2. Niềm Vui Đang Ở Đây - 2

464 55 7
                                    

Sân vườn nhà chính của Hwoyon đang ngập tràn ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc du dương. Phía bên kia là những người làm trong nhà, họ đang tất bật tổ chức không gian bữa ăn tối thật xa hoa lộng lẫy theo sự sắp xếp của cậu cả Han Jin Ho. Từ dụng cụ ăn uống cho đến các bình hoa để trên bàn tiệc đều được trang trí và quan tâm. Dụng cụ ăn uống bàn ghế thì được tinh tế lựa chọn theo tone màu hợp nhau, toàn bộ đều sử dụng hoa tươi để trang trí cho không gian bữa tiệc. Thức ăn của buổi tiệc được các đầu bếp đứng bên cạnh chế biến ngay tại chỗ và tất cả đều là thực phẩm thượng hạng nhất. Rượu cũng là lựa chọn loại rượu vang đắt giá và nổi tiếng. Nước lọc được tinh tế lấy ở sông băng bờ Nam Cực. Những người làm đứng đó ai cũng có công việc riêng của mình đã được phân công 1 cách tỉ mỉ. Bắt buộc không được làm sai và tập trung vào công việc. Gia tộc Hwoyon từ xưa đến nay luôn được biết đến với sự giàu có xa hoa, những gì diễn ra trong căn nhà này quả không hổ danh với sự tráng lệ và danh tiếng vốn có của nó.
Tầm 1 giờ sau, buổi tiệc đã được bắt đầu với sự xuất hiện của đông đủ mọi người trong gia đình. Và dĩ nhiên không thể thiếu sự có mặt của Seo Hi Soo, Lee Hye Jin và cậu bé Ha Joon như đã được hẹn trước. Buổi tiệc vốn dĩ là tổ chức để mừng Ha Joon vừa đi du học về. Bên cạnh đó Jung Seo Huyn hôm nay cũng đưa Choi Suzy đến dùng bữa cùng mọi người trong gia đình. Không gian vui vẻ không gượng gạo của bữa tiệc được diễn ra 1 cách hài hòa. Khác với những bữa ăn trước kia, thay vì tất cả mọi người trong nhà đều phải khép nép giữ mình thì bây giờ mọi thứ trông thoải mái hơn rất nhiều. Dường như sau tất cả những gì đã xảy ra thì mọi thứ đã được thay đổi. Ngài cựu chủ tịch và phu nhân đã trở nên dễ chịu hơn, không còn áp dụng những quy tắc khó khăn.

"Con có định cho Ha Joon quay lại Mỹ để tiếp tục việc học không?" Ngài cựu chủ tịch âm thanh trầm ổn ngẩng đầu nhìn Seo Hi Soo và hỏi cô.

Hi Soo nhìn về phía ngài ấy, nở 1 cười dịu dàng và đáp lại "Ha Joon nói muốn được học ở bên này. Nên con đã quyết định không cho thằng bé sang bên đó nữa. Dạo trước để Ha Joon cùng cô Lee đi du học vì có một số chuyện con không muốn ảnh hưởng đến suy nghĩ của thằng bé, bây giờ mọi chuyện cũng đâu vào đấy rồi nên con muốn được ở gần Ha Joon nhiều hơn." Nói đến đây cô quay đầu nhìn sang Lee Hye Jin bên cạnh.
"Hơn nữa có cô Lee sắp tới sẽ chuyển đến Smile'H cùng con chăm sóc Ha Joon. Con cũng an tâm hơn nhiều."

Không biết từ bao giờ mà trong lòng Seo Hi Soo luôn mặc định 1 suy nghĩ, ngoài Ha Joon ra thì sự xuất hiện của Lee Hye Jin cũng trở nên vô cùng quan trọng trong lòng cô. Có vẻ như cô đã dần quen với sự tồn tại song song của cả hai người này. Mặc dù Hye Jin vẫn chưa có câu trả lời về việc sẽ chuyển đến sống cùng cô và Ha Joon nhưng Hi Soo vẫn nhất quyết không muốn cô từ chối. Sẵng dịp mọi người ở đây cô cố ý nói ra như vậy để Hye Jin khó lòng mà từ chối. Cô cũng không phải ngượng ngùng khi cứ nhắc đi nhắc lại vấn đề này với Hye Jin. Còn về phía Hye Jin trong lòng cô sớm đã đồng ý nhưng do chưa có cơ hội nói rõ ràng. Hơn ai hết cô biết bản thân mình mong muốn được ở cùng mẹ con Hi Soo như thế nào. Trong suốt thời gian ở Mỹ cùng Ha Joon, cô đã hi vọng khi quay về Hàn Quốc sẽ lại được cùng 2 mẹ con Hi Soo và Ha Joon chung sống dưới 1 mái nhà dù cho có dưới thân phận của 1 gia sư hay thậm chí là 1 người giúp việc cô cũng không quan tâm. Vì đó là lý do duy nhất để cô có thể chăm sóc cho cả 2 mẹ con. Nhưng do bản thân cô còn lo sợ rất nhiều điều, cô cũng nghĩ đến cảm giác của Hi Soo vẫn chán ghét vài bài xích mình. Cô luôn lo sợ Hi Soo vẫn còn nhớ chuyện trong quá khứ, sẽ trách cứ cô. Nên cô chưa từng nghĩ đến chuyện sẽ xin được ở lại cùng Hi Soo...

[MINE] VÌ TA CÓ THỂ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ