Sau khi được sự đồng ý từ Hye Jin. Hi Soo động tác nhẹ nhàng đỡ Hye Jin gối đầu lên đùi của mình, những ngón tay thon dài xinh xắn luồn vào tóc Hye Jin giúp cô xoa bóp 2 bên thái dương. Hi Soo cảm thấy may mắn vì có lần cô từng có những cảnh quay tương tự như vầy, nên kinh nghiệm cũng kha khá. Thật đúng lúc có thể áp dụng nó đúng trường hợp và mục đích.
Khi Hye Jin vừa mới nằm lên đùi Hi Soo, liền cảm nhận được hương thơm trên người cô ấy lập tức tràn đến bên chóp mũi của mình. Hye Jin hết sức căng thẳng, vô cùng ngại ngùng mà nhắm chặt mắt chịu trận. Cảm giác tư thế này của cả 2 quá đỗi thân mật so với từ trước đến nay. Hye Jin theo bản năng muốn dịch chuyển đầu mình khỏi đùi của Hi Soo một chút thì lại bị những ngón tay của cô ấy giữ chặt lại, động tác xoa bóp mỗi lúc một thuần thục hơn, làm cho da đầu Hye Jin tê rần, càng lúc càng vô cùng thoải mái, lúc này cô vốn dĩ đã quên mất sự căng thẳng lúc đầu. Nới giãn cơ mặt Hye Jin tận hưởng từng đợt thoải mái, thoải mái đến mức cô không còn muốn rời khỏi đùi của Hi Soo. Để mặc cho Hi Soo càng lúc càng sờ loạn trên đầu mình.
Mắt vẫn nhắm hờ, tự nhiên mà hưởng thụ hết những động tác Hi Soo đang làm cho mình, cảm giác thư thái dâng trào trong lòng. Quan sát từng cử chỉ trạng thái trên khuôn mặt của Hye Jin từ nãy đến giờ, Hi Soo thích thú quan sát gương mặt xinh đẹp của Hye Jin. Gương mặt Hi Soo căng cứng vì ngượng ngùng lúc nãy giờ đây đã dần thư giãn lại. Hi Soo cảm thấy Hye Jin lúc nhắm mắt so với khi mở mắt càng ngoan ngoãn dịu dàng hơn rất nhiều. Hi Soo chưa bao giờ lại cách Hye Jin gần đến mức như vậy.
Theo động tác xoa bóp của Hi Soo, thân thể và lí trí của Hye Jin buông lỏng hoàn toàn. Chẳng mấy chốc, Hye Jin đã nhanh chóng thiếp đi một lần nữa Xoa ấn hồi lâu, 2 tay Hi Soo cũng tê rần, nhưng lại không nỡ bỏ tay ra khỏi đầu Hye Jin, cũng không nỡ đỡ đầu cô ấy trên đùi mình xuống. Nhìn thấy Hye Jin dường như đã chợp mắt, Hi Soo chậm lại động tác của mình, kê sát mặt mình nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Hye Jin.
Hi Soo không biết mình nhìn đã bao lâu, mãi đến khi tiếng "tích tắc" trên đồng hồ điểm đã quá 12h. Cô từ từ đỡ đầu Hye Jin rời khỏi đùi mình và đặt lên trên gối, kéo chăn đắp kín người Hye Jin cho cô yên giấc. Hi Soo cởi đồ trên người mình, đến cạnh tủ quần áo tiện tay lấy 1 bộ đồ ngủ rồi bước vào nhà tắm. Đóng kính cửa, mở nước nhẹ nhàng để tránh tiếng xả nước sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Hye Jin bên ngoài.
Tắm rửa sạch sẽ xong, Hi Soo bước đến bên giường nhìn Hye Jin nở nụ cười xinh đẹp. Với tay tắt luôn đèn ngủ, chỉ mở cửa sổ để ánh trăng bên ngoài vườn chiếu rọi vào. Hi Soo kéo chăn nhẹ nhàng và nằm xuống bên người Hye Jin. Đây là lần thứ 2 ngủ cùng nhau, kể từ sau lần trước vì chiều theo yêu cầu của Ha Joon. Vừa nằm xuống cô liền cảm nhận được hơi thở và mùi thơm của Hye Jin phảng phất xung quanh. Hi Soo xoay mặt về hướng Hye Jin đang nằm ngửa, ghé sát mũi vào hõm cổ cô ấy hít lấy 1 hơi thật sâu. Bản thân vốn là người ưa sạch sẽ và yêu thích hương thơm, nhưng đã rất lâu rồi Hi Soo không cảm nhận được mùi hương của ai dễ chịu như mùi hương trên người Hye Jin, thậm chí là các ngôi sao diễn viên hàng đầu cùng hợp tác với cô. Mùi hương này có thể làm cho Hi Soo bị say mê. Lần trước ngủ cùng khoảng cách của cả 2 rất xa nhau, do ở giữa còn có Ha Joon. Nhưng lần này thì khác, lúc nãy Hye Jin nằm hầu như là gần giữa giường nên khoảng cách lúc Hi Soo chui vào trong chăn rất gần Hye Jin. Không chỉ có hương thơm của cô ấy tản ra, mà cả nhịp tim cũng nghe được, hơi nóng cơ thể từ trên người Hye Jin thật là ấm áp. Thỉnh thoảng còn có những cái động chạm nhẹ nhàng, mang lại cảm xúc mềm mại. Không chỉ vừa ấm vừa thơm, mà còn mịn màng nuột nà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MINE] VÌ TA CÓ THỂ
FanficTiếp nối cho những gì đã xảy ra trong bộ Phim Mine -Sở Hữu 2021 . Cặp đôi chính là Lee Hey Jin và Seo Hi Soo. Bên cạnh đó là couple Mợ Cả và chị Choi được người người yêu quý cũng sẽ góp mặt trong truyện của mình. Mình thật sự rất thích mạch phim n...