Chap 21

839 5 0
                                    

CHAP 21

Sau hôm đó, dường như tình cảm của hai người đã trở về lại những ngày trước khi xảy ra việc đáng tiếc làm TaeYeon nổ súng bắn Tiffany bị thương. Tuy nhiên, Tiffany vẫn chưa hoàn toàn tha lỗi cho TaeYeon, cô vẫn cho TaeYeon vào phòng nhưng chỗ của TaeYeon vẫn là cái sofa không được lên giường nằm cạnh bên Tiffany. Đôi khi tha thứ dễ dàng quá sẽ làm người ta không biết quí và tái phạm hết lần này tới lần khác, thà trừng phạt một lần mà TaeYeon nhớ hoài còn hơn là để sau này Tiffany lần nữa phải khổ tâm. Theo đúng phương châm đó, Tiffany vẫn là cô chủ còn TaeYeon vẫn là người được Tiffany bao. 

Cuối cùng Tiffany cũng đã trở về Dạ Đảo giúp SooYoung quản lí mọi chuyện, khi có việc gì cần gặp Tiffany, dĩ nhiên phải có SooYoung ở cạnh bên, mọi thứ sẽ do SooYoung truyền đạt lại. Đám đàn em tuy có kẻ không phục nhưng sức yếu, thế cô không dám chống lại vì hiện thời đàn em theo SooYoung, Kenny và Steven vẫn rất đông, tiền do họ kiếm về cũng nhiều hơn bất cứ ai trong xã đoàn, nên tiếng nói của họ dĩ nhiên được coi trọng. Chỉ cần ngày nào, ba người này còn ủng hộ Tiffany thì vị trí của cô không gì có thể lay chuyển. 

Tuy áp lực rất lớn, nhưng Tiffany cũng dần dần quen với mọi chuyện và bắt đầu sử dụng vi tính thay cho cái miệng của mình. Cô đã thôi không ra ngoài kiếm mấy em gái lẳng lơ để tìm thú vui, nói cho cùng thì do sức khỏe không cho phép chứ không phải cô nể nang gì TaeYeon cả. Thỉnh thoảng, TaeYeon lại dẫn Tiffany đến cô nhi viện, chơi với mấy đứa con nít và nói chuyện cùng Sơ, sau khi trở về, tâm trạng Tiffany vui vẻ hẵn lên và lần gần nhất cô còn hứa sẽ tặng quà cho mấy đứa nhỏ.

Trưa hôm nay, hai người lại tranh thủ giờ ăn trưa ra ngoài mua quà cho mấy đứa trẻ và mang tới cô nhi viện tặng cho từng đứa một. Trông thấy mấy đứa bé thỏa mãn, vui vẻ trong lòng Tiffany cũng dâng lên sự ngọt ngào và tự hỏi có phải là gần đây mình đã có quá nhiều hạnh phúc rồi không ? Sau khi tặng quà xong, hai người lại tay trong tay đi qua bãi đậu xe bên kia đường để lấy xe. Khi sắp qua đường thì Tiffany mới phát hiện thì ra shop kẹo bên lề đường là shop chuyên bán kẹo của AMONLD ROCA, khiến Tiffany chú ý...

"AMONLD ROCA"

TaeYeon chú ý tới thái độ kì lạ của Tiffany, cô cứ đứng nhìn qua lớp kiếng rồi ngớ người ra như đang tìm một thứ gì đó...Shop thiết kế rất đẹp, kệ bằng kiếng, bên ngoài lại là một tấm kiếng lớn, phía sau tấm kiếng là toàn bộ những chiếc hộp AMONLD ROCA từ năm 1912 đến nay, và trong đó cũng có cái hộp quen thuộc với mình. 

Cũng rất lâu rồi, cô không ăn AMONLD ROCA, khác với cafe và rượu, chocolate là thứ mà Yuri không hề ưa thích, nhưng mỗi lần đi Pháp, Yuri đều nhớ mua loại kẹo này về cho Tiffany, chỉ đơn giản vì Tiffany rất thích cái vị Chocolate tuy ngọt đến hơi ngán, nhưng hương vị ấy vẫn không cách nào hòa tan vị đắng trong lòng cô. Đã có lúc, trong túi cô không bao giờ thiếu một hộp AMONLD ROCA nhưng cũng rất lâu rồi cô không dám ăn loại kẹo này nữa, cũng giống như cafe và nhiều thứ khác, những cái liên quan đến Yuri cô đã vứt cả sang bên như để trốn tránh quá khứ và trốn cả bản thân mình.

_ Sao vậy, lớn rồi mà còn muốn ăn chocolate à? Không phải con gái đều sợ mập sao? _ TaeYeon đi tới bên Tiffany, bất giác lại cười cô nhưng Tiffany vẫn chỉ nhìn cái hộp cười khờ.

[LONGFIC] Nỗi Đau Còn Lại [Chap 28 -2], TaeNy,YulTi |PG 15| Update 4.2.2013Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ