từ phía sau ôm lấy cổ Hi Soo, cúi đầu áp má mình vào bên má của Hi Soo nói:
"Trãi qua bao nhiêu khó khăn, cuối cùng anh cũng có thể đứng đây, đường đường chính chính ôm lấy em vào lòng."
Nhiệt độ cơ thể đàn ông bị ngăn cách bởi lớp quần áo không ngừng cuồn cuộn truyền đến. Seo Hi Soo cảm nhận được hô hấp phía sau bị kìm hãm rõ ràng, cánh tay ôm lấy cơ thể cô cũng chặt thêm vài phần. Xoay người nhìn Kim Min Joon, cô mỉm cười. Khóe mắt đuôi mày đều mang ý vị ngọt ngào. Hai đôi môi dần chiếm trọn lấy nhau.
"Ok. Cut... Làm tốt lắm."
Giọng nói người đàn ông ngồi phía xa vang lên rõ ràng. Đó là tổng đạo diễn của bộ phim Hi Soo đang tham gia. Cắt ngang không khí lãng mạn bao trùm lấy đoàn phim, cũng như bao trùm lấy suy nghĩ của Lee Hye Jin. Những màn tình cảm vừa rồi hết thảy đều được Hye Jin thu vào tầm mắt. Biết được lịch trình và thời gian, địa điểm quay phim của Hi Soo thông qua So Young. Nếu như lúc trước So Young luôn có thành kiến với cô, xem những hành động cô làm là kì quái, luôn nhắc nhở Hi Soo tránh xa cô. Thì giờ đây, thái độ của So Young giành cho Hye Jin đã khác xa hoàn toàn, dần tốt hơn và thân thiết hơn. Hye Jin định giả vờ đi ngang qua và mang cho Hi Soo ít trái cây và đồ ăn. Vốn dĩ lần này cô muốn vào đưa tận tay Hi Soo thay vì gửi cho So Young như những lần trước. Lí do duy nhất chỉ vì muốn nhìn thấy Hi Soo. Nhưng giờ khắc này chứng kiến khung cảnh xảy ra trước mắt mình Hye Jin 2 chân bất động, trong lòng như có ngàn mũi dao đâm thẳng và sâu vào trái tim. Cảm giác không thể diễn tả được nên lời. Tuy chỉ là diễn xuất, nhưng Lee Hye Jin cảm thấy cực kì khó chịu. So với những thước phim trên màn ảnh mà cô từng xem qua của Hi Soo, thì cô càng chán ghét cảnh tượng này hơn. Chán ghét những người đàn ông xuất hiện và gần gũi bên cạnh Hi Soo. Nếu trên phim là ghét một ghét mười những bạn diễn nam của Hi Soo, thì hiện tại giờ đây cô biết rằng mình đang chán ghét Kim Min Joon đến hàng trăm hàng ngàn lần. Không đơn thuần mà dạo gần đây, báo chí hay đưa tin về tin đồn phim giả tình thật của Seo Hi Soo và Kim Min Joon. Tính đến hiện tại họ đã hợp tác với nhau được 4 bộ phim, hầu như các bộ phim, đều thuộc hàng top có lượt xem cao, lượt stream vượt hẳn so với các bộ phim phát sóng cùng thời điểm. Cặp đôi cũng làm tốn không ít giấy mực của giới báo chí về sự đẹp đôi và độ tình cảm trên phim lẫn hậu phim trường. Càng nghĩ Hye Jin càng khó chịu ra mặt, cô chỉ muốn thời khắc đó bước đến bên cạnh 2 người thẳng tay kéo Hi Soo rời khỏi cái ôm kia. Nhưng tất nhiên lí trí và hoàn cảnh không để cô làm vậy. Gửi giỏ hoa quả lại cho một nhân viên phục trang trong hậu trường đang đứng gần mình, Hye Jin xoay đầu định bỏ đi thì tiếng gọi tên cô cất lên từ phía xa.
"Cô Hye Jin, đợi tôi 1 lát... " Kết thúc cảnh quay cuối cùng trong sự hò reo của mọi người, Hi Soo thoát khỏi cái ôm của Min Joon. Cơ thể chán chường đảo mắt 1 vòng tìm kiếm So Young, nhưng lại vô tình nhìn thấy Hye Jin đứng quan sát cô từ phía xa, còn định quay đầu bỏ đi. Trong nhất thời, Hi Soo sợ Hye Jin sẽ rời khỏi đây cô gọi to tên Hye Jin và đi thật nhanh đến bên cạnh Hye Jin. Vốn dĩ mang tâm trạng bức bách và khó chịu, Hye Jin nghe có người gọi tên mình cô nhận ra đó là giọng của Hi Soo nhưng không có ý định quay đầu càng bước đi càng nhanh. So Young sau khi nhận được giỏ hoa quả từ nhân viên hậu trường gửi liền nhìn 1 vòng quan sát và thấy được sự xuất hiện của Hye Jin đang cố tình bước đi bỏ lại Hi Soo phía sau. So Young nhanh chân chạy lên phía trước ngăn cản Hye Jin đứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINE] VÌ TA CÓ THỂ
FanficTiếp nối cho những gì đã xảy ra trong bộ Phim Mine -Sở Hữu 2021 . Cặp đôi chính là Lee Hey Jin và Seo Hi Soo. Bên cạnh đó là couple Mợ Cả và chị Choi được người người yêu quý cũng sẽ góp mặt trong truyện của mình. Mình thật sự rất thích mạch phim n...